
-
Hé lộ chân dung chủ nhân của các bất động sản triệu đô
-
Khởi công dự án Khu Du lịch nghỉ dưỡng Xuân Đài Bay tại Phú Yên
-
Phú Yên khánh thành Dự án Khu nhà ở tại lô đất ký hiệu số 2
-
Nghệ thuật bán hàng của các thương hiệu xa xỉ trên thế giới -
Thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất -
Zen Harmony - Lựa chọn chiến lược của giới đầu tư trên vành đai kinh tế Bắc Bộ -
Bất động sản Nam Sài Gòn "tăng nhiệt" với lễ khởi công Essensia Parkway
Nơi đây hứa hẹn trở thành tọa độ “ăn - quẩy - chơi” hàng đầu phía Đông nhờ ngôn ngữ thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu đình đám.
Không gian vui chơi giải trí tràn đầy cảm hứng nghệ thuật
Với tổng diện tích lên đến 50.000 m2 gồm 5 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe, Vincom Mega Mall Grand Park là 1 trong 6 trung tâm thương mại (TTTM) thuộc hệ thống Vincom Mega Mall và là địa điểm mua sắm đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại phía Đông TP.HCM, nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
![]() |
Vincom Mega Mall Grand Park có quy mô lên đến 50.000 m2 với thiết kế đẳng cấp thu hút nhiều thương hiệu lớn |
Nếu diện mạo bên ngoài Vincom Mega Mall Grand Park gây ấn tượng với thiết kế sáng tạo đầy tính nghệ thuật lấy cảm hứng từ viên kim cương xanh quý giá thì không gian bên trong TTTM với chủ đề “Park-in-mall” độc đáo lại bao trùm bởi thế giới tự nhiên đa sắc màu. Sử dụng hệ thống cây xanh phủ khắp các lối đi, rừng thông tầng xanh ngát và loạt rừng cây ảo thuật đa sắc màu tại các sảnh trung tâm, TTTM mang đến không gian tận hưởng khoáng đạt cùng hàng tọa độ “check-in “không góc chết” mà giới trẻ không thể bỏ qua.
![]() |
Vincom Mega Mall Grand Park xây dựng không gian trung tâm thương mại xanh theo chủ đề “Park-in-Mall” |
Đặc biệt, điểm nhấn nghệ thuật của TTTM Vincom Mega Mall Grand Park được tô điểm với sự xuất hiện của không gian phòng gương vô cực. Được thiết kế theo chủ đề “Hồ nguyện ước” lung linh huyền ảo, căn phòng được bao phủ bởi hàng trăm chiếc đèn lồng lung linh phản chiều lấp lánh qua những tấm gương vô cực, đem đến cho du khách nghiệm trải nghiệm độc đáo không kém cạnh các lễ hội thả đèn trời nổi tiếng trên thế giới.
Sự tinh tế trong bày trí không gian khi sáng tạo tại đây còn thể hiện ở việc biến tấu khu vực hút thuộc trở thành góc sáng tạo riêng mang tên “rừng vô hình” đảm bảo trải nghiệm dễ chịu nhất cho mọi khách hàng. Tận dụng các trang trí bằng cây cối, áp phích cây xanh, “rừng vô hình” mở ra không gian khoáng đạt, dễ chịu nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng.
Kết hợp công nghệ hiện đại, Vincom Mega Mall Grand Park giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường bằng hệ thống và phương pháp xử lý nước thải hiện đại giúp giảm lượng nước tiêu thụ, nước thải đến môi trường. Thiết kế thông thoáng của TTTM tạo không gian mở, đón nhận tối đa luồng ánh sáng tự nhiên, tối ưu hoá sử dụng ánh sáng, giảm sự phụ thuộc vào ánh sáng nhân tạo.
Hàng loạt thương hiệu đình đám quy tụ kiến tạo trải nghiệm trọn vẹn
Với thiết kế đa tầng trải nghiệm, Vincom Mega Mall Grand Park hứa hẹn trở thành “điểm phải đến” của các gia đình, giới trẻ TP.HCM trong dịp Hè này. Đặc biệt hơn nữa, TTTM còn quy tụ hơn 120 thương hiệu đình đám “top đầu” các lĩnh vực thời trang, trang sức, ăn uống và vui chơi đa dạng như MUJI, Uniqlo, ACFC, Bath & Body Works, Nitori, Pizza 4P’s, Marukame Udon, Dookki, Chilli Thai, Coco Ichibanya, Gogi, CGV, Gigo Entertainment…
Việc di chuyển đến TTTM cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện thông qua hệ thống qua phương tiện công cộng VinBus hay sắp tới đây là Tuyến Metro TP.HCM, các khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng tiện ích mua sắm, giải trí trong và xung quanh VMM Grand Park.
Sau khi mở cửa đón khách vào hoạt động từ 1/6, không khí sôi động sẽ bao trùm Vincom Mega Mall Grand Park suốt mùa hè với hàng loạt sự kiện như Đêm ca nhạc Soft Opening The Park-In-Mall 1-6, Our Spring Day - BT21 Pop-up Store và triển lãm ảnh BTS miễn phí, Chuỗi sự kiện Mom&Kid,…
Cộng hưởng với chuỗi sự kiện Lễ hội mùa hè Vincom Sportia Summer gồm nhiều hoạt động văn hoá - thể thao - giải trí hấp dẫn đang diễn ra trên toàn quốc, Vincom Mega Mall Grand Park dự kiến thu hút hàng ngàn lượt khách và trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí sôi động hàng đầu phía Đông.
Với sự kết hợp kiến trúc độc đáo cùng không gian mở và công nghệ hiện đại giúp đón ánh sáng tự nhiên, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và tạo ra không gian lành mạnh & thoải mái dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, Vincom Mega Mall Grand Park là điểm đến của loạt thương hiệu nổi tiếng quốc tế được yêu thích như MUJI, Kichi Kichi... hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho người dân TP. HCM tận hưởng trải nghiệm không gian vui chơi, mua sắm đẳng cấp và thời thượng.
-
Quỹ Nhà ở quốc gia sẽ cạn kiệt nếu không có nguồn thu để duy trì -
[Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản -
Cả nước đã hỗ trợ xóa 168.027 nhà tạm, nhà dột nát -
Giá nhà đất nội đô leo thang, giới đầu tư chuyển hướng tới các khu vực ngoại thành -
Thời tiền rẻ tới, bất động sản như “cá gặp nước” -
Nhà đầu tư giữ “cái đầu lạnh” trước cơn sốt đất -
Khó hy vọng mua nhà, nhiều người tính phương án đi thuê
-
1 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
2 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
3 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
4 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 1/4
-
Dự án thứ cấp tại Cụm công nghiệp Quảng Sơn (Ninh thuận): Chậm tiến độ do nhiều “nút thắt”
-
Vi phạm hồ sơ đấu thầu, một doanh nghiệp ở Quảng Trị bị xử phạt 200 triệu đồng
-
Dự án Khu đô thị sinh thái Quan Nam - Thủy Tú (Đà Nẵng): Xót xa dãi nắng dầm mưa
-
Chỉ đạo nóng để hoàn thành 68 km cao tốc lên Tây Nguyên trong năm 2025
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
SANY tham gia triển lãm tại Bauma 2025
-
TUMI ra mắt dòng sản phẩm mới 19 Degree Lite
-
Hisense ra mắt dòng TV ULED MiniLED U7 Series mới
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics