Horizon Bay: Ngôi nhà thứ hai tại Hạ Long đánh trúng tâm lý nhà đầu tư
Như Loan - 13/10/2021 08:02
 
Từ lâu, second home đã trở thành từ khóa quen thuộc của người giàu. Đây không chỉ là nơi “tạm lánh” những áp lực cuộc sống mà còn là “của để dành”.

Theo trang Moneycontrol , giới siêu giàu thích mua second home tại những nơi có tiềm năng phát triển, không quá xa. Với các nhà đầu tư miền Bắc, Hạ Long chính là điểm đến lý tưởng.

Xu hướng second home ngày càng sôi động

Dù là xu hướng quen thuộc nhưng Covid-19 đã khiến nhà đầu tư nhận thấy rõ ràng hơn lợi ích của việc sở hữu second home. Người ta hiểu rằng chăm sóc sức khoẻ và đầu tư bền vững là cách bảo đảm tương lai tốt nhất. Do đó, không ít những người có tiềm lực miền Bắc đã chọn những địa điểm lân cận để mua second home và Hạ Long luôn ở vị trí dẫn đầu trong số các lựa chọn bởi là vùng đất di sản cùng tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông nhanh chóng.

Đặc biệt, Quảng Ninh cũng là một trong những địa phương chống dịch hiệu quả nhất cả nước.

Thị trường second home tại Hạ Long phát triển nhanh chóng

Thực tế này khiến xu hướng second home được đặc biệt quan tâm hơn. Hàng loạt dự án chung cư cao cấp, căn hộ nghỉ dưỡng xuất hiện để đón đầu sóng du lịch cũng như đáp ứng nhu cầu đầu tư bất động sản hậu Covid-19. Tuy nhiên, trong số những dự án hiện tại, phần lớn là loại hình căn hộ, và khan hiếm các sản phẩm thấp tầng như biệt thự liền kề...

Trong khi đó, tiêu chuẩn lựa chọn second home của những khách hàng có khả năng tài chính sẽ xoay quanh 3 yếu tố: vừa nghỉ dưỡng cuối tuần, vừa khai thác cho thuê, vừa làm tài sản truyền đời cho con cháu sau này. Đặc biệt,  Hạ Long là một trong những địa phương dự kiến được kích cầu du lịch sau đại dịch nên tiềm năng khai thác là rất lớn.

Giải pháp đầu tư toàn diện

Thấu hiểu mong muốn sở hữu second home, chủ đầu tư BIM Land đã kiến tạo Horizon Bay - dự án hội tụ những giá trị nhà đầu tư kỳ vọng trong quá trình tìm kiếm ngôi nhà thứ hai.

Dự án được xây dựng theo phong cách Resort Living - “nghỉ dưỡng tại gia”. Sản phẩm biệt thự của Horizon Bay còn đắt giá hơn khi tọa lạc tại Bán đảo 1, Khu đô thị du lịch Halong Marina - vị trí kim cương cuối cùng bên cạnh vịnh Hạ Long. Với vị trí này, dự án sở hữu tới 500 m mặt biển, trên trục đường bao biển di sản kết nối dự án với các bán đảo khác cùng mạng lưới tiện ích nội ngoại khu phong phú.

Không gian xanh mát chuẩn phong cách nghỉ dưỡng, thích hợp để làm second home của Horizon Bay

Tại đây, cư dân có thể tận hưởng mỗi ngày tại ốc đảo xanh mát của nội khu, đắm mình giữa trời biển mênh mông của Hạ Long cũng như dễ dàng “chạm” đến hệ thực vật ven biển nhờ thiết kế phóng khoáng, chú trọng không gian mở của biệt thự. Sau những căng thẳng, lo toan mùa dịch, được đắm mình trong bể bơi bốn mùa, nhâm nhi tách cà phê ngắm nhìn hồ cá Koi, đi dạo ven biển hay thưởng thức những bữa tiệc BBQ bên gia đình chính là những phương pháp trị liệu tinh thần lý tưởng. Đặc biệt, các kiến trúc sư còn cho ra đời Khu vườn bỏ túi Pocket Garden với những mảng xanh xen kẽ giữa các biệt thự để mỗi bước chân của cư dân đều được thiên nhiên vỗ về.

Nếu như cuộc sống bên trong Horizon Bay là bản nhạc êm dịu của phong cách Resort Living thì cuộc sống bên ngoài lại sôi động với những tiện ích đỉnh cao. Những nhà hàng sang trọng, quán bar nhộn nhịp, phố ẩm thực sầm uất, những lễ hội âm nhạc bất tận cùng các trung tâm thương mại sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của cư dân. Đặc biệt, các bậc phụ huynh còn có thể gửi gắm con em mình tại các trường học chất lượng cao xung quanh dự án.

Xét về giá trị đầu tư, Horizon Bay hứa hẹn sẽ trở thành điểm lưu trú, vui chơi, mua sắm của du khách khi đến thành phố biển. Dự án sở hữu bờ biển dài 500 m chính là lợi thế lớn khi đây là “vốn” quý nhất của Hạ Long. Ngoài ra, các bến du thuyền, nhà hàng, quán bar xung quanh sẽ trở thành một hệ sinh thái giải trí sôi động. Sau dịch Covid-19, những hoạt động giao lưu, giải phóng cảm xúc sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của du khách sau hai năm “khát” du lịch. Từ đó tạo ra nguồn thu nhanh cho gia chủ khi du lịch và tiếp tục phát triển khi đường bay quốc tế nối lại. Cùng với đó, loại hình nhà thấp tầng, sở hữu lâu dài cũng rất dễ chuyển nhượng khi nhà đầu tư cần xoay vốn mà không lo mất giá. Đặc biệt, với pháp lý sổ đỏ sở hữu lâu dài, Horizon Bay chính là tài sản truyền đời giá trị cho con cháu sau này.

Bên cạnh đó, tại trung tâm Bãi Cháy, số lượng sản phẩm có vị trí sát biển không còn nhiều, việc sở hữu một biệt thự sát biển ngay lúc này là nắm chắc phần thắng trong cuộc đua sở hữu sản phẩm đầu tư giá trị độc bản trong dài hạn. Trong tương lai, với hấp lực từ hạ tầng hoàn thiện, cộng hưởng cùng sự xuất hiện của công viên rừng Hạ Long, công viên công cộng, trung tâm thương mại Lotte nằm ngay cạnh dự án, Horizon Bay trở thành trung tâm tăng giá, giúp nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận bền vững.

Vừa mới ra mắt nhưng Horizon Bay đã mang đến một làn gió mới vào thị trường bất động sản với phong cách Resort Living độc đáo và một sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững.

Thông tin chi tiết liên hệ
Đơn vị phát triển kinh doanh: THM GROUP
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản