GP.Invest tiếp tục làm dự án cao cấp ở Cầu Giấy
- 16/01/2015 14:52
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Điểm sáng trong phân khúc căn hộ chung cư cao cấp
“Cháy” căn hộ cao cấp diện tích nhỏ
Discovery Complex: Điểm sáng căn hộ cao cấp khu vực Cầu Giấy
Discovery Complex: 3 năm chưa lên mặt đất và dấu hỏi tài chính
Cư xử đúng mực với đồng tiền
Giật mình Nam Đô Complex hoàn thiện trước hạn 2 tháng
Ngồi trên cọc nhọn cũng phải đàng hoàng

Dự án phức hợp này có tên là Tràng An Complex, tọa lạc trên mảnh đất cũ của Nhà máy Bánh kẹo Tràng An Hà Nội tại số 1 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy Hà Nội trên diện tích gần 2,7ha, với tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng do Công ty CP Đầu tư Dầu khí Toàn cầu (GP.Invest) làm chủ đầu tư.

Dự án chỉ nằm cách đường Hoàng Quốc Việt khoảng 100m, trên tuyến đường ra sân bay Nội Bài, cách Hồ Gươm khoảng 5,5km và hướng ra Hồ Tây với khoảng cách gần 1km.

Trao đổi với Phóng viên Báo Đầu tư Điện tử - Baodautu.vn, ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc GP.Invest cho biết, sau thành công của 2 dự án Nam Đô Complex và 170 Đê La Thành trong phân khúc căn hộ trung bình, GP.Invest với việc sở hữu một quỹ đất nằm ở vị trí đắc địa đã quyết định đầu tư cho dự án Tràng An Complex là một dự án  đầy đủ chức năng của một Khu đô thị cao cấp thu nhỏ đảm bảo hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật tốt nhất cho các cư dân của dự án.

Tràng An Complex  có đầy đủ nhà trẻ, trung tâm dịch vụ thương mại, siêu thị, trung tâm luyện tập thể dục và chăm sóc sức khỏe trong nhà (phòng tập Gym, bể bơi, spa, massage), văn phòng cho thuê, các căn hộ chung cư cao cấp, nhà ở liền kề có sân vườn, biệt thự, công viên cây xanh, khu vực đỗ xe dưới tầng hầm.

Cụ thể, Tràng An Complex sẽ có 3 khu nhà gồm 2 khu căn hộ cao tầng 23 (có diện tích sàn 33.591m2) và 28 tầng (84.427 m2), khu dịch vụ 14 tầng (trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cho thuê, bể bơi...), khu trường học (3.000m2 đất xây riêng), khu biệt thự song lập, khu nhà liền kề. Dự án chỉ có mật độ xây dựng công trình khoảng 40,39 %, các phần đất còn lại được thiết kế bởi hệ thống công viên, cây xanh, đài phun nước và hệ thống đường giao thông nội bộ.

Phối cảnh dự án Tràng An Complex

Đặc biệt, GP.Invest đã thuê hẳn công ty thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp của Mỹ thiết kế hệ thống sân vườn cho dự án. Lấy ý tưởng thiết kế từ bông hoa sen, các kỹ sư thiết kế của Mỹ đã thiết kế  Hệ thống sân vườn nằm tại khu trung tâm của dự án với quảng trường ánh sáng, hệ thống các đài phun nước hoặc hồ cá nhỏ kết hợp vói diện tích thảm cỏ, cây xanh lớn theo hình tròn cánh sen, tạo ra dấu ấn đặc biệt ấn tượng và đầy tính sinh thái, mang lại cảm giác thư giãn, bình yên cho các cư dân của dự án.

Cùng với đó, các căn hộ tại Dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, mềm mại với các đường cong và hệ thống lô gia xanh mang lại một không gian xanh, sinh thái lý tưởng, tiết kiêm điện năng, tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Thiết bị nội thất trong căn hộ được trang bị cao cấp và cung cấp cho khách hàng như: Thiết bị vệ sinh ToTo cao cấp, tủ bếp với bếp từ và hút mùi thương hiệu Châu Âu, cung cấp hệ điều hòa 2 chiều cho các phòng khách, ăn , các phòng ngủ. Hệ thống cửa đi thông phòng trong căn hộ nhập khẩu Hàn Quốc, cửa chính nhập khẩu Châu Âu, sàn gỗ nhập khẩu Malaysia.

Các căn hộ được thiết kế cao cấp với diện tích linh hoạt cho các nhu cầu ở khác nhau của người sử dụng. Các căn hộ có diện tích từ gần 75 m2 (2 phòng ngủ), căn hộ 88-90 m2 (3 phòng ngủ) và từ 130- 140m2 (3 phòng ngủ và 01 phòng đa năng), căn hộ penthouse (2 tầng, diện tích từ 180-240m2).

Chủ đầu tư cũng sẽ xây dựng hệ thống tầng hầm đáp ứng đủ nhu cầu diện tích đô xe cho toàn dự án với hệ thống đỗ xe thông minh, có thể tăng số chỗ đõ xe theo nhu cầu phát triển. Ước tính số đỗ xe đỗ tại tầng hầm đáp ứng gần 800 chỗ đỗ ô tô và 1.800 chỗ đỗ xe máy.

Để đáp ứng chất lượng và tiến độ dự án, chủ đầu tư đã lựa chọn nhà thầu Cotec- Coteccons và Chỉ huy trưởng Dự án là ông Kim Kyo Won (Hàn quốc), người từng  có kinh nghiệm làm Chỉ huy trưởng Dự án khách sạn Sofitel plaza Hà nội, các dự án cao cấp khác tại Hàn Quốc, Singapore và Mỹ.

Dự kiến, ngày 24/1/2015, GP.Invest sẽ tổ chức Lễ công bố và khởi công Dự án Tràng An Complex. Theo kế hoạch, Dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý I/2017.

Theo kế hoạch, tháng 5/2015, Dự án sẽ hoàn thành hầm và công bố mở bán.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản