FLC Complex mở bán, giá bình quân 28 triệu đồng/m2
- 26/03/2015 15:53
 
Theo thông tin từ Sàn giao dịch bất động sản FLC, Dự án FLC Complex (36 Phạm Hùng, Hà Nội) sẽ chính thức mở bán từ ngày 28/3 tới. 

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sự trở lại của những dự án "đắp chiếu"
Cẩn trọng khi môi giới, đầu cơ tái xuất
Gần bến xe Mỹ Đình, FLC Complex có "đắt khách"?

Tòa FLC Complex tọa lạc tại khu vực phát triển năng động bậc nhất Hà Nội. Vị trí này nằm trên tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Thành phố, cạnh hai công viên lớn của Thủ đô và hồ điều hoà Nhân Chính.

Dự án có tổng mức đầu tư 1.200 tỷ đồng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Đây cũng là một trong số ít các tòa chung cư ở Hà Nội có bể bơi bốn mùa bên trong và bãi đỗ trực thăng trên tầng thượng. Các căn hộ được thiết kế thành nhiều loại diện tích khác nhau, từ nhỏ 54 m2 đến lớn 131 m2, đáp ứng được nhu cầu và khả năng thanh toán của đa dạng phân khúc khách hàng.

Phối cảnh FLC Complex

Theo thông tin từ Sàn FLC, với mức giá bình quân 28 triệu đồng/m2 thông thủy đã bao gồm VAT và 2% kinh phí bảo trì, khách hàng chỉ cần có từ 1,5 tỷ đồng là có thể sở hữu được căn hộ tại Dự án. Trong khi đó, nhiều dự án tương tự tại Hà Nội có giá bán thậm chí đến 35 triệu đồng/m2.

Đại diện chủ đầu tư FLC cho biết, ngay đầu quý II tới, tòa nhà nằm trên mặt bằng gần 4.000 m2 này sẽ nổi lên mặt đất và đến quý III sang năm sẽ hoàn thành 37 tầng nổi, bắt đầu bàn giao 480 căn hộ.

Cuối 2015, giá trị các dự án FLC có thể đạt 1,3 tỷ USD

() Tại Đại hội đồng cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (mã FLC, sàn HOSE) vừa diễn ra sáng (21/3), ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng quản trị FLC cho biết, tổng giá trị tài sản các dự án mà Tập đoàn đang đầu tư đã lên tới con số hơn 425 triệu USD, tương đương gần 10.000 tỷ đồng.

FLC đạt lãi hợp nhất 303 tỷ đồng trong 9 tháng

() FLC đạt lãi hợp nhất 303 tỷ đồng trong 9 tháng, hoàn thành 86,57% kế hoạch lợi nhuận năm, EPS trên vốn điều lệ mới đạt cơ bản 9 tháng đạt 1.316 đồng.

Cú hích cho thị trường bất động sản Hà Nội

() Vị trí đẹp, nằm trong quần thể tiện ích đầy đủ, tiến độ xây dựng được đảm bảo, nhưng giá bán lại rẻ hơn mặt bằng chung các dự án lân cận rất nhiều…, FLC Complex 36 - Phạm Hùng của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC đã tạo ra một cú hích mới cho thị trường bất động sản khu vực Hà Nội. Và cơ hội nhà ở cho mọi người theo đó cũng đến gần hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản