Khải Hoàn Prime nhân đôi lợi thế với trợ lực mạnh mẽ từ HD Bank
Như Loan - 04/10/2024 08:01
 
Hợp tác cùng HD Bank từ những ngày đầu là lời cam kết mạnh mẽ của Khải Hoàn Land trong việc mang đến những sản phẩm “chuẩn chất lượng - vững pháp lý” tại dự án Khải Hoàn Prime khi 3 bộ luật mới đã kích hoạt.

Có hiệu lực sớm từ ngày 1/8, Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản thực sự thể hiện quyết tâm của Chính phủ trong việc mở nút thắt pháp lý lẫn tâm lý cho doanh nghiệp và nhà đầu tư, từ đó khơi thông nguồn lực và nhất là minh bạch hoá thị trường địa ốc.

Giới chuyên gia nhận định, các quy định mới của Luật Kinh doanh Bất động sản 2024 sẽ hạn chế tình trạng phát triển dự án tràn lan, không đảm bảo pháp lý. Sự thanh lọc này sẽ dẫn đến khan hiếm nguồn cung trong ngắn hạn, từ đó đặt ra yêu cầu về “sức khỏe tài chính” đối với các doanh nghiệp nhưng đồng thời tạo ra ưu thế đối với những dự án hoàn thiện pháp lý, tiến độ xây dựng đảm bảo.

Đặc biệt, sự tham gia của các đơn vị ngân hàng không chỉ là trợ lực cho quá trình phát triển dự án, mà còn là minh chứng khẳng định cho tính pháp lý, uy tín chủ đầu tư và khả năng thanh khoản của sản phẩm. Đó cũng là lý do dự án Khải Hoàn Prime nhận được nhiều sự quan tâm khi được HD Bank bảo trợ ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt. Cụ thể, Ngân hàng HD Bank sẽ mang đến các giải pháp tài chính linh hoạt, đột phá với nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dự án.

Đại diện HD Bank tại sự kiện Sharing day - 40 ngày chinh phục Khải Hoàn Prime.

Trên thị trường, HD Bank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với 347 chi nhánh/phòng giao dịch và gần 22.921 điểm giao dịch tài chính trên toàn quốc, phục vụ trên 30 triệu khách hàng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản bước vào giai đoạn phục hồi, sự hợp tác với HD Bank mang ý nghĩa quan trọng, chứng minh năng lực của Khải Hoàn Land sau quá trình thẩm định khắt khe.  

Uy tín từ HD Bank cùng bề dày thương hiệu hơn 15 năm với tiềm lực vững mạnh của Khải Hoàn Land chính là bảo chứng tài chính, là sự cam kết kiện toàn cho chất lượng của Khải Hoàn Prime, giúp khách hàng - nhà đầu tư an tâm sở hữu. 

Vị trí đắc địa ven sông của Khải Hoàn Prime góp phần tạo sức hút cho dự án. 

Cập nhật mới nhất từ Khải Hoàn Prime, sau khi hoàn thành đóng nắp hầm tòa Tháp C (Gali), hoàn thành sàn hầm - Tháp A (Vinci), hiện tại dự án đã đổ sàn bê tông Tháp B (Mika), tiếp tục tăng tốc để hoàn thành mục tiêu đóng nắp hầm toàn dự án vào quý IV/2024. Theo đại diện Khải Hoàn Land, công trình dành nhiều thời gian hoàn thiện phần nền móng bởi đây là yếu tố quan trọng, đảm bảo sự bền vững cho toàn dự án. 

Toạ lạc tại vị trí đắc địa ven sông và liền kề khu dân cư hiện hữu, Khải Hoàn Prime hứa hẹn trở thành trung tâm mới của Nam Sài Gòn. Thế nhưng, thế đất ven sông cũng là một thách thức không nhỏ trong triển khai xây dựng. Dựa trên khảo sát kỹ thuật đo địa chất và thủy văn khu vực gần sông, quá trình thi công hai hầm được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, chỉn chu từng chi tiết và theo dõi sát sao để đảm bảo chắc chắn và an toàn tuyệt đối.   

“Vững gốc thì mới bền cây”, đó cũng là triết lý mà Khải Hoàn Prime hướng đến. Tựa như hình ảnh cây tre Việt Nam sẽ mất nhiều năm để hoàn thiện bộ rễ, nhưng sẽ sinh trưởng nhanh chóng bất ngờ khi hệ thống gốc rễ vững chắc; sự cẩn trọng, sự đầu tư đúng mực và đúng mức của chủ đầu tư trong những giai đoạn đầu tiên xây dựng của Khải Hoàn Prime sẽ mang đến cho thị trường sản phẩm đáng sống với chuẩn tiện nghi và chất lượng xây dựng đảm bảo, xứng đáng tài sản giá trị cho mọi chủ sở hữu.

“Tất cả nỗ lực này của chúng tôi không nằm ngoài việc tạo điều kiện tốt nhất, để khách hàng có thể thực hiện “giấc mơ an cư” phù hợp với khả năng tài chính của mình, nắm bắt được cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả, an toàn” đại diện Khải Hoàn Land chia sẻ.

Trong tháng 9/2024, Khải Hoàn Prime tiếp tục tạo sức hút trên thị trường với lễ ra mắt phân khu "trái tim" Mika Tower. Đây là phân khu trung tâm dự án sở hữu nhiều đặc quyền hấp dẫn khi liền kề nhiều cụm tiện ích lớn của dự án như Clubhouse 3.000 m2, đường dạo bộ ven sông, BBQ Riverside, hồ bơi muối khoáng, hồ sục Jacuzzi thuỷ liệu...

Không chỉ đón đầu xu hướng “sống xanh”, mang đến lối sống lành mạnh và chú trọng sức khỏe của cư dân, dự án còn hưởng lợi lớn từ loạt hạ tầng bứt phá của Nam Sài Gòn, đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn theo thời gian. Công trường xây dựng Khải Hoàn Prime hiện đang ngày đêm đẩy nhanh tiến độ, dự kiến bàn giao vào quý IV/2025.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản