Flamingo Đại Lải Resort sắp khai trương bến du thuyền lớn nhất Việt Nam
Như Loan - 14/04/2015 15:49
 
Không chỉ được biết đến là một trong những resort đẹp nhất thế giới, với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, lối kiến trúc độc đáo, Flamingo Đại Lải Resort còn hấp dẫn du khách bởi dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp, đa dạng các loại hình vui chơi giải trí.

Kiến tạo không gian biển cả giữa núi rừng, tại Flamingo Đại Lải Resort, mỗi góc nhìn đều được kết hợp hài hòa sắc xanh cây cỏ và mặt nước tĩnh lặng, bình yên. Dù bạn đang ở Hilltop resort với từng bể bơi riêng hay tham gia các hoạt động dưới nước mang đặc trưng của câu lạc bộ bãi biển, du khách đều cảm nhận được sự giao hòa tuyệt vời giữa con người - đất trời - sông nước vùng núi hồ Đại Lải.

 

Nhằm gia tăng giá trị các dịch vụ tiện ích, đưa Flamingo Đại Lải Resort trở thành điểm đến hấp dẫn nhất, năm 2015, Flamingo Đại Lải Resort sẽ khai trương bến du thuyền lớn nhất Việt Nam và quần thể thể thao dưới nước có diện tích 11.000 m2.

Bến du thuyền nằm tại câu lạc bộ bãi biển là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên rộng lớn. Tại đây, du khách được chiêm ngưỡng những cánh buồm trắng thấp thoáng, mang phong cách Địa Trung Hải; được chèo thuyền kayak giữa không gian núi hồ khoáng đạt, yên ả. Bồng bềnh trên chiếc thuyền gỗ Whitehall duyên dáng, du khách sẽ men theo các con suối, mặt hồ thanh bình, thơ mộng như tại Venice hay thử thách bản thân và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên vùng hồ núi Đại Lải khi bay lượn trên chiếc ván buồm tựa cánh bướm rập rờn trên mặt nước.

Giữa chốn phong cảnh hữu tình, thơ mộng của mây trời, nắng gió, hình ảnh những cần thủ chăm chú dõi theo những đốm trắng, đốm vàng lập lờ trên mặt nước đã tạo nên một bức tranh có tĩnh, có động đậm chất thơ. Câu cá tại hồ Thiên Yến thể hiện vẻ đẹp riêng của Flamingo Đại Lải Resort mà trong đó có sức sống mãnh liệt, sự gắn bó bao đời giữa thiên nhiên và con người.

Cũng tại Flamingo Beach Club, khu quần thể thể thao dưới nước dự kiến sẽ ra mắt nhiều trò chơi hấp dẫn chưa từng có như: Thác nước, bạch tuộc, chơi bóng chuyền trên mặt nước, tảng băng, truyền hình cung trăng, cầu trượt, bập bênh nước,… Các sản phẩm đều được nhập ngoại, có hình dáng đẹp mắt, đạt chất lượng cao để phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách.

Với việc hoàn thiện quần thể thể thao dưới nước và bến du thuyền lớn nhất Việt Nam, Flamingo Đại Lải Resort thực sự đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng sinh thái và vui chơi giải trí không thể bỏ qua, xứng tầm của một resort 5 sao được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản