Giới đầu tư “phát sốt” trước siêu phẩm độc bản mới ra mắt tại phía Tây Thủ đô
Như Loan - 16/08/2024 22:35
 
Trong bối cảnh thị trường bất động sản bán lẻ tiếp tục thiếu vắng nguồn cung mới, dòng sản phẩm The S-Boutique nằm trong lòng Vinhomes Smart City (Hà Nội) vừa được hé lộ, với nhiều ưu thế vượt trội, hứa hẹn sẽ giải “cơn khát” của giới đầu tư.

“Cơn khát” bất động sản bán lẻ phía Tây Thủ đô

Khu vực phía Tây Hà Nội từng chứng kiến nhiều kỷ lục thanh khoản diễn ra tại nhiều dự án. Đặc biệt, giỏ hàng tại Vinhomes Smart City luôn lọt vào tầm ngắm của khách hàng mua ở thực cũng như nhà đầu tư, nhờ những ưu thế vượt trội hiếm dự án nào có được.

Có thể kể đến, dự án The Canopy, tòa TC1 - The Canopy Vista và TC2 - The Canopy Summit đã bán hết 700 căn chỉ sau 72 giờ mở bán. Rổ hàng TC 3 - The Canopy Harmony có 75% quỹ căn được thanh khoản sau 24 giờ ra mắt.

Mới đây, phân khu F-Zone tại Vinhomes Smart City cũng khuynh đảo thị trường khu Tây Hà Nội khi bán sạch 100% giỏ hàng ra đợt đầu chỉ sau 8 giờ ra mắt. Nhiều nhà đầu tư chậm chân đã phải chấp nhận mua lại với giá cao khi nhận thấy những tiềm năng lâu dài của sản phẩm.

Vinhomes Smart City là nơi thiết lập hàng loạt kỷ lục về thanh khoản cho thị trường khu Tây Thủ đô

Chị Lê Ngọc Linh, một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại thị trường Hà Nội, cho rằng các kỷ lục thanh khoản của Vinhomes Smart City được tạo nên bởi nhiều yếu tố. Trong đó có bối cảnh thị trường luôn “khát” các sản phẩm có chất lượng cao, đến từ các chủ đầu tư uy tín và có thể đưa vào khai thác ngay. Chưa kể, Vinhomes Smart City sở hữu hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đủ đầy đã đi vào vận hành cùng vị trí kế cận các tuyến giao thông quan trọng, tạo nên một tâm điểm giao thương sầm uất mới của toàn thành phố.   

“Tôi từng xuống tiền đầu tư nhiều sản phẩm tại Vinhomes Smart City, từ chung cư, shophouse đến cả sản phẩm mới như F-Zone, sản phẩm nào cũng thanh khoản rất tốt. Cộng đồng cư dân lên đến gần 73.000 người của đại đô thị chính là nguồn khách hàng thường xuyên, bảo chứng cho cơ hội kinh doanh chắc thắng cũng như tiềm năng tăng giá bền vững của sản phẩm”, chị Linh cho biết.

Cũng theo nhà đầu tư này, tiềm năng phát triển khu Tây Hà Nội còn rất lớn. Bởi vậy, khách hàng sau “cơn sốt” của F-Zone đã có thêm kinh nghiệm, sẵn sàng xuống tiền ngay để nắm giữ các sản phẩm mới từ Vinhomes.

“Hiện, cộng đồng nhà đầu tư đang chờ đợi giỏ hàng mới là quỹ căn The S-Boutique. Với tâm lý đó, khi quỹ căn ra mắt chính thức chắc chắn sẽ nhanh chóng có chủ”, chị Linh nhận định.

The S-Boutique mang đến tiềm năng sinh lời vượt trội

Thực tế, ngay trong đợt bốc thăm đầu tiên quyền mua sản phẩm The S-Boutique, ngày 2/8 vừ qua, 100% quỹ hàng đã được chốt thành công.

The S-Boutique xuất hiện vào thời điểm này được đánh giá là sẽ giải cơn khát của giới đầu tư về một sản phẩm thương mại độc đáo, xây dựng theo phong cách riêng biệt, tạo ra những giá trị đẳng cấp đậm tính bản địa và cá nhân hóa theo gu chủ sở hữu.

Lấy cảm hứng từ những con phố mua sắm sầm uất tại Paris, The S-Boutique được thiết kế theo mô hình boutique shop, mang đến không gian mua sắm đẳng cấp và thời thượng. Với kiến trúc ấn tượng, độ cao 5 tầng, mặt tiền rộng rãi cùng không gian xanh mát, The S-Boutique không chỉ là nơi kinh doanh lý tưởng mà còn là điểm check-in hấp dẫn giới trẻ. Nhờ được đầu tư đồng bộ, sản phẩm mới này sẽ tạo ra thêm trải nghiệm cho khách hàng, trở thành điểm đến mua sắm giải trí mới.

The S-Boutique được thiết kế theo mô hình boutique shop, mang đến không gian mua sắm đẳng cấp và thời thượng

Tại The S-Boutique, diện tích từng căn không quá lớn song được thiết kế thông minh, có mặt tiền rộng cùng điểm nhấn trong kiến trúc tạo ra các không gian kinh doanh có gu, thu hút khách hàng cao cấp. Nhà đầu tư dễ dàng triển khai đa dạng các mô hình kinh doanh, từ những cửa hàng thời trang, trang sức hàng hiệu, nhà hàng fine-dining cho đến các quán cafe giàu thẩm mỹ. Ngoài ra, sản phẩm này còn trở thành tài sản có giá trị lâu dài cùng khả năng tăng giá trong tương lai.

Điều khiến The S-Boutique trở nên hấp dẫn và mang đến khả năng sinh lời lớn còn nằm ở lợi thế đặc biệt về vị trí. Theo đó, The S-Boutique được bao quanh bởi 9 tòa căn hộ thuộc phân khu Sapphire 1 và 2 với số lượng cư dân lên tới gần 50.000 người.

Ngoài ra, phân khu Miami và Sakura kề sát bên cũng đã có cư dân về ở với khoảng 14.000 người. Đây chính là nguồn khách hàng khổng lồ cho các hoạt động thương mại, dịch vụ tại The S-Boutique. Các shop thương mại cũng được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông thuận tiện tại đại đô thị Vinhomes Smart City, thu hút nguồn khách vãng lai đông đảo đến từ các dự án khác trong khu vực.

Hiện chủ đầu tư áp dụng các chính sách bán hàng ưu việt, mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn với chiết khấu 4% trên tổng giá trị hợp đồng. Những khách hàng thanh toán sớm còn có cơ hội nhận chiết khấu lên đến 8%. Đồng thời, dòng tiền thanh toán sớm cũng được ưu đãi thêm với lãi suất 11%/năm.

“Hiện, sản phẩm có khả năng đi vào khai thác vận hành sớm, người mua được hưởng lợi rất nhiều từ những ưu đãi trên của chủ đầu tư. Số lượng căn hữu hạn lại càng làm tăng khả năng sinh lời của sản phẩm và tạo nên sức hút của dự án đối với giới đầu tư vốn đang khát sản phẩm, mô hình mới”, anh Quang Tuấn, chuyên viên một sàn BĐS tại phía Tây, cho biết. 

Chỉ trong thời gian ngắn, chủ đầu tư Vinhomes đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm BĐS mới tại Vinhomes Smart City cho thấy tiềm lực và tầm nhìn của thương hiệu số 1 thị trường. Sau F-Zone, The S-Boutique được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo kỳ tích thanh khoản, khẳng định giá trị và sức hút vượt trội của đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Tây Thủ đô.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản