
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp -
Cathay Life tài trợ 100 triệu đồng cho hội khuyến học tỉnh Quảng Nam
Trong Tuần lễ Trái đất, khi mua cốc sứ thân thiện với môi trường, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được voucher nghỉ hai đêm miễn phí tại khách sạn bằng cách chia sẻ hành động vì môi trường này lên Facebook hoặc Instagram với hashtag #drinksustainably. |
Ủng hộ Tuần lễ Trái đất 2018 (từ 19 đến 25/3/2018), khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi khuyến khích khách hàng sử dụng cốc sứ thân thiện với môi trường và ống hút giấy, đồng thời yêu cầu nhà cung cấp vận chuyển các loại thực phẩm tới khách sạn bằng giỏ thân thiện với môi trường.
Theo đó, trong Tuần lễ Trái đất, khi mua cốc sứ thân thiện với môi trường, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được voucher nghỉ hai đêm miễn phí tại khách sạn bằng cách chia sẻ hành động vì môi trường này lên Facebook hoặc Instagram với hashtag #drinksustainably.
Đồng thời, khi đến Hilton Hanoi Opera hoặc Hilton Garden Inn Hanoi và mang theo cốc sứ thân thiện với môi trường của khách sạn, khách hàng sẽ được giảm giá 20% khi mua trà hoặc cà phê. Ưu đãi này không có hạn sử dụng, tuy nhiên, cốc thân thiện với môi trường được bán ra với số lượng giới hạn. Danh sách hai khách hàng may mắn nhận được voucher nghỉ miễn phí sẽ được công bố vào ngày Trái đất 22/4/2018.
Tuần lễ Trái đất là một sáng kiến của Hilton nhằm khuyến khích những nỗ lực bảo vệ môi trường trên toàn bộ hệ thống khách sạn, và tuyên dương những kết quả đáng kể trong quá trình thực hiện chiến lược “Du lịch có trách nhiệm”, giảm thiểu rác thải, tiết kiệm điện năng, tái chế xà phòng, cùng nhiều hoạt động khác.
“Phần lớn chúng ta đều nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, nhưng thường tiêu dùng theo thói quen. Khuyến khích khách hàng sử dụng cốc sứ thân thiện với môi trường thay vì cốc dùng một lần và ống hút giấy thay vì ống hút nhựa, chúng tôi mong khách hàng nhận ra rằng: bằng việc thay đổi một lựa chọn tiêu dùng đơn giản, họ cũng có thể góp phần giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường. Tại Hilton, chúng tôi luôn tận dụng mọi cơ hội để tạo ra giá trị cho đối tác, khách hàng và cộng đồng. Cho phép khách hàng có thêm lựa chọn tiêu dùng thân thiện với môi trường, chúng tôi mong muốn cùng khách hàng bảo vệ môi trường, tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn trong tương lai.”, ông Andrew Nisbet, Tổng Giám đốc khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi chia sẻ.
Hai khách sạn cũng kêu gọi các nhà cung cấp vận chuyển thực phẩm đến khách sạn bằng giỏ thân thiện với môi trường, thay vì sử dụng túi nilon. Ông Andrew cho biết: “Ở Anh, người tiêu dùng phải trả thêm phụ phí khi yêu cầu túi nilon để đựng đồ mua được. Ở Việt Nam, việc bán hàng kèm túi nilon cho khách đựng hàng hóa đã trở thành một thông lệ.” Túi nilon có giá thành rẻ, nhưng để lại hậu quả không hề nhỏ về môi trường. Vì điều này, Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi hướng đến thay đổi cách thức giao hàng của các nhà cung cấp.

-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục -
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp -
Cathay Life tài trợ 100 triệu đồng cho hội khuyến học tỉnh Quảng Nam -
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng -
Đầu tư du thuyền: Đưa Việt Nam gia nhập nhóm du lịch cao cấp trong khu vực -
FPT khởi công Tổ hợp giáo dục tại Bình Dương, quy mô 4.000 người học -
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp