Giải bài toán thiếu hụt các hình thái nghỉ dưỡng cao cấp tại Hội An
Như Loan - 13/11/2019 08:00
 
Thiên nhiên tươi đẹp, ẩm thực phong phú và những nét văn hóa truyền thống được lưu giữ gần như nguyên trạng khiến Hội An luôn là điểm đến yêu thích của du khách trong nước và quốc tế. Nguồn cung cơ sở lưu trú và nghỉ dưỡng đẳng cấp chưa theo kịp đà phát triển của du lịch địa phương đã mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Nhu cầu trải nghiệm đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng tại điểm đến

Du lịch ngày nay không chỉ dừng lại ở các hoạt động tham quan, chụp ảnh hay trải nghiệm văn hóa mà còn là cơ hội để nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sức khỏe và trị liệu tái tạo năng lượng. Vì vậy, loại hình du lịch nghỉ dưỡng luôn chú trọng vào trải nghiệm của du khách ngay tại các điểm đến lưu trú. Trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, du khách có thể dành thời gian cho bản thân, khám phá thiên nhiên và tận hưởng sự tách biệt với cuộc sống thường ngày và tìm lại sự cân bằng trong tâm thức.

Đáp ứng nhu cầu và xu hướng của ngành du lịch, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng đã và đang mở rộng và đa dạng hóa. Các sản phẩm nghỉ dưỡng ngày càng phong phú hơn và hướng đến chất lượng cao cấp hơn. Từ đó tạo nên tính đồng bộ trong khai thác du lịch, mang đến sự thuận tiện cho du khách khi đến tham quan, khám phá, trải nghiệm.

Không gian thư giãn tại sân thượng của biệt thự Shantira Beach Resort & Spa
Không gian thư giãn tại sân thượng của biệt thự Shantira Beach Resort & Spa

Tuy nhiên, những khu du lịch và điểm đến lưu trú tại Hội An hiện nay chỉ đơn thuần tập trung vào đầu tư buồng phòng để phục vụ đối tượng khách du lịch tham quan. Những nơi này chưa thực sự chú trọng khai thác những tiện ích về dịch vụ và giải trí dành riêng cho nhóm khách du lịch nghỉ dưỡng.

Thay vì nắm bắt các xu hướng và mô hình mới để tạo nên dấu ấn đặc biệt, thị trường Hội An hiện nay chủ yếu lặp lại các mô hình đã hiện hữu. Điều này khiến thị trường Hội An thiếu sự đa dạng loại hình sản phẩm, dẫn đến doanh thu từ dịch vụ du lịch còn thấp vì chưa tạo được chất lượng đáp ứng nhu cầu lưu trú dài ngày hơn cho du khách...

Theo giới chuyên môn nhận định, bất động sản nghỉ dưỡng là một trong những phân khúc mới và hoàn toàn khác biệt với các hình thức bất động sản khác. Với sự gia tăng của tầng lớp trung và cao cấp cùng với tốc độ đô thị hoá nhanh và áp lực của đời sống ngày một nhiều hơn, nhu cầu nghỉ dưỡng cũng vì thế mà gia tăng kéo theo sự phát triển của phân khúc bất động sản phục vụ nhu cầu này.

Với thị trường Hội An, thế mạnh là điểm đến trải nghiệm các giá trị văn hoá và cảnh quan thiên nhiên đầy hoài cổ, nên việc kết hợp thêm các tiện ích giải trí và nâng cao chất lượng phục vụ, sẽ là một giải pháp đánh thức tiềm năng du lịch.

Thương hiệu Dusit Thani - chuẩn mực Hoàng Gia Thái giữa lòng Hội An

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hội An mới bắt đầu chu kỳ phát triển, là thời kỳ của các dự án ở vị trí đắc địa, với quỹ đất hạn hẹp và nguồn cung hạn chế. Việc hàng loạt thương hiệu quốc tế trong ngành khách sạn đặt chân đến Hội An thời gian gần đây, sẽ tạo nên các sản phẩm lưu trú giá trị cao và đẳng cấp, giúp thay đổi diện mạo mới cho khu vực.

Theo đó, sản phẩm chính của thị trường nghỉ dưỡng Hội An lúc này là biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự ven biển và đối tượng người mua chủ yếu là các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính lớn với mục tiêu đầu tư dài hạn.

Một trong những dự án sang trọng được quản lý bởi Dusit Thani
Một trong những dự án sang trọng được quản lý bởi Dusit Thani

Để góp phần đưa Hội An phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có, đồng thời đưa những giá trị sống và tiện ích chuẩn mực quốc tế đến với vùng đất này, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đã bắt tay cùng thương hiệu quản lý đẳng cấp quốc tế Dusit Thani đến từ Thái Lan, cho ra đời tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp ven biển Shantira Beach Resort & Spa.

Được biết, Dusit Thani là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế hàng đầu của Thái Lan và là biểu tượng của giá trị văn hóa Thái, nổi tiếng bởi những điểm đến có không gian yên tĩnh, tràn ngập hương thơm và màu sắc.

Dusit Internatinal hiện sở hữu 29 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 18 quốc gia trên thế giới. Ở mỗi khách sạn được quản lý bởi Dusit Thani, luôn phải đảm bảo tiêu chí khắt khe của của tập đoàn này trên toàn cầu. Chính vì vậy, thương hiệu Dusit Thani sẽ bảo chứng cho dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp và nâng tên tuổi của Shantira Beach Resort & Spa vươn tầm khu vực.

Việc lựa chọn thương hiệu châu Á thấu hiểu nhu cầu và tâm lý Á Đông với chuẩn mực toàn cầu sẽ mang lại cho du khách sự hài lòng tuyệt đối khi đến với tổ hợp nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Hoàng Gia Hội An.

Phong cách thiết kế hiện đại với không gian rộng mở của Shantira Beach Resort & Spa
Phong cách thiết kế hiện đại với không gian rộng mở của Shantira Beach Resort & Spa

Với kinh nghiệm phát triển bất động sản và sự am hiểu thị trường miền Trung của Tập đoàn Hoàng Gia Hội An và sự quản lý của Dusit Thani thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu Thái Lan, Shantira Beach Resort & Spa chắc chắn sẽ là dấu ấn thành công mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, nhằm giới thiệu Shantira Beach Resort & Spa một cách hoàn hảo nhất đến thị trường, thời gian qua, Tập đoàn Hoàng Gia Hội An liên tục tổ chức chương trình đào tạo huấn luyện kinh doanh tại các thành phố lớn từ Bắc đến Nam.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đang xây dựng những chính sách ưu đãi tốt nhất, bao gồm hỗ trợ từ ngân hàng cho vay lên đến 60% giá trị biệt thự, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được những căn biệt thự biển hiếm hoi và đắt giá của dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản