Gemek Premium: Tổ ấm tương lai của nhiều gia đình trẻ
Tú Ân - 12/04/2017 14:13
 
Với ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế và giá bán chỉ 15,6 triệu đồng/m2, Gemek Premium là một trong những dự án tại phía Tây Hà Nội được nhiều gia đình trẻ lựa chọn làm nơi an cư trong tương lai.

Lựa chọn thông minh với gói hỗ trợ tài chính ưu đãi

Thấu hiểu mơ ước của nhiều gia đình trẻ về nơi an cư chất lượng với tiềm lực tài chính chưa nhiều, nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố về vị trí, pháp lý và tiến độ, Gemek Premium là một trong những dự án được chủ đầu tư Geleximco xây dựng với nhiều tâm huyết và kiến tạo những căn hộ chất lượng giúp nhiều gia đình trẻ hiện thực hóa về tổ ấm hạnh phúc.

Gemek Premium là lựa chọn của nhiều gia đình trẻ
Gemek Premium là lựa chọn của nhiều gia đình trẻ

Với nhiều gia đình trẻ, có rất nhiều lý do cản bước họ mong muốn sở hữu một căn hộ, đặc biệt là vấn đề tài chính. Với khoản tích lũy ban đầu khoảng 200 triệu đồng, người mua có rất ít lựa chọn bởi dù đã có nhiều dự án nhà ở thương mại giá rẻ được phê duyệt nhưng trên thị trường hiện tại không có nhiều dự án đã xây và có thể bàn giao sớm cho người mua nhà.

Nhằm tri ân khách hàng, tại lễ mở bán ngày 16/04/2017, sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vinh phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND) tổ chức sẽ dành tặng tất cả khách hàng có giao dịch thành công nhiều quà tặng giá trị: Tivi Samsung 50inch, tủ lạnh LG, lò vi sóng Electrolux…

Gemek Premium có sẵn lợi thế về vị trí ở khu vực cửa ngõ phía Tây Thủ đô với tiến độ thi công đảm bảo. Dự kiến khách hàng sẽ được nhận bàn giao vào tháng 9/2017. Bên cạnh đó, Gemek Premium với chính sách bán hàng ưu đãi, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 220 triệu đồng là chính thức được sở hữu một căn hộ mơ ước tại dự án.

Không những vậy, nhằm giải áp lực tài chính cho nhiều khách hàng, chủ đầu tư Geleximco phối hợp cùng ngân hàng An Bình hỗ trợ gói tài chính tối đa lên tới 70%, lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về các đợt đóng tiền tiếp đó nhờ chương trình giải ngân song song từ ngân hàng và được tặng ngay gói nội thất lên tới 30 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết 30/04/2017.

Vị trí đẹp cho cuộc sống tiện nghi

Gemek Premium nằm trong khu đô thị mới Lê Trọng Tấn (Hà Nội). Không sầm uất như các khu vực trung tâm nội đô, nhưng đây lại là khu vực có tốc độ phát triển nhanh. Nhờ có vị trí đẹp, ngay cạnh các khu đô thị mới, hiện đại như: khu đô thị Splendora, khu đô thị Geleximco, khu đô thị Nam An Khánh, khu đô thị Dương Nội… nên cư dân tương lai tại Gemek Premium sẽ được hưởng các tiện ích sẵn có quanh khu vực như: trường học, bệnh viện, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí...

Từ Gemek Premium, cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển qua các tuyến đường lớn như: đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông… ra ngoại thành hay vào trung tâm thành phố rất thuận tiện.

Kiến tạo tổ ấm hạnh phúc tại Gemek Premium
Kiến tạo tổ ấm hạnh phúc tại Gemek Premium

Được thiết kế gồm 2 tòa chung cư cao 34 tầng, Gemek Premium có 14 thang máy tốc độ cao cùng 4 thang bộ thoát hiểm tại 2 tòa để phục vụ cư dân. Dự án với 992 căn hộ, với diện tích linh hoạt từ 65 - 91 m2, thiết kế các phòng liên thông, mở rộng tối đa không gian và công năng sử dụng cho người dùng. Tầng 1 của dự án được thiết kế hiện đại là sảnh chờ với các khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, siêu thị mini. Tầng 2 và tầng 3 của dự án được thiết kế là bãi đỗ xe nổi thông minh, khắc phục được những nhược điểm của bãi đỗ xe tầng hầm mà nhiều chung cư trước đó mắc phải, hạn chế được tiếng ồn, khói bụi. Đặc biệt, vấn đề an ninh được thắt chặt và kiểm soát bởi mạng lưới camera an ninh 24/24 cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp với chất lượng được đánh giá vượt xa kỳ vọng của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Sàn giao dịch Bất động sản Hoàng Vinh : 098.166.5757
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND). Hotline: 0915905056
Website: duangemekpremium.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản