
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
Một báo cáo thị trường tháng 2/2022 cho thấy mức độ quan tâm đến thị trường tăng 23%, lượng tin đăng tăng 2%. Hơn 1.463 doanh nghiệp mới gia nhập thị trường, 749 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động so với cùng kỳ năm 2021.
![]() |
Giá bất động sản đang đối mặt với áp lực phải tăng giá, nhu cầu và mong muốn của khách hàng trở nên phức tạp và khó đoán |
Mua dễ bán khó
Những tín hiệu hồi phục kinh tế vĩ mô, đầu tư công, mở cửa du lịch và nhu cầu nhà ở của người dân lớn sau miễn dịch cộng đồng... là cơ sở cho thấy sự sôi động của thị trường. Tuy nhiên xu hướng lạm phát có thể đẩy giá bất động sản tăng vọt, khiến thị trường dễ bất ổn và tiêu cực hơn.
Từ đầu 2022 đến nay, giá xăng dầu, sắt thép, chi phí vận chuyển đều tăng cao cùng biến động lớn của giá vàng đã thổi bùng làn sóng đầu cơ tích trữ tài sản. Giá bất động sản liên tục lập đỉnh mới nhưng thanh khoản chậm (ai cũng sở hữu nhưng không ai có tiền) là một thách thức với các doanh nghiệp bất động sản hướng tới sự phát triển bền vững và tạo ra giá trị thịnh vượng cho cuộc sống.
Với những biến động đó nhu cầu và hành vi của khách hàng trở nên phức tạp và khó đoán hơn, đòi hỏi quy trình chăm sóc và nuôi dưỡng dữ liệu khách hàng toàn diện, đồng bộ, dài hơi và chặt chẽ hơn. Các chủ đầu tư, sàn giao dịch cần tự động hóa quy trình phân loại data khách hàng và xây dựng một hệ thống lưu trữ lịch sử để thấu hiểu chân dung những "thượng đế”của mình.
![]() |
Doanh nghiệp bất động sản đặt mục tiêu tạo chuyển đổi cần đi kèm với mô hình kinh doanh bền vững, có chiến lược dài hạn |
Rủi ro lạm phát sẽ đào sâu thêm điểm yếu "mua dễ bán khó" đang tồn tại trên thị trường và khiến khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng, thận trọng hơn, kéo dài thời gian ra quyết định sở hữu dự án. Ở phía người bán, việc chăm sóc nhóm khách hàng cũ, khách hàng đầu tư đồng thời phát triển tệp lead khách hàng mới chất lượng là chiến lược "song mã” nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Nhiều chủ đầu tư, sàn giao dịch uy tín trên thị trường đã thành lập những kho dữ liệu khách hàng tập trung, hứng trọn thông tin trên các điểm chạm và tích hợp các công cụ chuyên cho marketing và sale. Qua một hệ thống Bizfly CRM duy nhất, doanh nghiệp có thể phân loại khách hàng để chăm sóc theo nhiều cách, thu thập thông tin từ nhiều kênh như website, chat, call… về quản lý tại một nguồn, đồng thời tương tác đa công cụ qua email, SMS, chat hay tổng đài lưu vết theo khách.
Tối ưu chuyển đổi bằng chiến lược dữ liệu
Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh và sản phẩm của doanh nghiệp, hệ thống Bizfly CRM được xem là bệ phóng giúp doanh nghiệp đánh đúng và trúng tâm lý, nhu cầu của từng nhóm phân khúc và đối tượng khách hàng.
Sau 2 năm dịch bệnh, sản xuất kinh doanh khó khăn, túi tiền bị ảnh hưởng, nhiều nhà đầu tư bắt đầu rơi vào hoàn cảnh cạn vốn. Những khách hàng này sử dụng đòn bẩy ngân hàng sẽ có vòng đời mua và bán diễn ra ngắn hơn. Với những người không bị áp lực nợ ngân hàng thì họ cũng không có nhu cầu bán, trừ khi được giá thật tốt. Thấu hiểu động cơ ra quyết định của khách hàng dựa trên dữ liệu, doanh nghiệp đã nắm trong tay công cụ quyền năng để có hướng tiếp cận và xử lý tối ưu, đáp ứng mục tiêu của khách hàng, mang lại những giá trị phát đạt, phồn vinh cho khách hàng.
Nếu như trước đây, chi phí dành cho lead khách hàng lớn, phụ thuộc vào sóng, thị trường, dự án nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ rò rỉ dữ liệu, không nắm được tình hình khách hàng do nhân viên sale nghỉ việc liên tục; thì hệ thống Bizfly CRM là giải pháp toàn vẹn bảo mật tuyệt đối nhờ chức năng phân quyền, mã hoá dữ liệu và lưu trữ trên đám mây.
![]() |
Tính năng Bizfly CRM |
Thấu hiểu hành vi của khách hàng thông qua lịch sử tương tác với doanh nghiệp qua chatbot, mở/click email, thời gian cuộc gọi… hệ thống Bizfly CRM tự động thu thập thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, tích hợp hệ sinh thái các công cụ chatbot, tổng đài, email marketing, SMS giúp sale dễ dàng chăm sóc khách hàng, quản lý công việc lịch hẹn thuận tiện và linh động. Trường dữ liệu dễ dàng được phân loại và quản lý, theo dõi dựa trên tùy chỉnh menu, tùy chỉnh cấu trúc, tạo ra các báo cáo thống kê theo khách hàng và theo hoạt động của khách trên hệ thống Bizfly CRM.
Một cơ sở dữ liệu tốt và phân tích khôn ngoan là nền móng cân bằng lại giữa cung và cầu thật, xác lập nền giá hợp lý, làm nên dư địa phát triển cho các địa phương và tỉnh thành. Sở hữu dữ liệu khách hàng là một kho báu của doanh nghiệp trong bức tranh kinh doanh thời lạm phát; nhưng quản lý, mở rộng, khai thác thông minh dữ liệu đó sẽ giúp doanh nghiệp tránh khỏi cái bẫy phát triển nóng "sớm nở, tối tàn”, tạo ra những giá trị bền vững cho thị trường.
Thấu hiểu khách hàng để doanh nghiệp tối ưu chuyển đổi dữ liệu khách hàng, tiết kiệm chi phí tối đa cùng Bizfly CRM.
-
Điểm sáng đầu tư tại Hưng Yên hội tụ “kiềng 3 chân” giao thông - công nghiệp - đô thị
-
Isla Bella - Chìa khóa khai mở “kỷ nguyên nghỉ dưỡng” 365 ngày tại miền Bắc
-
Vingroup mở lối “Tây tiến”, đánh thức vùng đất vàng Đức Hòa, kiến tạo đô thị triệu cơ hội
-
Sun Group khởi công khu đô thị biển 37.000 tỷ đồng lớn bậc nhất Vũng Tàu
-
Vinhomes hợp tác chiến lược với VTK, chung tay kiến tạo cộng đồng Hàn Quốc chuẩn mực tại Ocean City -
Công viên 65 ha lớn nhất Hà Nội đang thành hình -
Kepler Tower HH-02 khai trương căn hộ mẫu: “Làn gió mới” giữa thời điểm thị trường sàng lọc mạnh -
The Grand Ho Tram tổ chức lễ khởi công phân khu mới 35 ha -
Căn hộ cao cấp tại TP.HCM - “thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư Hà Nội -
Làng nghề, khu công nghiệp, đô thị sầm uất: 3 động cơ thúc đẩy Economy City bùng nổ -
Bừng sắc thương cảng tại lễ ra quân Thành phố ánh sáng The Lumia Da Nang
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/5
-
2 Tiếng nói doanh nhân: Chúng tôi sẽ làm nhiều việc đã ấp ủ từ lâu
-
3 Những đổi mới, cải cách trong "Bộ tứ trụ cột" là mệnh lệnh từ tương lai dân tộc
-
4 Nghị quyết 68 trở thành cuộc cách mạng tư duy về thể chế cho khu vực kinh tế tư nhân
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/5
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Hisense tỏa sáng tại Cannes
-
ChangAn ra mắt nhà máy Rayong
-
Trinasolar ra mắt giải pháp lưu trữ năng lượng tiên tiến tại Solar & Storage Live Philippines