Khám phá căn hộ mẫu Anland Complex
Như Loan - 24/12/2016 08:35
 
Là dự án đáng mong đợi nhất tại khu vực cửa ngõ Tây Hà Nội, căn hộ mẫu Anland Complex (Anland) ra mắt ngày 25/12 thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng không chỉ bởi thiết kế không gian hiện đại, độc đáo mà còn bằng “phần hồn” đầy cảm xúc của lối Xanh An Lành và hạnh phúc mà chủ đầu tư gửi gắm.

Tập đoàn Nam Cường chính thức cho ra mắt căn hộ mẫu Anland tại tầng 1, tòa nhà Nam Cường, km4, đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Khu nhà mẫu đem đến cho các khách hàng trải nghiệm cảm xúc chân thực về không gian sống lý tưởng dành cho gia đình và con trẻ.

Không gian tinh tế giàu cảm xúc

2 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ diện tích 75,4 m2 và 92,1 m2 được lựa chọn để cho ra mắt trong dịp khai trương căn hộ mẫu ngày 25/12 . Ấn tượng đầu tiên cho khách tham quan là ngôn ngữ kiến trúc hiện đại được phá cách trong không gian ấm áp, sang trọng phù hợp với những gia đình trẻ. Sàn gỗ cao cấp chống nước Inova (Malaysia) với tông màu nâu sáng vừa đem lại cho căn hộ không khí ấm cúng của gia đình vừa làm nổi bật bài trí nội thất độc đáo.

Không gian sang trọng, ấm áp của phòng ngủ
Không gian sang trọng, ấm áp của phòng ngủ

Gam màu nhẹ nhàng, ấm áp – tông màu thời thượng 2017, không bao giơ lỗi mốt làm nổi bật vật liệu trang trí gần gũi, độc đáo rất “Việt Nam” như tre, gỗ, họa tiết tổ chim...

Phòng khách sang trọng, đẳng cấp, nhìn ra khu vườn của mẹ trồng rau sạch và gia vị bốn mùa
Phòng khách sang trọng, đẳng cấp, nhìn ra khu vườn của mẹ trồng rau sạch và gia vị bốn mùa

Xanh trong nhà với khu vườn của mẹ

Anland được thiết kế theo tiêu chí chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của Tổ chức Tài chính quốc tế - WB. Đây là chứng chỉ trao cho những công trình xanh tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng tái tạo đạt được mức tiết kiệm tối thiếu 20% so với các công trình thông thường. Sống tại một công trình xanh tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ được thụ hưởng chất lượng công trình cao, cư dân còn tiết kiệm đáng kể các hóa đơn điện nước.

Loggia ngợp bóng mát với “khu vườn của mẹ”
Loggia ngợp bóng mát với “khu vườn của mẹ”

Tuy vậy, không gian xanh gần gũi và ấn tượng nhất, điểm nhấn cảm xúc nhất lại chính ở trong mỗi căn nhà, là loggia và ban công. Ở đây, chủ đầu tư thiết kế “Khu vườn của mẹ” trồng rau sạch và gia vị bốn mùa. Con trẻ sẽ thỏa thích với những cây trái tự tay chúng chăm sóc, người lớn cũng có được những giây phút thư giãn quý giá trong dòng chảy bộn bề của cuộc sống. Từ khóm rau thơm, khóm mùng tơi đến gốc chuối, trái đu đủ, cây quýt trĩu quả, đều mang cảm xúc gần gũi thiên nhiên, nâng niu và trân trọng cuộc sống.

Khu căn hộ mẫu gây chú ý thích thú với những tán cây Hạnh Phúc - một dụng ý của chủ đầu tư Nam Cường về mong muốn đem đến cho tất cả khách hàng của mình một tổ ấm đích thực, nơi ngôi nhà không chỉ là không gian sống, mà còn là nơi để tận hưởng hạnh phúc, an lành từ những điều tưởng chừng đơn giản nhất.

Khu đô thị Dương Nội Zero energy

Mục tiêu của Nam Cường là đưa Dương Nội trở thành khu đô thị sinh thái tầm cỡ khu vực – Khu đô thị xanh Zero energy. Đây là mô hình khu đô thị sử dụng năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng, tự cân bằng được lượng năng lượng tiêu thụ với khả năng sử dụng năng lượng mặt trời, điện gió, xử lý nước thải… Mô hình này đã thành công trên thế giới nhưng lần đầu tiên được xây dựng tại Dương Nội - Việt Nam.

Môi trường sống lý tưởng tại Anland
Môi trường sống lý tưởng tại Anland

Công chúng có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt vị trí “vượng khí sinh tài” của Anland dưới mô hình tổng thể đặt ngay sảnh chính. Anland tọa lạc tại cửa ngõ KĐT Dương Nội, thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đồng bộ như không gian cảnh quan xanh của hồ Bách Hợp Thủy rộng 12ha; các trường học công lập liên cấp chất lượng cao và hệ thống trường quốc tế với giáo trình giảng dạy đa dạng; Tiện ích về y tế, sức khỏe như bể bơi trong nhà với hệ thống lọc nước tự động. Bệnh viện chỉ cách 5 – 10 phút di chuyển. Tất cả đều đem đến cho cư dân Anland nói riêng và Dương Nội nói chung một môi trường sống an lành và tiện nghi.

Đón “lộc” về nhà: Quà tặng Iphone 7 và chiết khấu cao

Căn hộ Anland sẽ được bàn giao vào quý II/ 2018. Nhân dịp ra mắt căn hộ mẫu, chủ đầu tư tặng ngay gói chiết khấu trực tiếp 4% giá trị hợp đồng trước thuế. Không chỉ vậy,  nhân dịp Giáng sinh và khai trương nhà mẫu Anland, chủ đầu tư sẽ tặng phần quà trị giá từ 40 triệu đến 70 triệu (tương đương mức giảm 3% trên giá trước thuế của căn hộ) cho 30 trường hợp khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ.

Đặc biệt, trong sự kiện ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ có cơ hội nhận ngay điện thoại Iphone 7 đẳng cấp.

Được biết, Anland được xây dựng trên diện tích hơn 7000m2 . Trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, quy mô gồm 2 đơn nguyên cao 25 tầng nổi và 02 tầng hầm , Anland với 551 căn hộ cao cấp, 2 tầng thương mại dịch vụ sang trọng với 10 căn Shophouse được đầu tư xây dựng trong không gian sống “Xanh An Lành”.

Thông tin chi tiết:
Tập đoàn Nam Cường
HOTLINE: 1900969695
WEBSITE: http://anland.com.vn/
http://namcuong.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản