Five Star Garden – chuẩn mực mới cho cuộc sống xanh
Như Loan - 10/11/2015 14:46
 
Trong xu thế mới của thị trường bất động sản, việc phát triển các dự án gắn liền với yếu tố về ngũ hành, tương sinh “Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ” thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư cũng như mong muốn mang một không gian sống mới – giao hòa với thiên nhiên dành cho cư dân, những điểm nhấn tưởng chừng rất nhỏ nhưng thể hiện sự đẳng cấp làm tăng giá trị bất động sản trong thời buổi hàng loạt dự án cùng các phân khúc nhau được triển khai. Những tổ hợp chung cư với yếu tố xanh đang trở nên cực kỳ hấp dẫn với người mua nhà trong nước, Việt Kiều và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 08/11/2015 vừa qua, chủ đầu tư GFS và Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng mua căn hộ Five Star Garden trong không khí ấm cúng và sôi nổi. 16 nhóm khách hàng gia đình đã được nhận quà tặng “Gia đình hạnh phúc” cùng rất nhiều quà tặng với tổng giá trị lên tới 80 triệu đồng. Tổ hợp chung cư Five Star Garden là điển hình của cam kết mang tới cho cư dân một cuộc sống vừa gần gũi với thiên nhiên vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế về tiện ích.

Thổ - Địa thế ưu việt:

Tổ hợp chung cư Five Star Garden – Số 2 Kim Giang, với vị trí trung tâm quận Thanh Xuân nơi có vị trí cực kỳ thuận lợi về giao thông, kết nối các tiện ích đồng bộ, cùng với các khu cộng đồng công cộng tưởng ngay tại dự án cư dân có thể sử dụng các dịch vụ cao cấp xung quanh dự án với thời gian di chuyển chỉ từ 5 – 10 phút.

Ngoài sự thuận tiện về giao thông như tọa lạc tại tuyến đường Vương Thừa Vũ kéo dài rộng 25m nối giữa đường Khương Đình và đường Vành đai 3; một mặt nằm trên trục đường Kim Giang chạy ra Ngã Tư Sở.

Five Star Garden còn có vị trí đặc biệt về tâm linh, nơi “địa linh – nhân kiệt – hiếu học ngàn đời” quê hương danh nhân đã đi vào sử sách như Thần Siêu – Nguyễn Văn Siêu được coi là thần về sự học và nghiên cứu trong lịch sử Việt Nam, đình thờ Phạm Tu – khai quốc công thần nhà Tiền Lý, đình thờ danh nhân văn hóa “thầy giáo của thầy giáo” Chu Văn An v.v…

Vị trí đắc địa liền kề công viên hồ Hạ Đình của Chung cư Five Star Garden
Vị trí đắc địa liền kề công viên hồ Hạ Đình của Chung cư Five Star Garden

Hỏa – Dung hòa tiện ích – đẳng cấp vượt trội:

Không chỉ sở hữu “vị trí vàng” tại quận Thanh Xuân và thành phố Hà Nôi, Five Star Garden còn khẳng định giá trị của mình bằng việc luôn đề cao chất lượng dịch vụ. Sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư Tập đoàn GFS, thể hiện từ việc quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất của từng căn hộ như ánh sáng, không khí, kết nối tiện ích của từng thành viên trong gia đình.

Với 2 tòa nhà 33 tầng trên diện tích gần 13.000m2, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Singapore được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất như tiểu cảnh, tiện ích đến những chi tiết mang tính công cộng như hệ thống phòng cháy chữa cháy công cộng đến hệ thống phòng cháy của từng căn hộ đều được Tập đoàn GFS sử dụng những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như hệ thống cảm ứng khói Nittan, Hokichi, Siemens; hệ thống bơm chữa cháy Grundlos, Monoflow, Ebera; các căn hộ đều được lắp đặt đầu báo cháy khói kết nối với trung tâm tòa nhà v.v…  

Căn hộ thoáng đãng với nội thất sang trọng tại Five Star Garden
Căn hộ thoáng đãng với nội thất sang trọng tại Five Star Garden

Thủy – Giao hòa cuộc sống – Tiện nghi sử dụng:

Với những tiện ích tiêu chuẩn cao cấp được chủ đầu tư lựa chọn từ những nhà cung cấp hàng đầu đến từng căn hộ, cư dân Five Star Garden không chỉ an tâm về sự an toàn trong cuộc sống mà còn tận hưởng được những dịch vụ tiện ích mà chỉ tại Five Star Garden mới có như cụm 2 bể bơi bốn mùa liên hoàn cho người lớn và trẻ em tiêu chuẩn quốc tế dành rộng hơn 600m2 trên khuông viên rộng hơn 1250m2 tại vị trí G3 (giữa tòa G2 và G4). Với đầu tư thiết bị, công nghệ hiện đại và quản lý vận hành bởi đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp, Bể bơi Five Star Garden cùng với hệ thống phòng tập Gym, xông hơi, massage, ... sẽ là các tiện ích vô cùng đẳng cấp cho cư dân.

Đặc biệt hơn, ngoài những tiện ích từ chủ đầu tư, cư dân Five Star Garden có thể tận hượng những dịch vụ công cộng đẳng cấp chất lượng xung quanh dự án như công viên Hồ điều hòa Hạ Đình rộng 6ha cách dự án hơn 100m, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc gia như trường tiểu học Kim Giang, trường tiểu học Hạ Đình, trường mẫu giáo – tiểu học Vinschool Royal City v.v… Ngoài sự vượt trội về hệ thống giáo dục đồng bộ, cư dân Five Star Garden có thể tận dụng những tiện ích về dịch vụ, thương mại, mua sắm, vui chơi ngay tại dự án, cũng như các tiện ích rộng lớn xung quanh như Vincom Mega Mall Royal City, Lotte Mart – Mipec Tower v.v…

Mộc – Không gian xanh đến từng căn hộ

Thiết kế mang tính mở để đón gió và ánh sáng, Five Star Garden được chủ đầu tư và những nhà thiết kế hàng đầu chăm chút từng góc tiểu cảnh cho từng căn hộ đến toàn bộ tòa nhà để đảm bảo dự án luôn ngập màu xanh. Quan trọng chi tiết về yếu tố thân thiện với môi trường, điểm nhấn của Five Star Garden chính là 02 khu sân vườn trên mái tầng 25 được chăm chút bởi những nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu. Tại đây, cư dân sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi trong bầu không khí trong lành tách biệt với những lo toan của cuộc sống bộn bề.

Đặc biệt hơn, với vị trí chiến lược Five Star Garden còn rất gần các công viên tiện ích công cộng như khu hồ điều hòa Hạ Đình cách dự án chỉ hơn 100m, khu công viên bán đảo Linh Đàm cách dự án chỉ hơn 4km v.v..

Vườn sinh thái xen kẽ trong không gian sống của Five Star Garden
Vườn sinh thái xen kẽ trong không gian sống của Five Star Garden

Kim – Sinh lời đầu tư – Chốn về mơ ước:

Với vị trí chiến lược đặc biệt cùng với thiết kế kiến trúc theo tiêu chuẩn Singapore hướng không gian, ánh sáng đến từng căn hộ, Five Star Garden có những ưu thế nổi trội với dự án cùng phân khúc với tiêu chuẩn, chất lượng, đẳng cấp được đặt lên hàng đầu.

Hiện tại, Five Star Garden đang được giao dịch với mức giá từ 1,8 tỷ đồng (tương đương khoảng 25 triệu đồng/m2 – đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản