-
Glory Downtown - dự án tâm điểm tại vùng đất đầu tư tiềm năng Thái Bình -
Dự án Khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất vùng ĐBSCL khi nào triển khai? -
Soi dự án có vị trí đắc địa bậc nhất ở Hà Nam -
Đà Nẵng: Chuyển động mới tại dự án khu đô thị gần 100 ha có 3 mặt giáp biển -
Đắk Nông: Doanh nghiệp quan tâm đầu tư 3 dự án trọng tâm về đô thị, du lịch -
Cửa ngõ Tây TP.HCM xuất hiện khu công nghiệp sinh thái đầu tiên quy mô 400 ha -
Khai mở cơ hội đầu tư “vàng mười” tại Trung tâm Giao thương Quốc tế mới của Móng Cái
Đội ngũ quản gia Marriott đã có mặt tại tòa Lake để vận hành tòa căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 10/2023. |
Giải mã giá thuê kỷ lục: chất lượng, tiện ích và dịch vụ hàng hiệu Marriott
Việc sở hữu căn hộ tại các dự án mang thương hiệu khách sạn từ lâu đã là cách giới giàu và siêu giàu trên thế giới thể hiện cái gu của bản thân. Cũng chính vì vậy, giá thuê của những căn hộ hàng hiệu này luôn ở một tầm cao mới, khi thứ “đắt giá” nhất chính là dịch vụ 5 sao và những giá trị vô hình khác mà cư dân được tận hưởng mỗi ngày.
Các tiện ích nội khu như hồ bơi, spa được vận hành và quản lý bởi đội ngũ quản gia Marriott chuyên nghiệp. |
Với các khu căn hộ hàng hiệu mang dấu ấn Marriott trên toàn cầu, cư dân sẽ được tận hưởng các đặc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn khách sạn này. Điển hình tại Grand Marina, Saigon, cư dân sẽ được tận hưởng các đặc quyền từ những công việc nhỏ nhất như giao hàng, thư, báo và tạp chí lên tận cửa; dọn rác mỗi ngày… cho đến các dịch vụ cao cấp như đặt vé máy bay, sân golf; huấn luyện viên Yoga, thể dục thể hình; dịch vụ sắp xếp trông trẻ hoặc bảo mẫu trông trẻ…
Song, điểm làm nên khác biệt của “dịch vụ hàng hiệu” phải kể đến dịch vụ concierge tiền sảnh đẳng cấp, và đội ngũ quản gia được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ Marriott. Khác với đội ngũ lễ tân chung cư chỉ ghi nhận thông tin và cung cấp dịch vụ khi cư dân yêu cầu, đội ngũ quản gia Marriott được bồi dưỡng hơn 250 giờ chuyên môn mỗi năm để trang bị đầy đủ kỹ năng, hiểu biết nhằm chủ động đem đến những dịch vụ cá nhân hóa. Tất cả đều được đội ngũ quản gia chuyên nghiệp chuẩn Marriott đảm trách với chất lượng cao nhất.
Nhờ đó, mỗi cư dân sống tại Grand Marina, Saigon đều được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại nhà, được sánh như “khách sạn 5 sao” khi mọi khâu quản lý, vận hành đều được đội ngũ quản gia chuyên nghiệp của Marriott tận tâm thực hiện.
Đội ngũ quản gia được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đã sẵn sàng phục vụ các cư dân đầu tiên của tòa Lake. |
Ai sẽ là khách thuê?
Khi TP.HCM ngày càng phát triển và quy tụ loạt cư dân trí thức cùng chuyên gia nước ngoài trình độ cao, nhu cầu nâng cao chất lượng sống được xem trọng.
Theo thống kê trong bán kính 3 km của khu căn hộ Grand Marina Saigon, hiện có hơn 35 toà văn phòng hạng A và B, tương đương với khoảng 1400 công ty và 4.200 chuyên gia quốc tế, lãnh đạo cấp cao của các công ty đa quốc gia. Có thể thấy rõ, nguồn cung các căn hộ siêu sang là rất thấp so với lượng cầu dồi dào của giới tinh hoa đang sinh sống và công tác tại khu vực trung tâm TP.HCM.
Do đó, sự xuất hiện của căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam không chỉ thổi làn gió mới cho phân khúc siêu sang, mà còn cho thấy các căn hộ hàng hiệu giá thuê dù cao vẫn có hấp lực tốt nếu đáp ứng được kỳ vọng của cư dân về một nơi sống sang, xứng tầm và đáp ứng mọi nhu cầu tiện ích.
Lấy ví dụ, giá thuê trung bình một phòng Executive Suite 90 m2 ở các khách sạn 5 sao trung tâm dao động ở mức 10-12 triệu đồng, thậm chí có nơi lên đến 23 triệu đồng (1.000 USD)/đêm. Trong khi đó, giá thuê căn hộ dịch vụ cao cấp của Intercontinental Saigon ở mức 6.100 USD đến 7.700 USD/tháng.
Phóng tầm mắt sang các thành phố có mức sống tương đương như Bangkok (Thái Lan), giá thuê của các căn hộ phân khúc cao cấp dao động từ 250.000 - 350.000 baht (170-240 triệu đồng)/tháng. Với chi phí 200 triệu đồng, tức 8.500 USD/tháng của Grand Marina, Saigon, mức thuê này được đánh giá ngang bằng với những dự án khác tại Việt Nam và trong khu vực, vị trí trung tâm quận 1, thuận tiện di chuyển sang các quận lân cận và đô thị vệ tinh.
Hơn hết, phân khúc căn hộ hạng sang như Grand Marina, Saigon hướng tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, người nổi tiếng, chủ công ty, doanh nhân, giám đốc điều hành của các tập đoàn, công ty quốc tế... có mức sống cao và nhu cầu tận hưởng khác biệt.
Các cư dân tinh hoa sẵn sàng chấp nhận mức chi trả lớn để tận hưởng các tiện ích đặc quyền và những giá trị vô hình mà căn hộ hàng hiệu mang lại. Đó không chỉ là sự thoải mái, tiện nghi trong cuộc sống, mà còn là một bảo chứng cho sự thành công, vị thế xã hội và phong cách sống sang khác biệt giữa Sài thành nhộn nhịp.
-
Tổ hợp du lịch, giải trí đa tiện ích mới tại Đà Nẵng -
Boutique Hotel - "Cơn sốt" mới của bất động sản Đà Nẵng -
Người mua nhà tự tin xuống tiền -
110 căn hộ FLC Star Tower có chủ sau ngày đầu mở bán -
Ra mắt tổ hợp căn hộ, văn phòng, khách sạn 5 sao khu vực phố cổ Hà Nội -
Ứng ngân sách phá dỡ phần sai phạm tại dự án 8B Lê Trực -
Samland Airport khai trương căn hộ mẫu
-
Khởi tố Giám đốc Công ty Dược phẩm NAC về hành vi trốn tránh nghĩa vụ thuế -
Nguy cơ dự án môi trường đô thị 38 triệu USD tại Quảng Bình không thể hoàn thành -
Chặn đứng tội phạm “cổ cồn trắng” câu kết quan tham - Bài 2: Công thức kiếm tiền phi pháp -
Công bố kết luận điều tra giai đoạn 2 vụ “chuyến bay giải cứu”
- ROX Group là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 4 năm liên tiếp
- Nuôi heo Japfa là muốn nuôi tiếp
- Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh thiên tai
- Công trình xanh cao tầng với chiến lược phát triển nhà ở đảm bảo chất lượng không gian sống và lợi ích môi trường
- BASF Việt Nam: 30 năm hợp tác phát triển bền vững bằng giải pháp tiên tiến
- CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam