![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phuongthanh/2024/07/26/long-an-moi-goi-dau-tu-2-du-an-nha-o-xa-hoi-von-7643-ty-dong1721989648.jpg)
-
Long An mời gọi đầu tư 2 dự án nhà ở xã hội, vốn 7.643 tỷ đồng
-
Xây dựng Cam Ranh thành đô thị du lịch - logistics
-
Phú Yên: Sau gần 5 năm, dự án gần 2.000 tỷ đồng chững lại vì vướng quy hoạch chung
-
FIATO UPTOWN Thủ Đức đảm bảo mỗi căn hộ một chỗ đậu xe ô tô -
Ba bảo chứng vàng giúp biệt thự Phố Biển trở thành đích ngắm của nhà đầu tư -
Nghệ An: Phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chung đô thị Trung Phúc Cường -
Đà Nẵng đấu thầu chọn nhà đầu tư cho 2 dự án nhà ở xã hội
Tập đoàn Khách sạn Hilton khai trương Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng vào tháng 5 vừa qua. Bà Jenny Milos, Phó chủ tịch Quản lý thương hiệu All Suites và Dịch vụ tập trung và ông Nick Boyd, Giám đốc Điều hành Khánh sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng, đã có buổi trò chuyện với phóng viên Báo Đầu tư về các trải nghiệm độc đáo mà Hilton Garden Inn Đà Nẵng mang lại và định hướng phát triển của Hilton tại Việt Nam.
![]() |
Bà Jenny Milos, Phó chủ tịch Quản lý thương hiệu All Suites và Dịch vụ tập trung (bên phải) và ông Nick Boyd, Giám đốc Điều hành Khánh sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng |
Việt Nam đang dần vươn lên trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn trên bản đồ thế giới. Ông nghĩ gì về nhận định này, và những gì Việt Nam mang lại cho du khách?
Ông Nick: Việt Nam là một quốc gia vô cùng mê hoặc, như một viên ngọc quý được mài giũa bởi thời gian. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiên nhiên hùng vĩ, Việt Nam cũng khéo léo ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch thế giới bởi nền văn hoá Á Đông độc đáo, pha trộn hài hoà giữa truyền thống và hiện đại rất đậm đà và riêng biệt. Đất nước mang trong mình muôn trùng di sản để khám phá, và tôi tin rằng đây chính là nguồn cảm hứng bất tận đối với du khách quốc tế.
Đối với việc phát triển mảng kinh doanh Hilton Garden Inn, theo ông bà, làm thế nào để thương hiệu này phù hợp với phân khúc tầng lớp trung lưu mới nổi ở Việt Nam và châu Á nói chung?
Bà Jenny: Chúng tôi nhìn nhận sự phát triển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu với rất nhiều hy vọng.
Theo dự đoán, số người thuộc tầng lớp trung lưu sẽ tăng thêm gần 1 tỷ người trên khắp châu Á vào năm 2030. Đây là nguồn cung dồi dào cho lượng khách du lịch ngày càng tăng, đặc biệt những ai đam mê khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời với mức giá hợp lý nhưng vẫn mong muốn những trải nghiệm dịch vụ lưu trú đẳng cấp mà Hilton Garden Inn mang lại. Tập đoàn Hilton, với 20 thương hiệu con chuyên sâu vào mảng du lịch – khách sạn, tự tin luôn đáp ứng nhu cầu của các khách du lịch ở các địa điểm đến khác nhau trên toàn thế giới.
Ông bà có thể chia sẻ thêm về trải nghiệm độc đáo mà Hilton Garden Inn Đà Nẵng mang lại không?
Bà Jenny: Hilton Garden Inn là dấu ấn của chúng tôi với nhiều giải thưởng danh giá, cùng mục tiêu cung cấp chỗ ở cao cấp và giá cả phải chăng. Du khách hoàn toàn có thể sử dụng những dịch vụ đẳng cấp quốc tế, những tiện nghi hiện đại trong một không gian sang trọng, với mức giá vừa phải.
Chúng tôi cũng cung cấp các phòng nghỉ dưỡng rộng rãi được thiết kế cho cả công việc và thư giãn, hệ thống cách âm cao cấp và các tiện nghi hoàn hảo mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú.
Ông Nick: Hilton Garden Inn Đà Nẵng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển Mỹ Khê từ toàn bộ 234 phòng nghỉ khác nhau. Các tiện nghi tiêu chuẩn và các lựa chọn đồ ăn thức uống có nguồn gốc địa phương sẽ đem đến sự thoải mái nhưng không kém phần thú vị cho du khách. Chúng tôi có nhà hàng phục vụ ăn uống xuyên suốt, với các nguyên liệu sạch, độc đáo, bền vững và có nguồn gốc địa phương.
![]() |
Ngoại cảnh của khách sạn HGI Đà Nẵng, khách sạn nằm bên bờ biển đầu tiên của Hilton |
Lượng khách du lịch đến Việt Nam và Đà Nẵng đã trở lại mức trước đại dịch nhưng kinh tế khó khăn khiến chi tiêu giảm. Chính sách giá của Hilton Garden Inn Đà Nẵng là gì để kích cầu và thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế?
Bà Jenny: Bất chấp những bất ổn kinh tế và căng thẳng địa chính trị trên toàn cầu, chúng tôi tại Hilton giữ vững quan điểm tự tin về cơ hội phát triển mạnh mẽ của Đông Nam Á khi du khách tới từ khu vực này tiếp tục tìm kiếm trải nghiệm du lịch và khám phá những địa điểm đặc sắc trên khắp châu Á – Thái Bình Dương. Tỷ lệ lấp đầy tăng và sự quan tâm ngày càng tăng đối với các điểm đến quốc tế, đặc biệt là những quốc gia có giá cả phải chăng như Việt Nam, đang mang lại niềm tin cho người tiêu dùng.
Giá phòng được quy định theo tỷ giá thị trường địa phương và nhu cầu của thị trường đó. Điều kiện này cho chúng tôi các công cụ bổ sung để quản lý trong một môi trường luôn luôn thay đổi.
Để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng du khách, chiến lược của chúng tôi là cung cấp dịch vụ khách sạn phù hợp cho mọi du khách ở địa điểm mà họ lựa chọn cho chuyến đi của mình, đồng thời đảm bảo du khách có trải nghiệm chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế của Hilton.
Ông bà có thể chia sẻ thêm về chiến lược của Hilton Garden Inn Đà Nẵng nhằm làm tăng cơ hội việc làm của người dân địa phương và thúc đẩy nền kinh tế bản địa? Điều gì độc đáo hoặc truyền cảm hứng về đội ngũ địa phương của ông tại Việt Nam?
Ông Nick: Phần lớn, đội ngũ nhân viên khách sạn của chúng tôi là người dân địa phương, họ đã sống ở Đà Nẵng gần như cả đời. Khi tuyển dụng, chúng tôi tìm kiếm sự hiếu khách và tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực từ các ứng viên. Những phẩm chất này là những điều mà chúng tôi tin rằng sẽ tạo được thiện cảm và tăng mức độ hài lòng của du khách.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hợp tác với các đối tác và trường đại học địa phương để mang đến cơ hội thực tập cho những bạn trẻ quan tâm đến ngành du lịch - khách sạn. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một đối tác cộng đồng mạnh mẽ, đóng góp tích cực cho nền kinh tế địa phương.
Từ góc độ môi trường, Hilton Garden Inn Đà Nẵng đang làm gì để giảm thiểu tác động đối với biến đổi khí hậu?
Bà Jenny: Chúng tôi cam kết mỗi hoạt động đều có tác động tích cực đến cộng đồng và môi trường. Ví dụ, chúng tôi lựa chọn thực phẩm và cà phê có nguồn gốc bền vững từ Việt Nam thay vì nhập khẩu, cùng với các tiện nghi số lượng lớn trong khách sạn, giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ nhựa của du khách. Việc tập trung tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân lực bản địa cũng tạo ra những tác động tích cực đối với nền kinh tế địa phương nói chung.
-
Thị trường bất động sản: Chưa bắt đúng "sóng" để bán nhà cho Tây -
Nguyên nhân có sự khác biệt giá nhà đất trong cùng một khu vực -
Đất nền, nhà liền kề tăng giá 10-30% -
Nhà đầu tư Nhật chọn lối đi tắt vào bất động sản -
BĐS 2016: Phân khúc nhà phố thương mại lên ngôi? -
Giới đầu tư bất động sản quốc tế đầu tư bao nhiêu trong năm 2016? -
Vingroup, FLC, Geleximco, Hải Phát sẽ trở thành hội viên của VNRea
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
LDG nói không mất khả năng thanh toán, đề nghị Tòa xem lại quyết định mở thủ tục phá sản
-
Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Lâm Đồng đưa vụ Câu lạc bộ golf Đồi Cù vào diện theo dõi
-
Cựu Chủ tịch FLC: Sẽ cơ bản khắc phục hậu quả do thao túng chứng khoán
-
“Vá lỗi” 2 dự án thu phí đường bộ tự động không dừng
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
-
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy