Giai đoạn 1 The Tropicana - NovaWorld Ho Tram đi vào vận hành
Như Loan - 15/12/2021 09:30
 
Tập đoàn Novaland vừa tổ chức sự kiện công bố vận hành giai đoạn I phân kỳ The Tropicana tại dự án NovaWorld Ho Tram, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Đại diện từ Tập đoàn Novaland và CBRE - đơn vị vận hành The Tropicana - cắt băng công bố sự kiện. 

Tại sự kiện, đại diện Tập đoàn Novaland cho biết NovaWorld Ho Tram sẽ vận hành toàn phần vào năm 2023, giúp dự án vừa có thể đảm bảo giá trị đầu tư cho khách hàng, vừa góp phần tạo ra các giá trị sử dụng thật đến cộng đồng và thúc đẩy kinh tế địa phương.

Với mong muốn dự án được vận hành chuyên nghiệp, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế và cộng đồng cư dân thụ hưởng môi trường sống chất lượng, Novaland đã hợp tác với CBRE để đơn vị này vận hành The Tropicana - NovaWorld Ho Tram. Đây là một trong những thương hiệu tư vấn bất động sản hàng đầu thế giới với hơn 500 văn phòng trên 100 quốc gia. Theo CBRE Việt Nam, bên cạnh những dịch vụ cao cấp được thiết kế riêng cho từng dự án, CBRE sẽ chú trọng cả những chi tiết nhỏ để góp phần nâng tầm NovaWorld Ho Tram, tạo nên dấu ấn riêng biệt trên thị trường.

Là phân kỳ đầu tiên của NovaWorld Ho Tram, The Tropicana nằm trên trục đường ven biển được mở rộng lên 42 m. Với quy mô hơn 140 ha, The Tropicana mang phong cách thiết kế miền nhiệt đới với đa dạng dòng second home cùng hệ sinh thái tiện ích hiện đại. Giai đoạn I của The Tropicana đã hoàn thành theo đúng tiến độ và chính thức đi vào vận hành.

Sau khi tham dự lễ công bố, khách hàng tham gia hành trình trải nghiệm thú vị tại NovaWorld Ho Tram như: Check-in trên đại lộ shophouse ven biển Hồ Tràm; thưởng thức tiệc nhẹ trong Welcome Center; lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình tại hồ bơi nước mặn Ocean Pool; tham quan biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp; khám phá công viên giải trí Tropicana Park giai đoạn I và kênh chèo thuyền kayak độc đáo.

Trục đường ven biển chạy qua phân kỳ The Tropicana, NovaWorld Ho Tram

Chuỗi shophouse trên trục đường ven biển mở rộng lên 42 m quy tụ nhiều thương hiệu danh tiếng, trở thành điểm check-in, vui chơi giải trí của nhiều du khách khi đến Hồ Tràm. Trong khi đó, trung tâm đón tiếp khách hàng Welcome Center rộng 2.500 m2 đã hoàn thiện và đi vào hoạt động. Với tầm nhìn hướng biển, Welcome Center có không gian đa dạng như tiền sảnh, quầy bar, nhà hàng…,

Một trong tiện ích nổi bật khác thuộc phân kỳ The Tropicana là hồ bơi nước mặn Ocean, tọa lạc sát bãi biển Hồ Tràm thơ mộng. Hồ bơi có quy mô 5.000 m2, sử dụng trực tiếp nguồn nước biển qua hệ thống lọc, mang đến trải nghiệm như trên một bãi biển thực thụ.

Là một trong những vị khách tham gia sự kiện, anh Phạm Hoài Sơn (51 tuổi, TP. Thủ Đức) có ý định tìm kiếm ngôi nhà ngôi nhà thứ hai rộng thoáng với không gian xanh mát, yên tĩnh và gần gũi thiên nhiên cho gia đình. “Tôi ấn tượng với quy hoạch bài bản, đồng bộ, thiết kế chỉn chu của các dãy second home tại The Tropicana cùng hệ sinh thái tiện ích trải rộng trong NovaWorld Ho Tram. Ngoài ra, dự án đảm bảo được tiến độ xây dựng, có các chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo khiến tôi hài lòng và an tâm khi đầu tư sản phẩm tại đây”, anh Sơn cho biết.

Lần đầu đến với NovaWorld Ho Tram, gia đình chị Linh (quận 3, TP HCM) chia sẻ: “Khi đến thăm khu Lagoon tại dự án, tôi bị chinh phục bởi vị trí sát biển, lại có dòng kênh cùng những mảng xanh từ cây cỏ, hoa lá trải dài. Tôi quyết định sở hữu một căn biệt thự tại đây để cả gia đình có thể tận hưởng không gian sống chất lượng, tốt cho sức khỏe, ngay sát TP.HCM thuận tiện di chuyển giữa hai ngôi nhà”.

Nhân sự kiện vận hành giai đoạn I The Tropicana - Novaworld Ho Tram, Novaland dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sở hữu second home The Tropicana như: Ưu đãi định danh Nova Collection tới 688 triệu đồng, ưu đãi cổ đông Novaland tới 110 triệu đồng, ưu đãi 100 triệu đồng khi tham quan NovaWorld Ho Tram, ưu đãi 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM), ưu đãi NovaLoyalty tới 5% , quà tặng “Nova Private Trips” tới 400 triệu đồng.

Độc giả đăng ký tham gia hành trình trải nghiệm NovaWorld Ho Tram tại hanhtrinhtrainghiem.vn hoặc gọi hotline 0909888886.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản