
-
Sở hữu căn hộ cao cấp chỉ từ 500 triệu đồng: “Giấc mơ có thực” tại The Beverly
-
Bình Định: Tập đoàn FLC sẽ nghiên cứu, lập quy hoạch khu đô thị sân bay
-
Loạt dự án của Novaland tại TP.HCM đang được gỡ vướng pháp lý
-
KITA Group với giá trị cốt lõi “3M”: Nền tảng cho chiến lược bền vững -
Đầu tư dự án nhà ở xã hội 578 tỷ đồng tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô -
Tầm nhìn đắt giá - vị thế biểu tượng của Marina Central Tower -
Từ ngôi nhà mơ ước đến hệ sinh thái toàn diện
![]() |
Đội ngũ quản gia Marriott đã có mặt tại tòa Lake để vận hành tòa căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 10/2023. |
Giải mã giá thuê kỷ lục: chất lượng, tiện ích và dịch vụ hàng hiệu Marriott
Việc sở hữu căn hộ tại các dự án mang thương hiệu khách sạn từ lâu đã là cách giới giàu và siêu giàu trên thế giới thể hiện cái gu của bản thân. Cũng chính vì vậy, giá thuê của những căn hộ hàng hiệu này luôn ở một tầm cao mới, khi thứ “đắt giá” nhất chính là dịch vụ 5 sao và những giá trị vô hình khác mà cư dân được tận hưởng mỗi ngày.
![]() |
Các tiện ích nội khu như hồ bơi, spa được vận hành và quản lý bởi đội ngũ quản gia Marriott chuyên nghiệp. |
Với các khu căn hộ hàng hiệu mang dấu ấn Marriott trên toàn cầu, cư dân sẽ được tận hưởng các đặc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn khách sạn này. Điển hình tại Grand Marina, Saigon, cư dân sẽ được tận hưởng các đặc quyền từ những công việc nhỏ nhất như giao hàng, thư, báo và tạp chí lên tận cửa; dọn rác mỗi ngày… cho đến các dịch vụ cao cấp như đặt vé máy bay, sân golf; huấn luyện viên Yoga, thể dục thể hình; dịch vụ sắp xếp trông trẻ hoặc bảo mẫu trông trẻ…
Song, điểm làm nên khác biệt của “dịch vụ hàng hiệu” phải kể đến dịch vụ concierge tiền sảnh đẳng cấp, và đội ngũ quản gia được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ Marriott. Khác với đội ngũ lễ tân chung cư chỉ ghi nhận thông tin và cung cấp dịch vụ khi cư dân yêu cầu, đội ngũ quản gia Marriott được bồi dưỡng hơn 250 giờ chuyên môn mỗi năm để trang bị đầy đủ kỹ năng, hiểu biết nhằm chủ động đem đến những dịch vụ cá nhân hóa. Tất cả đều được đội ngũ quản gia chuyên nghiệp chuẩn Marriott đảm trách với chất lượng cao nhất.
Nhờ đó, mỗi cư dân sống tại Grand Marina, Saigon đều được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại nhà, được sánh như “khách sạn 5 sao” khi mọi khâu quản lý, vận hành đều được đội ngũ quản gia chuyên nghiệp của Marriott tận tâm thực hiện.
![]() |
Đội ngũ quản gia được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đã sẵn sàng phục vụ các cư dân đầu tiên của tòa Lake. |
Ai sẽ là khách thuê?
Khi TP.HCM ngày càng phát triển và quy tụ loạt cư dân trí thức cùng chuyên gia nước ngoài trình độ cao, nhu cầu nâng cao chất lượng sống được xem trọng.
Theo thống kê trong bán kính 3 km của khu căn hộ Grand Marina Saigon, hiện có hơn 35 toà văn phòng hạng A và B, tương đương với khoảng 1400 công ty và 4.200 chuyên gia quốc tế, lãnh đạo cấp cao của các công ty đa quốc gia. Có thể thấy rõ, nguồn cung các căn hộ siêu sang là rất thấp so với lượng cầu dồi dào của giới tinh hoa đang sinh sống và công tác tại khu vực trung tâm TP.HCM.
Do đó, sự xuất hiện của căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam không chỉ thổi làn gió mới cho phân khúc siêu sang, mà còn cho thấy các căn hộ hàng hiệu giá thuê dù cao vẫn có hấp lực tốt nếu đáp ứng được kỳ vọng của cư dân về một nơi sống sang, xứng tầm và đáp ứng mọi nhu cầu tiện ích.
Lấy ví dụ, giá thuê trung bình một phòng Executive Suite 90 m2 ở các khách sạn 5 sao trung tâm dao động ở mức 10-12 triệu đồng, thậm chí có nơi lên đến 23 triệu đồng (1.000 USD)/đêm. Trong khi đó, giá thuê căn hộ dịch vụ cao cấp của Intercontinental Saigon ở mức 6.100 USD đến 7.700 USD/tháng.
Phóng tầm mắt sang các thành phố có mức sống tương đương như Bangkok (Thái Lan), giá thuê của các căn hộ phân khúc cao cấp dao động từ 250.000 - 350.000 baht (170-240 triệu đồng)/tháng. Với chi phí 200 triệu đồng, tức 8.500 USD/tháng của Grand Marina, Saigon, mức thuê này được đánh giá ngang bằng với những dự án khác tại Việt Nam và trong khu vực, vị trí trung tâm quận 1, thuận tiện di chuyển sang các quận lân cận và đô thị vệ tinh.
Hơn hết, phân khúc căn hộ hạng sang như Grand Marina, Saigon hướng tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, người nổi tiếng, chủ công ty, doanh nhân, giám đốc điều hành của các tập đoàn, công ty quốc tế... có mức sống cao và nhu cầu tận hưởng khác biệt.
Các cư dân tinh hoa sẵn sàng chấp nhận mức chi trả lớn để tận hưởng các tiện ích đặc quyền và những giá trị vô hình mà căn hộ hàng hiệu mang lại. Đó không chỉ là sự thoải mái, tiện nghi trong cuộc sống, mà còn là một bảo chứng cho sự thành công, vị thế xã hội và phong cách sống sang khác biệt giữa Sài thành nhộn nhịp.
-
Đón cơ hội với khu đô thị lấn biển Queen Pearl Marina Complex tại Bình Thuận -
TP.HCM: Siết chặt công tác cấp phép và quản lý trật tự xây dựng -
Đã đến thời điểm bất động sản Nhơn Trạch bứt phá ngoạn mục -
Sống ở nơi ngắm bình minh đẹp nhất thế giới -
Vinhomes Smart City được vinh danh là "Nhà phát triển đô thị tốt nhất" -
Nóng sốt với bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết - Bình Thuận -
Áp giá đất mới, lo giá nhà tại TP.HCM tăng vọt
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Huawei ra mắt 5 giải pháp thúc đẩy chuyển đổi thông minh trong lĩnh vực hàng không
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Coway giành giải thưởng thiết kế Red Dot Design Award 2025 năm thứ 19 liên tiếp
-
CeMAT Đông Nam Á - Hội chợ chuỗi cung ứng và logistics quay trở lại Singapore