
-
Đà Nẵng: Hoàn thành chung cư cho người có công với cách mạng trong năm 2024
-
Cần Thơ đề ra chỉ tiêu tỷ lệ đô thị hóa năm 2023 là 74%
-
Vi phạm về đầu tư, một doanh nghiệp địa ốc ở Vĩnh Long bị phạt 150 triệu đồng
-
FECON nhận quyết định đầu tư Dự án Khu đô thị Nam Thái tại Thái Nguyên -
17 dự án bất động sản lớn ở Quảng Ngãi sẽ tổ chức đấu giá trong năm 2023 -
Nhập hộ khẩu tại “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha, cư dân nhận quà tân gia tiền tỷ -
Quảng Nam chỉ đạo khẩn trương thực hiện dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân
![]() |
Phối cảnh dự án EcoLife Capitol |
Tăng đầu tư để EcoLife Capitol thực sự trở thành tòa tháp xanh đúng nghĩa, đạt chứng nhận quốc tế công trình xanh EDGE, nhưng đại diện chủ đầu tư Capital House chia sẻ quyết định sẽ không tăng giá bán căn hộ. Cho đến nay 95% trong tổng số 760 căn hộ của dự án EcoLife Capitol đã được khách hàng ký hợp đồng mua bán.
Sống xanh – lựa chọn có trách nhiệm của doanh nghiệp và khách hàng
Hệ thống chứng chỉ EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) của IFC - WB là hệ thống chứng chỉ tự nguyện mang tính toàn cầu, được thiết kế cho các thị trường mới nổi. Để đạt Chứng chỉ EDGE, các chủ đầu tư sẽ phải chứng minh công trình của mình có tiềm năng giảm mức tiêu thụ năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu ít nhất là 20% so với một công trình điển hình
Vào giữa tháng 6/2016, chủ đầu tư Capital House cùng SGS Việt Nam ký Hợp đồng tư vấn đánh giá chứng chỉ EDGE cho dự án EcoLife Capitol. Ông Trịnh Tùng Bách, cán bộ Trung tâm nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ, sản phẩm mới của Capital House cho biết: EDGE đặt ra những tiêu chí cao, là thách thức để các dự án có thể được cấp chứng nhận. EcoLife Capitol ngay từ đầu được chủ đầu tư xây dựng theo hướng xanh và thông minh, nhưng vẫn phải điều chỉnh thiết kế và tăng cường đầu tư công nghệ để có thể tiếp cận chứng chỉ EDGE.
EcoLife Capitol áp dụng những công nghệ mới giúp Tòa nhà thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng hiệu quả. EcoLife Capitol áp dụng giải pháp tiên tiến để cách nhiệt mái với thiết kế hướng tới thông gió tự nhiên và cấp gió tươi. Đồng thời sử dụng hệ thống đèn LED cả không gian nội và ngoại thất; Sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng công cộng và hệ thống điều khiển thông minh (BMS) cho tòa nhà; Sử dụng các hệ thống sen-vòi vừa sang trọng vừa tiết kiệm nước… EDGE cũng đưa ra yêu cầu sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường như gạch không nung, tấm sàn bê tông mỏng để hạn chế ảnh hưởng môi trường…
![]() |
EcoLife Capitol được đầu tư bể bơi nước mặn 4 mùa và nhiều tiện ích hàng đầu cho cuộc sống năng động và tiện nghi |
Sức hút của một dự án thật sự “xanh”
Theo ông Trần Như Trung, khách hàng là người đầu tiên hưởng lợi khi sở hữu căn hộ xanh, vì họ giảm được các hóa đơn năng lượng và được sống trong không gian xanh trong lành. Chủ đầu tư không phải “mất mát” do đầu tư cao hơn, họ sẽ nhận được nhiều hơn bởi uy tín với khách hàng của mình, thông qua việc xây dựng những công trình xanh, tạo nên cộng đồng phát triển bền vững, hài hòa và bảo vệ môi trường sống. Cái được lớn hơn của doanh nghiệp chính là uy tín với chính khách hàng của mình.
Khi ô nhiễm môi trường trở thành vấn đề toàn cầu và mỗi người có thể cảm nhận rõ ràng tác động từ môi trường, nhận thức trong cộng đồng ngày càng nâng cao và vì vậy cũng gia tăng các hành động sống có trách nhiệm với môi trường. Nhiều doanh nghiệp phát triển bất động sản thay đổi hướng đến đầu tư những công trình xanh hơn, giảm thiểu tác động của các tòa nhà nhà tới môi trường sống, nâng cao chất lượng sống cho cư dân. Capital House là một trong nhưng chủ đầu tư tiên phong phát triển các dự án chung cư cao tầng theo hướng công trình xanh. EcoLife Capitol là dự án điển hình đạt được tiêu chí của chứng chỉ xanh quốc tế EDGE.
![]() |
Chỉ cần một thao tác click Smartphone hoặc máy tính có kết nối mạng, hệ thống an ninh, chiếu sáng, tưới cây,…được khởi động tự động |
Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, khu vực Lê Văn Lương kéo dài, EcoLife Capitol có một vị trí đẹp khi nằm kế bên hai hồ điều hòa lớn có diện tích 23ha và 16,6ha và công viên cây xanh. Với mật độ xây dựng thấp, EcoLife Capitol dành quy hoạch chính cho các khu vui chơi, cây xanh và đường dạo nội khu. Thiết kế của dự án đặc biệt chú trọng tới cảnh quan và là một thiết kế xanh điển hình với hệ thống cây xanh 3 lớp, bên ngoài dự án, hệ thống sân vườn trên cao và đặc biệt là mặt đứng của công trình cũng được phủ xanh.
Lợi thế từ vị trí cộng hưởng với giải pháp công trình xanh, cho đến nay đã có trên 95% căn hộ trong tổng số 760 căn hộ toàn dự án được bán. Dự án chính thức cất nóc ngày 10/10/2016 và bàn giao cho khách hàng vào quý 2/2017.
Sự chào đón của thị trường với EcoLife Capitol cho thấy mức độ quan tâm tới những dự án xanh, thật sự chất lượng ngày càng tăng trong cộng đồng.
CAPITAL HOUSE
Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0916250033
Website: www.thudoinvest.com.vn I www.ecolife.net.vn

-
Vi phạm về đầu tư, một doanh nghiệp địa ốc ở Vĩnh Long bị phạt 150 triệu đồng -
FECON nhận quyết định đầu tư Dự án Khu đô thị Nam Thái tại Thái Nguyên -
Vinhomes ghi đậm dấu ấn trong năm 2022 đầy biến động -
Tính pháp lý là yếu tố tiên quyết để đầu tư các dự án bất động sản -
Quảng Nam giải quyết dứt điểm các dự án chậm tiến độ trước năm 2024 -
Bình Định có nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị và du lịch An Quang -
17 dự án bất động sản lớn ở Quảng Ngãi sẽ tổ chức đấu giá trong năm 2023
-
1 10.800 doanh nghiệp thành lập mới, 43.900 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường
-
2 Gần 1,7 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam
-
3 Bộ Kế hoạch và Đầu tư thúc chọn thầu xây nhà ga hành khách Sân bay Long Thành
-
4 Nhận diện thương vụ M&A điển hình thời bất động sản khát vốn
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/1
-
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile thông báo mời thầu
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững
-
Hãng bay Việt vận chuyển 137.000 hành khách trong ngày mùng 1 Tết Quý Mão
-
“Xuân quê hương” 2023 - Đất nước niềm tin và khát vọng
-
Năm 2022, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của FPT tăng trưởng trên 20%
-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"