-
Hạ tầng tỷ đô dẫn sóng đầu tư - Phúc Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Văn Phú kiến tạo đại dự án đô thị du lịch 125 ha tại Đồng Nai: Dấu ấn tầm nhìn và bản sắc từ tinh hoa quốc tế -
CaraWorld lập kỷ lục Đại đô thị biển đầu tiên liền kề sân bay và cảng biển quốc tế -
Phương Đông Wonder Island - Khi mặt trời hóa thành phong cách sống -
BIDV ký kết hợp đồng trị giá 2.000 tỷ đồng tại dự án biểu tượng Royal Mansion -
Cuối năm, dòng tiền đầu tư phía Bắc lại “tìm đường” vào Nam -
Đà Nẵng trình 2 khu đất lớn đấu thầu làm 2 dự án khu dân cư, du lịch
![]() |
| Gamuda City |
Sự cải tiến mới mẻ mà tái cấu trúc thương hiệu mang lại sẽ là chìa khóa để doanh nghiệp luôn xuất hiện ở “trang đầu” trong tâm trí người tiêu dùng, đây là chiến lược tất yếu đối với thương hiệu. Bởi vậy mà ngay cả với thương hiệu đã tồn tại trong một thời gian dài và dành được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng thì làm mới thương hiệu vẫn là hoạt động cần thiết.
Sau hơn 10 năm, dự án Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội có sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu khi đã hoàn tất giai đoạn một và chuẩn bị triển khai giai đoạn hai.
Logo mới của Gamuda City với biểu tượng đường cong mềm mại dưới chữ Gamuda thể hiện nhịp điệu của sự sáng tạo, đường chuyển động của sự phát triển cũng như mô tả dòng chảy của sự sống, nơi thiên nhiên gặp thành thị. Chữ I trong từ “City” là một khối tổng thể vững chắc biểu trưng cho sự quy hoạch tổng thể cơ sở hạ tầng khu dân cư. Chữ C cách điệu được thể hiện như hình dạng chất lỏng hữu cơ với các thành phần tự nhiên như lá và nước là các yếu tố tạo nên khu đô thị xanh Gamuda City. Được xây dựng với cấu trúc mở, toàn thể logo mới đem đến cho công chúng một càm giác về một môi trường toàn diện, với dòng chảy hữu cơ, tính lưu động và có sự tích hợp kết nối.
![]() |
| Logo Gamuda City mới |
Ông Dennis Ng Teck Yow, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Làm mới thương hiệu cần nhiều sự chuẩn bị và xem xét thấu đáo của doanh nghiệp. Những gì chúng tôi đã xây dựng và phát triển trong nhiều năm qua về cơ bản vẫn luôn phù hợp với tôn chỉ mục đích ban đầu. Bước sang giai đoạn mới của Gamuda City là những thử thách của chúng tôi trong hành trình mới và bộ nhận diện lần này chính là phiên bản được nâng cấp hoàn thiện hơn cho tương lai. Chúng tôi luôn đồng hành cùng chính phủ Việt Nam trong việc giải quyết các vấn đề đô thị hóa và góp phần cải tạo khu vực phía Nam Hà Nội thành một khu vực đáng sống của Thủ đô. Thấu hiểu một cuộc sống an nhiên giữa lòng thành phố với những phút giây yên bình bên người thân là mong ước của tất cả mọi người. Do vậy, không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên là một phần không thể thiếu trong hầu hết các quy hoạch tổng thể của Gamuda Land”.
Với sự thay đổi này, doanh nghiệp muốn truyền tải đến công chúng và khách hàng rằng Gamuda Land Việt Nam không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dự án bằng việc kiến tạo công trình tổng thể mang đến một môi trường sống trong lành, một cộng đồng cư dân phát triển bền vững tại Malaysia và các nước trên thế giới. Là nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, Gamuda Land Việt Nam tin tưởng và mong muốn mang đến một không gian sống đích thực, ngôi nhà thân thương nơi mọi thế hệ cùng đồng hành, gắn bó và trải qua những dấu mốc cuộc đời
Việc áp dụng sự phát triển của khoa học, công nghệ vào nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cộng với thay đổi hình ảnh phù hợp là công thức chung của sự phát triển bền vững. Gamuda Land Việt Nam khẳng định sự kết nối và phát triển không ngừng, từ đó mong muốn đồng hành với khách hàng, trở thành cầu nối đáng tin cậy mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.
-
Masterise Homes đón đầu làn sóng TOD - đòn bẩy mới của bất động sản TP.HCM -
Hải Dương gọi đầu tư khu đô thị mới và sân golf Liên Hồng hơn 11.000 tỷ đồng -
Hà Nội: Những dự án trăm triệu đô được thí điểm mở rộng loại đất làm nhà thương mại -
Chuyên gia nói gì về chính sách giãn xây chưa từng có tiền lệ của Vinhomes?
-
Kon Tum sẽ đấu thầu chọn nhà đầu tư cho 8 dự án khu đô thị dịch vụ -
Hà Nội bổ sung gần 300 dự án thu hồi đất và chuyển đổi đất lúa trong năm 2025 -
Nở rộ dự án bất động sản gắn thương hiệu “nhà cho người trẻ” -
Sống chất, chơi chất tại trung tâm mới Thủy Nguyên -
Công ty Phát Đạt muốn thực hiện dự án khu đô thị gần 37 ha ở Quảng Ngãi -
Bất động sản Cần Thơ đón sóng đầu tư, tạo ra cực tăng trưởng mới trong khu vực -
Cơ hội sở hữu nhà sang giá tốt đang ngày càng khan hiếm tại TP.HCM
-
FPT được cấp bằng sáng chế tại Mỹ cho công nghệ phát hiện âm thanh bất thường -
Triển lãm Quốc tế Cafe Show & Tea Show Hanoi 2025 quy tụ 350 thương hiệu -
Samsung đánh dấu 30 năm đồng hành, kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cùng Việt Nam -
Marriott cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng trở thành điểm đến MICE hàng đầu khu vực -
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới”

.jpg)
