Filmore và câu chuyện chinh phục quốc tế của “doanh nghiệp F1”
Như Loan - 16/02/2022 08:00
 
The Filmore Da Nang bán thành công căn hộ giá 1,2 triệu USD ngay trong ngày đầu tiên ra mắt thị trường Hong Kong có thể xem là dấu ấn của một doanh nghiệp trẻ trên thị trường quốc tế.

The Filmore Da Nang nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng

Đường ra quốc tế của “doanh nghiệp F1”

Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) xuất hiện chính thức trên thị trường từ cuối năm 2020 với sự kiện khởi công dự án The Filmore Da Nang. Đây cũng chính là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên tại Đà Nẵng được niêm bán trên thị trường Hong Kong và ngay lập tức gây tiếng vang như trên. Một căn hộ thông tầng (lofthouse) có giá 1,2 triệu USD được mua ngay khi mở bán đã minh chứng cho tiềm năng của dự án cũng như tiềm lực của doanh nghiệp.

Trong xu hướng các dự án nội địa cố gắng vượt ra khỏi biên giới Việt Nam để tiếp cận khách hàng quốc tế, câu chuyện của Filmore được xem là dấu ấn nổi bật. Đặc biệt là sau khoảng 2 năm thị trường bất động sản “trầm lắng” do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Việc bước đầu chinh phục thị trường khó tính và dày dặn kinh nghiệm như Hong Kong không thể xem là may mắn đơn thuần. Đằng sau thành công bước đầu ấy là một quá trình thai nghén và chuẩn bị chu đáo để thắng trận ngay lần đầu ra quân.

Đối với một dự án bất động sản hạng sang, tên tuổi của chủ đầu tư - nhà phát triển dự án là một trong những tiêu chí trọng yếu thuyết phục khách hàng. Filmore là một tên tuổi mới trên thị trường. Tuy nhiên, đây là doanh nghiệp thế hệ F1 của Tập đoàn Phát Đạt, được xây dựng nên bởi đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Bằng nền tảng được kế thừa và khát vọng kiến tạo con đường riêng, Filmore đang thể hiện năng lực sáng tạo mạnh mẽ trong phát triển phân khúc căn hộ hạng sang, đánh dấu những bước đi đột phá theo xu hướng mới.

Cuộc chinh phục thị trường Hong Kong của The Filmore Da Nang đã giúp khẳng định một cách thuyết phục định hướng lựa chọn của Filmore. Doanh nghiệp trẻ này đang nhận được nhiều kỳ vọng của giới đầu tư khi phát triển với tốc độ nhanh nhưng vẫn đảm bảo sự vững chắc và lành mạnh.

Dự báo về sức hút của The Filmore Da Nang  

Sức nóng từ thị trường Hong Kong đang dội ngược về thị trường trong nước khiến The Filmore Da Nang đang tăng dần sức hút. Thử xem điều gì tạo nên khả năng chinh phục của dự án này?

Bằng sự quan sát kỹ lưỡng thị trường toàn cầu, sự trải nghiệm sâu sắc qua nhiều môi trường Đông - Tây và một khát vọng cực kỳ mạnh mẽ, Filmore quyết tâm mang đến cho thị trường những sản phẩm bất động sản tiến bộ và nhân bản, không có khoảng cách với tiêu chuẩn toàn cầu.

The Filmore Da Nang tọa lạc trên vị trí đắc địa, có đủ núi, biển, sông và phố thị sầm uất xung quanh. Vị trí này được đánh giá là tọa độ vàng tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Và bài toán thiết kế để phát huy tối đa vẻ đẹp của không gian được đội ngũ Filmore tính toán kỹ lưỡng. Các nhà thiết kế đã áp dụng hệ thống kính kịch trần và thiết kế ban công lồi độc đáo (cantilevered balcony) tạo nên sự khoáng đạt về tầm nhìn, phóng khoáng tối đa về cảm xúc. Từ căn hộ nhìn ra, sẽ có cảm giác cả không gian đa diện thu trọn vào tầm mắt.

Sức hút vượt trội của sản phẩm không chỉ được tính trong phạm vi căn hộ, mà còn cộng hưởng những tiện ích lý tưởng và giá trị sống giàu tính nhân bản. Sảnh lễ tân, hồ bơi và phòng gym trên không, thư viện - phòng đọc, không gian tiếp khách và thưởng ngoạn (lounge pavilion)... đều được phát triển theo những ý tưởng độc đáo với tiêu chuẩn cực cao.

Tiện ích đẳng cấp mang đến phong cách sống thời thượng

Ở Filmore Da Nang không đơn thuần là không gian sống tiện nghi mà được nâng lên tầm nghệ thuật. Minh chứng cho điều đó là tại khuôn khổ giải thưởng bất động sản PropertyGuru Property Awards 2021, The Filmore Da Nang đã chiến thắng tại 2 hạng mục “Best Condo Development (Da Nang)” và “Best Luxury Condo Architectural Design”; trước khi tiếp tục nhận về danh hiệu Country Winner cho thiết kế kiến trúc căn hộ hạng sang xuất sắc nhất.

The Filmore Da Nang có quy mô của một dự án boutique, gồm 25 tầng nổi và 3 tầng ngầm, tọa lạc trên khu vực lý tưởng bậc nhất cho cả nhu cầu kinh doanh, du lịch và phong cách sống của Đà Nẵng. Dự án phát triển 206 căn hộ với các loại hình 1, 2 phòng ngủ, sky terrace (có sân vườn trên không), dual key (căn hộ kép) và loft (căn hộ thông tầng)...

Phát triển dự án với những triết lý thời thượng và tìm cách tiếp cận những thị trường lớn được xem là hướng đi thông minh của Filmore. Với riêng The Filmore Da Nang, dự án này được các nhà đầu tư xếp vào nhóm dự án hạng sang đáng quan tâm nhất hiện nay. Đây được xem là dấu ấn tiêu biểu của “thế hệ doanh nghiệp F1” với khát vọng góp phần nâng tầm sản phẩm và giá trị bất động sản Việt Nam.

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn - hotline: 0937 883 888.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản