Giải mã tiềm năng gia tăng giá trị tại Happy One Central
P.V - 25/01/2022 07:59
 
Sở hữu lợi thế vượt trội từ vị trí, tiện ích, thiết kế cùng sự đồng hành của các đơn vị uy tín, Happy One Central hứa hẹn nhiều tiềm năng sinh lời tại trung tâm Thủ Dầu Một.
TIN LIÊN QUAN

Tiềm năng gia tăng giá trị tại Happy One Central

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, cư dân tương lai của Happy One Central được trải nghiệm sống sôi động ngay đô thị sầm uất bậc nhất tỉnh Bình Dương và thừa hưởng các tiện ích ngoại khu hiện hữu.

Nhờ vị trí liền kề các khu công nghiệp, khu thương mại, dịch vụ, giải trí…Happy One Central là lựa chọn an toàn để nhà đầu tư tối ưu lợi nhuận từ việc khai thác tiềm năng cho thuê và gia tăng giá trị theo thời gian khi nhu cầu nhà ở của các chuyên gia, cán bộ cao cấp, cán bộ công nhân viên làm việc tại Bình Dươngrất lớn.

Không dừng lại ở đó, Happy One Central kiến tạo tiêu chuẩn sống cao cấp dành cho cộng đồng cư dân nhờ cân bằng giữa hệ sinh thái tiện ích đỉnh cao và mảng xanh thiên nhiên rộng lớn xuyên suốt toàn khu căn hộ.

Hệ thống 68 tiện ích như: cầu kính trên không, sân golf 3D, khu chiếu phim trên không, hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quảng trường ánh sáng, hồ cá koi, khu café ngoài trời, khu BBQ, gym và yoga, wifi free, khu thiền trên không, đài quan sát, đài thiên văn…đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống đáng mong đợi.

Happy One Central hội tụ những lợi thế hứa hẹn sinh lời.

Không cần đi đâu xa, cư dân Happy One Central được trải nghiệm sống mới mẻ và hiện đạingay trong chính căn hộ của mình nhờ tích hợp công nghệ thông minh 4.0 vào các thiết bị sinh hoạt. Từ đó, chủ nhân có thể điều khiển hệ thống đèn điện, chiếu sáng,… chỉ qua một thao tác "chạm" trên smartphone.

Tầm nhìn và tâm huyết của chủ đầu tư

Với mong muốn kiến tạo một dự án mang tính biểu tượng ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Happy One Central là khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ ánh sáng mặt dựng và ánh sáng cảnh quan, tạo sự khác biệt và nổi trội về đêm cũng như góp phần khẳng định thương hiệu và vị thế riêng của những chủ nhân tương lai.

Đây cũng là tâm huyết và tầm nhìn của Vạn Xuân Group trong hành trình kiến tạo những dự án chất lượng, mang tính biểu tượng và là cơ sở vững chắc để khách hàng tiếp tục tin tưởng, lựa chọn những sản phẩm sau này của chủ đầu tư.

Uy tín chủ đầu tư là một trong những yếu tố "bảo chứng" tiềm năng gia tăng giá trị tại Happy One Central.

Được thành lập từ năm 2005, Vạn Xuân Group là doanh nghiệp bất động sản uy tín với hơn 16 năm kinh nghiệm triển khai các dự án bất động sản, kiến tạo không gian sống đáng mơ ước cho khách hàng cũng như cung cấp những danh mục đầu tư triển vọng mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi Tập đoàn ra mắt thành công Khu căn hộ biệt lập 4.0 Happy One Phú Hòa tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Dự án đã được bàn giao vào tháng 4/2021 vượt tiến độ 2 tháng và chỉ sau 6 tháng nhận nhà, chủ đầu tư đã bàn giao sổ hồng đợt 1 cho cư dân.

Tiếp nối thành công, Vạn Xuân Group tiếp tục giới thiệu ra thị trường các dự án cao cấp trong dòng căn hộ thông minh là Happy One Premier (TP HCM), Happy One Central (TP Thủ Dầu Một) đều nhận được sự ủng hộ của khách hàng và các nhà đầu tư.

Đặc biệt, Happy One Centraltạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường đồng thời minh chứng cho những ưu thế vượt trội khi được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại Gala trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021. Đây là giải thưởng danh giá và uy tín bởi quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng thẩm định gồm những chuyên gia đầu ngành bất động sản trong và ngoài nước.

Happy One Central - Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm thành phố Thủ Dầu Một
Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group
Tổng thầu xây dựng: Central
Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc: Ong&Ong
Đơn vị tư vấn cảnh quan: LJ-Asia
Đơn vị tư vấn giám sát: Artelia
Đơn vị phát triển dự án: Cen Sài Gòn, Vivahomes
Hotline: 0929 00 95 55
Website: https://central.happyone.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản