
-
TP.HCM chấp thuận chủ trương đầu tư khu “đất vàng” tại Đại lộ Võ Văn Kiệt
-
Vinhomes và Vincom Retail hợp tác kiến tạo khu phố thương mại đắt giá bậc nhất Hà Nội
-
Vincom Mega Mall Royal Island - Biểu tượng bán lẻ mới của Hải Phòng
-
Cầu Hoàng Gia thông xe: Cú hích nghìn tỷ đưa bất động sản Vũ Yên cất cánh -
Hoàn thành việc hỗ trợ nhà ở cho người có công, gia đình liệt sĩ trước ngày 24/7/2025 -
SonKim Land chính thức bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars -
Phụ huynh tậu căn hộ The Opus One cho hành trình vào đời của con
![]() |
Gamuda City |
Sự cải tiến mới mẻ mà tái cấu trúc thương hiệu mang lại sẽ là chìa khóa để doanh nghiệp luôn xuất hiện ở “trang đầu” trong tâm trí người tiêu dùng, đây là chiến lược tất yếu đối với thương hiệu. Bởi vậy mà ngay cả với thương hiệu đã tồn tại trong một thời gian dài và dành được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng thì làm mới thương hiệu vẫn là hoạt động cần thiết.
Sau hơn 10 năm, dự án Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội có sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu khi đã hoàn tất giai đoạn một và chuẩn bị triển khai giai đoạn hai.
Logo mới của Gamuda City với biểu tượng đường cong mềm mại dưới chữ Gamuda thể hiện nhịp điệu của sự sáng tạo, đường chuyển động của sự phát triển cũng như mô tả dòng chảy của sự sống, nơi thiên nhiên gặp thành thị. Chữ I trong từ “City” là một khối tổng thể vững chắc biểu trưng cho sự quy hoạch tổng thể cơ sở hạ tầng khu dân cư. Chữ C cách điệu được thể hiện như hình dạng chất lỏng hữu cơ với các thành phần tự nhiên như lá và nước là các yếu tố tạo nên khu đô thị xanh Gamuda City. Được xây dựng với cấu trúc mở, toàn thể logo mới đem đến cho công chúng một càm giác về một môi trường toàn diện, với dòng chảy hữu cơ, tính lưu động và có sự tích hợp kết nối.
![]() |
Logo Gamuda City mới |
Ông Dennis Ng Teck Yow, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Làm mới thương hiệu cần nhiều sự chuẩn bị và xem xét thấu đáo của doanh nghiệp. Những gì chúng tôi đã xây dựng và phát triển trong nhiều năm qua về cơ bản vẫn luôn phù hợp với tôn chỉ mục đích ban đầu. Bước sang giai đoạn mới của Gamuda City là những thử thách của chúng tôi trong hành trình mới và bộ nhận diện lần này chính là phiên bản được nâng cấp hoàn thiện hơn cho tương lai. Chúng tôi luôn đồng hành cùng chính phủ Việt Nam trong việc giải quyết các vấn đề đô thị hóa và góp phần cải tạo khu vực phía Nam Hà Nội thành một khu vực đáng sống của Thủ đô. Thấu hiểu một cuộc sống an nhiên giữa lòng thành phố với những phút giây yên bình bên người thân là mong ước của tất cả mọi người. Do vậy, không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên là một phần không thể thiếu trong hầu hết các quy hoạch tổng thể của Gamuda Land”.
Với sự thay đổi này, doanh nghiệp muốn truyền tải đến công chúng và khách hàng rằng Gamuda Land Việt Nam không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dự án bằng việc kiến tạo công trình tổng thể mang đến một môi trường sống trong lành, một cộng đồng cư dân phát triển bền vững tại Malaysia và các nước trên thế giới. Là nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, Gamuda Land Việt Nam tin tưởng và mong muốn mang đến một không gian sống đích thực, ngôi nhà thân thương nơi mọi thế hệ cùng đồng hành, gắn bó và trải qua những dấu mốc cuộc đời
Việc áp dụng sự phát triển của khoa học, công nghệ vào nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cộng với thay đổi hình ảnh phù hợp là công thức chung của sự phát triển bền vững. Gamuda Land Việt Nam khẳng định sự kết nối và phát triển không ngừng, từ đó mong muốn đồng hành với khách hàng, trở thành cầu nối đáng tin cậy mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.
-
Đà Nẵng: Công bố 11 dự án thương mại đủ điều kiện bán, cho thuê -
Làm thế nào để “khai thông” thị trường bất động sản thứ cấp? -
TP.HCM: Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 dự kiến thực hiện trước năm 2025 -
Xác định 33 chủ đề quy hoạch tỉnh Phú Yên 2021-2030, tầm nhìn 2050 -
Đầu tư 2.500 tỷ đồng xây dựng hạ tầng KCN Bá Thiện -
Trong năm 2021 dòng tiền đầu tư đang chảy về đâu? -
Đà Nẵng còn hơn 15.200 lô đất tái định cư chưa có kế hoạch sử dụng
-
1 Đầu tư 4.927,9 tỷ đồng xây tuyến đường TP. Thái Bình - Hưng Hà - Hưng Yên
-
2 Doanh nghiệp bất động sản vơi bớt áp lực đáo hạn trái phiếu
-
3 Thu hút nhà đầu tư chiến lược vào trung tâm tài chính quốc tế
-
4 Đầu tư nửa cuối năm 2025: Chọn tài sản số, bất động sản hay chứng khoán?
-
5 TP.HCM dự kiến đầu tư 7 tỷ USD phát triển Trung tâm tài chính quốc tế
-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
-
GIGABYTE khởi động chiến dịch Stealth Revolution - Tôn vinh thiết kế PC gọn gàng, tinh tế