Hateco giữ chữ tín bằng chất lượng, tiến độ dự án
Như Loan - 17/06/2015 09:17
 
Với mục tiêu thỏa mãn mọi kỳ vọng của khách hàng về một không gian sống xanh, hiện đại và an lành, qua 10 năm hình thành phát triển Công ty cổ phần đầu tư Hạ tầng và công trình kiến trúc Hà Nội (Hateco) đã và đang khẳng định sự thành công của mình với nhiều dự án, điển hình là các dự án: Khu đô thị mới Trần Lãm (Thái Bình) và Chung cư chất lượng cao Hateco Hoàng Mai, Hà Nội.

Gieo chữ tín, gặt niềm tin

Từ năm 2011 đến nay, trong khi nhiều doanh nghiệp BĐS lao đao vì gánh nặng nguồn vốn vay, không có đầu ra, phải tái cấu trúc danh mục đầu tư hoặc phải ngừng triển khai thì ngược lại, các Dự án Khu đô thị mới Trần Lãm (phường Trần Lãm, TP.Thái Bình) và Hateco Hoàng Mai (Hà Nội) của Công ty vẫn tiếp tục được triển khai và hoàn thành đúng kế hoạch.

Khu đô thị mới Trần Lãm (Thái Bình) do Hateco-HN làm chủ đầu tư
Khu đô thị mới Trần Lãm (Thái Bình) do Hateco-HN làm chủ đầu tư

 

Những ngày đầu xây dựng dự án Khu đô thị mới Trần Lãm (Thái Bình), không ít người đã hồ nghi về tính khả quan khi triển khai ở vùng đất mới mẻ này. Đặc biệt, khi dự án được triển khai trong thời điểm thị trường bất động sản đang đóng băng thì Hateco - HN đã chủ động hợp tác với các ngân hàng có tiềm lực để đồng hành cùng dự án, đồng thời cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng có nhu cầu. Chính vì thế, uy tín của Hateco-HN trong giới tài chính cũng như trong mắt khách hàng luôn được củng cố và gia tăng. Đây được xem là một trong những điều kiện tiên quyết giúp thương hiệu này củng cố hơn nữa chữ “tín”, và nhận được niềm tin và sự quan tâm từ khách hàng.

Đến nay, Dự án Khu đô thị mới Trần Lãm có quy mô 12 héc-ta, với tổng vốn đầu tư 900 tỷ đồng, cung cấp gần 700 căn nhà biệt thự, liền kề đã được đánh giá là khu đô thị chất lượng cao đầu tiên của TP. Thái Bình, đạt tiêu chuẩn chất lượng ứng với đô thị loại 2 theo mô hình đô thị sinh thái, đáp ứng nhu cầu về cuộc sống chất lượng cao, với cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Dự án đã mang lại diện mạo mới, hiện đại hơn, tươi đẹp hơn cho thành phố.

Tổng giám đốc Hateco HN, ông Trần Văn Ngọc cho biết: “Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Những lời hứa, cam kết về tiện ích, về môi trường văn minh, trong lành, hiện đại được những đội ngũ chuyên viên, kỹ sư, kiến trúc sư đầy nhiệt huyết không quản khó khăn ngày đêm hiện thực hóa. Công tác quy hoạch đặc biệt chú trọng đến không gian sống mang tính nhân bản với những tiện ích đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân từ đi lại, sinh hoạt, giải trí, giao tiếp, nghỉ ngơi cho đến học hành, kinh doanh… Niềm tin và sự vui tươi của khách hàng khi chứng kiến những thay đổi qua từng ngày của dự án chính là động lực lớn nhất với chúng tôi”.  

Dự án Hateco Hoàng Mai - Bước tiến lớn của Hateco trên thị trường BĐS Hà Nội

Tiếp nối thành công của Dự án Khu đô thị mới Trần Lãm Thái Bình, năm 2015 đánh dấu bước phát triển mới của Hateco HN khi chính thức ra mắt dự án Chung cư chất lượng cao đầu tiên tại thủ đô – Hateco Hoàng Mai. Với vị trí trung tâm – giao thông thuận tiện – hạ tầng đồng bộ, Dự án Hateco Hoàng Mai sẽ góp phần tạo nên diện mạo mới cho khu vực phía Đông Nam thủ đô.

Chung cư chất lượng cao Hateco Hoàng Mai thuộc địa phận phường Yên Sở quận Hoàng Mai, được xây dựng trên tổng diện tích hơn 7000m2 với quy mô 2 tòa tháp cao 28 tầng, bao gồm 744 căn hộ có diện tích từ 48.5 m2 đến 107.7 m2. Các tiện ích như nhà trẻ, nhà hàng, phòng làm việc hiện đại, hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera giám sát 24/24 sẽ mang đến sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho mỗi cư dân tại khu đô thị.

Phối cảnh Dự án Hateco Hoàng Mai
Phối cảnh Dự án Hateco Hoàng Mai

 

Bên cạnh sự tuân thủ chặt chẽ về quy hoạch, phối cảnh kiến trúc hài hòa, chủ đầu tư hết sức quan tâm tới những giá trị phi vật thể như môi trường văn hóa, tính gắn kết cộng đồng, không gian xanh. Tầng 28 rộng hơn 1000m2 được dành làm không gian sinh hoạt chung cho cộng đồng cư dân khu đô thị. Với lối thiết kế thông minh 4 mặt hướng ra hồ điều hòa khổng lồ tại công viên Yên Sở rộng hơn 300ha, cư dân tại Hateco Hoàng Mai sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành khoáng đạt bậc nhất giữa lòng Hà Nội.

Thêm vào đó, tôn chỉ kinh doanh của Hateco HN là giá trị sản phẩm sẽ được xác định trên các tiêu chí dịch vụ, hạ tầng đầy đủ và tương xứng với đúng giá trị đầu tư của người mua. Nói cách khác, Hateco HN cam kết không tăng giá dựa theo tình hình thị trường, không có hiện tượng bán chênh giá, cò mồi. Để đảm bảo điều này, Hateco HN đã lựa chọn đơn vị Đất Xanh miền Bắc, đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối Bất động sản độc quyền phân phối dự án. Dự kiến đầu tháng 6, dự án sẽ hoàn thành phần móng và sẵn sàng cho việc ký hợp đồng mua bán với khách hàng. Trung tuần tháng 6, dự án sẽ chính thức được chào bán ra thị trường.

Hướng đến tiêu chí các sản phẩm khi ra đời phải phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng nên thương hiệu Hateco HN đang ngày càng củng cố và giữ vững vị trí trong thị trường BĐS phía Bắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dự án, xin vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh chủ đầu tư: Hotline: 0968 66 93 93 – 0962 66 93 93

Website: www.hateco.com.vn

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản