
-
30 khu đất đắc địa được Đà Nẵng cho thuê ngắn hạn nằm ở đâu?
-
Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng
-
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point
-
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu
Báo quốc tế tuần qua đưa tin, các phiên tư vấn giới thiệu bất động sản Việt Nam tổ chức tại Singapore đã thu hút hàng trăm nhà đầu tư trong hai ngày 24 và 25/9. Các phiên tư vấn và mở bán được tổ chức giới hạn số khách tham gia, chỉ dành riêng cho các khách hàng VIP của Druce – đối tác phân phối bất động sản toàn cầu của Masterise.
![]() |
Hai dự án hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore và các thị trường trong khu vực. |
Các dự án được giới thiệu là Grand Marina, Saigon và khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi – cả hai đều tọa lạc tại vị trí trung tâm hai thành phố lớn nhất Việt Nam, và gắn liền với các thương hiệu của Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.
Bất động sản Việt từ lâu đã xu hướng đầu tư tại Đảo quốc, thu hút dòng vốn FDI lớn từ Singapore. Tuy nhiên, sự kiện do Druce và Masterise tổ chức đánh dấu lần đầu sản phẩm “bất động sản hàng hiệu” của Việt Nam tiếp cận thị trường này.
![]() |
Tại các phiên tư vấn VIP ở Singapore ngày 24-25/9, khách hàng quốc tế ấn tượng mạnh với hai dự án hàng hiệu tại Việt Nam. |
Theo ông Martin Koh, CEO Druce Singapore, thành công này đã được dự đoán trước. “Chúng tôi tự tin có thể giúp Việt Nam ghi điểm tại thị trường quốc tế, vì hai dự án của Masterise Homes được bảo chứng bởi danh tiếng toàn cầu của Marriott. Đây không phải là ý kiến chủ quan của Druce. Chính phản hồi tích cực từ sự kiện vừa qua đã chứng minh sức điều đó,” ông Martin chia sẻ.
Năm 2021, Masterise Homes từng kết hợp với Asia Bankers’ Club ra mắt Grand Marina, Saigon tại Hong Kong và đạt doanh số ấn tượng ngay giữa làn sóng lớn nhất của đại dịch. Những thành công liên tiếp này khẳng định nhu cầu của giới đầu tư quốc tế với bất động sản Việt, cũng như niềm tin dành cho các dự án mang thương hiệu Marriott International.
Trả lời khảo sát tại sự kiện, giới đầu tư Singapore cho biết yếu tố khiến họ cân nhắc chính là vị trí đặc địa tại trung tâm thành phố và thương hiệu gắn liền với bất động sản. Theo Masterise Homes, đây cũng chính là hai điểm mạnh được nhà đầu tư Hong Kong đánh giá cao về dự án Grand Marina Saigon.
Có thể thấy, khách hàng quốc tế sẵn sàng xuống tiền với bảo chứng từ thương hiệu toàn cầu. Kể từ năm 2015 khi người nước ngoài được phép sở hữu bất động sản tại Việt Nam, thị trường trong nước trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với khách ngoại, nhất là tại phân khúc siêu sang.
Việt Nam – ngôi sao đang lên của thị trường bất động sản
Theo báo cáo “2022 Global Luxury Market Insights”, số người giàu sở hữu tổng tài sản trên 5 triệu USD đã tăng 20% năm 2021. Trong khi đó, lượng tài sản tăng 20,4%, đạt hơn 75 nghìn tỷ USD. Đây cũng là động lực chính giúp thị trường hạng sang đạt doanh số tăng 14,5% và giá tăng 20,3%.
Báo Singapore cũng nhấn mạnh Việt Nam không nằm ngoài xu hướng trên khi tầng lớp giàu có ngày càng tăng nhanh. Theo Knight Frank, số người giàu (tài sản trên 1 triệu USD) sẽ tăng 59% và siêu giàu (trên 30 triệu USD) tăng 26% trong 5 năm tới.
Bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam chia sẻ: “Với việc số lượng người thu nhập cao ngày càng gia tăng tại Việt Nam và khách quốc tế quay trở lại sau đại dịch, phân khúc cao cấp sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn, nhất là các dự án với thương hiệu mạnh đảm bảo cho chất lượng sản phẩm. Bất động sản Việt Nam sẽ chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ nhu cầu tại phân khúc cao cấp, vốn đang có mức giá hợp lý hơn so với các thị trường khu vực, cũng như sở hữu tiềm năng tăng giá tích cực”.
![]() |
Trả lời Bloomberg, đại diện Marriott đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh các quốc gia dần mở cửa trở lại. |
Năm 2021, Marriott International đã giới thiệu Grand Marina, Saigon với quy mô gần 4.200 căn hộ – cũng là khu căn hộ hàng hiệu lớn nhất thế giới tại Việt Nam. Sự kiện này cũng khẳng định sự tự tin của Marriott International vào nền tảng vững vàng của Việt Nam. Bà Emma Smithson, giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Marriott International chia sẻ: “Với việc mở cửa du lịch trở lại, chúng tôi hy vọng Việt Nam sẽ phục hồi nhanh chóng và rất mong có thể tiếp tục mở rộng danh mục của mình đến nhiều địa điểm tại đất nước đầy sức hút này”.
Marriott International đang từng bước thực hiện kế hoạch mở rộng danh mục gấp 4 lần tại thị trường Việt Nam, dự kiến bổ sung gần 9.000 phòng khách sạn và căn hộ hàng hiệu trong 4 năm tới.
-
Nghệ thuật bán hàng của các thương hiệu xa xỉ trên thế giới -
Thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất -
Zen Harmony - Lựa chọn chiến lược của giới đầu tư trên vành đai kinh tế Bắc Bộ -
Bất động sản Nam Sài Gòn "tăng nhiệt" với lễ khởi công Essensia Parkway -
Ô nhiễm không khí trầm trọng, người dân Thủ đô tìm “lối thoát” cho sức khỏe -
C-Holdings ra mắt Quỹ trợ giá FIT FUND, tiếp sức người trẻ mua nhà -
BlueGem Tower cất nóc, cơ hội sở hữu căn hộ 3 - 4 phòng ngủ giá hợp lý tại Hà Nội
-
1 Vingroup được cấp phép khoan khảo sát địa chất dự án metro nối trung tâm TP.HCM với Cần Giờ
-
2 Không để gián đoạn tốc độ giải ngân vốn đầu tư công
-
3 Kinh tế nửa đầu năm đạt kết quả vượt trội
-
4 Mở đường cho tư nhân tham gia Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam
-
5 Bình Định đấu giá thành công trụ sở công làm dự án chung cư nghìn tỷ
-
Uuviet Solutions và Innoci tại Vietbuild 2025: Hành trình tái định nghĩa phong cách sống với phòng tắm chuẩn 5 sao
-
Bệ phóng thành công - Cú hích bứt tốc: Yên Bình K-Town vào Giai đoạn 2 với khí thế “chiến binh”
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025
-
Huawei ra mắt các tính năng mới của giải pháp IDS nhằm số hóa mạng lưới phân phối điện
-
EarthDaily phóng thành công vệ tinh quan sát trái đất đầu tiên, khởi đầu cho hệ thống chòm sao
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam