Khám phá kiến trúc kiểu Mỹ tại Tiểu khu The Manhattan
Như Loan - 22/07/2017 15:11
 
Một trong bốn phân khu của Dự án Vinhomes Imperia (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) đã tái hiện kiến trúc của thành phố New York, mở ra một cuộc sống đầy trải nghiệm bất ngờ thú vị cho cư dân vùng đất Cảng.

Manhattan là một trung tâm tài chính nổi tiếng thuộc tiểu bang New York, nơi đây được biết như là nơi của những sự kiện lớn, với các trung tâm thời trang, báo chí nổi tiếng của Hoa Kỳ và cả thế giới.

Với phong cách sống nhộn nhịp, Manhattan luôn sẵn lòng mở rộng vòng tay cho những ai thích sự rộn ràng và năng động. Sự phồn hoa, náo nhiệt ấy chính là nguồn cảm hứng để Chủ đầu tư Vingroup xây dựng nên The Manhattan - tiểu khu sôi động nhất tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng.  

.
.

The Manhattan sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ dự án Vinhomes Imperia, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng. Điểm nhấn của tiểu khu này là toà tháp khách sạn 45 tầng cao nhất thành phố Hải Phòng với tổ hợp Quảng trường – Khách sạn – Trung tâm thương mại trở thành biểu tượng đáng tự hào của thành phố Hải Phòng.

The Manhattan – Vinhomes Imperia có lợi thế đặc biệt khi kết nối trực tiếp với thế giới tiện ích đẳng cấp bên trong toà tháp khách sạn 45 tầng - tổ hợp Quảng trường – Khách sạn – Trung tâm thương mại đẳng cấp của thành phố Hải Phòng.

Toà tháp khách sạn 45 tầng – biểu tượng tự hào mới của thành phố Hải Phòng.
Toà tháp khách sạn 45 tầng – biểu tượng tự hào mới của thành phố Hải Phòng.
Phong cách hiện đại bên trong sky lounge thuộc toà tháp khách sạn.
Phong cách hiện đại bên trong sky lounge thuộc toà tháp khách sạn.
Quảng trường ánh sáng mang vẻ đẹp hiện đại, có diện tích lên đến 3,18 ha, hứa hẹn mang tới không khí sôi động và thời thượng cho toàn khu.
Quảng trường ánh sáng mang vẻ đẹp hiện đại, có diện tích lên đến 3,18 ha, hứa hẹn mang tới không khí sôi động và thời thượng cho toàn khu.
.
.

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư Humphreys & Partners (Mỹ) – đơn vị tư vấn kiến trúc và thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới thiết kế, tiểu khu The Manhattan mang đậm phong cách kiến trúc và không khí sôi động của “khu nhà giàu” Manhattan tại NewYork, Hoa Kỳ.

.
.

Những hạng mục tiện ích đồng bộ, đẳng cấp như trường học quốc tế, phòng khám quốc tế, công viên xanh mát, hồ bơi rộng lớn.... không chỉ mang đến chất lượng sống và giá trị vượt trội mà còn góp phần thúc đẩy diện mạo đô thị và nâng cao tiêu chuẩn sống tại địa phương. Đây cũng là lý do khiến The Manhattan nói riêng và Vinhomes Imperia luôn được coi là tâm điểm đầu tư hấp dẫn nhất năm 2017 tại Hải Phòng.

Dự án Vinhomes Imperia có tổng diện tích lên đến 78,5ha, tọa lạc tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng – cửa ngõ kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Vinhomes Imperia hội tụ tinh hoa từ các phong cách kiến trúc nổi tiếng thế giới, tạo nên đặc trưng cho 4 phân khu bao gồm: Phong cách cổ điển, lãng mạn của nước Pháp tại phân khu The Paris; Phong cách hào hoa, phóng khoáng của nước Ý tại phân khu The Venice; Phong cách hiện đại, thời thượng của nước Mỹ tại phân khu The Manhattan (Mỹ) và phong cách lộng lẫy xa hoa tại phân khu The Monaco.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản