Khám phá mô hình one-stop-place lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Thủ đô
Như Loan - 10/07/2024 10:23
 
F-Zone (Vinhomes Smart City, Hà Nội) - mô hình dịch vụ, mua sắm, vui chơi giải trí lần đầu tiên có mặt tại phía Tây Hà Nội mang đến xu hướng tiêu dùng mới one-stop-place, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng tại một điểm đến.

Bên cạnh đó, F-Zone cũng mang tới sản phẩm đầu tư mới đầy hấp dẫn với tiềm năng kinh doanh chắc thắng.

Mảnh ghép hoàn thiện bộ sưu tập tiện ích tại “thành phố quốc tế”

Những ngày này, các cư dân Vinhomes Smart City như chị Nguyễn Kim Huệ (39 tuổi) đều vô cùng hào hứng khi biết sắp tới đây “thành phố quốc tế” phía Tây Thủ đô sẽ có thêm một điểm đến hấp dẫn là F-Zone. Chị Huệ chia sẻ, tiện ích này sẽ giải cơn khát về điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí không chỉ với gia đình chị mà còn với gần 73 nghìn cư dân đại đô thị.

“Khi F-Zone đi vào vận hành, cả gia đình tôi chỉ đi bộ vài phút là tới nơi. Những cư dân lái xe cũng không cần lo về điểm đỗ. Ở đây có không gian riêng đáp ứng mọi yêu cầu của các thành viên trong gia đình. Bố có không gian tập golf, mẹ có nơi làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ và các con có khu vui chơi”, chị Huệ chia sẻ.

Những gì chị Huệ miêu tả chính là lợi ích của mô hình one-stop-place, một điểm dừng chân mang ngàn trải nghiệm mà F-Zone sẽ mang lại cho hàng vạn cư dân Vinhomes Smart City cùng người dân, du khách phía Tây Hà Nội.

F-Zone là mô hình dịch vụ, vui chơi giải trí one-stop-place lần đầu tiên xuất hiện phía Tây Thủ đô

F-Zone là mô hình vượt trội vì không chỉ tập trung vào các gian hàng mua sắm hay ẩm thực đơn thuần mà mang tới thêm không gian dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu, sở thích mọi đối tượng khách hàng, bao gồm cả những dịch vụ ít khi được tích hợp vào các trung tâm mua sắm như quán bar, spa, salon, phòng tập golf 3D…

Cụ thể, tại F-Zone có khu vực game station, indoor playground, sân thi đấu các bộ môn thể thao mới như Pickle ball. Bên cạnh đó là Beer Club, Pub, Bar, Karaoke… các loại hình vui chơi giải trí phù hợp với khách hàng trẻ, hiện đại, những người luôn tìm kiếm sự sôi động và không gian giải trí mới, vốn chưa có nhiều tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Cũng tại F-Zone, các dịch vụ làm đẹp, giáo dục đều vô cùng đa dạng. Tại đây có sự hiện diện của các Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Trung tâm dancesport - đàn - hoạ - nhạc, Trung tâm Tiếng Anh… vừa phục vụ nhu cầu của cư dân, vừa hoàn thiện thêm hệ thống tiện ích cao cấp cho Vinhomes Smart City.

Khu vực dịch vụ như không gian cà phê, nhà hàng hay các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini... cũng được tích hợp tại đây, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân đại đô thị chỉ với vài bước chân. Tại F-Zone, cư dân và du khách cũng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính như ngân hàng ngay dưới chân dự án.  

Được quy hoạch đa dạng ngành hàng trong không gian 2 tầng, F-Zone giúp cư dân và du khách dễ dàng khám phá, trải nghiệm tất cả các dịch vụ chỉ sau nút chạm thang máy hoặc di chuyển vài bước chân.

“Khi F-Zone đi vào vận hành, đây sẽ là điểm đến không chỉ dành cho ngày cuối tuần. Vì có thêm các trung tâm tiếng Anh, tôi sẽ gửi con học ở đây cho gần nhà. Trong lúc con học, mẹ ghé spa làm đẹp, hay mua sắm”, chị Huệ hào hứng chia sẻ.

Mô hình kinh doanh mới rộng cửa cho các nhà đầu tư

Kể từ khi ra mắt, F-Zone không chỉ làm xôn xao cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City, mà còn làm dậy sóng thị trường bất động sản khu Tây Thủ đô.

“Với mô hình này, không chỉ các toà căn hộ cận kề được hưởng lợi mà còn trở thành điểm đến cung cấp dịch vụ cao cấp cho những người dân khu vực lân cận. Tổ hợp F-Zone mang đến sự tiện lợi cho cư dân, còn với nhà đầu tư shophouse, họ được hưởng lợi từ dòng tiền tốt và tiềm năng tăng giá của sản phẩm”, bà Vũ Hà Thu, Phó tổng giám đốc Newstarland, đánh giá.

Theo bà Hà Thu, ưu điểm lớn nhất của F-Zone là nằm kề bên các tổ hợp chung cư hiện hữu, giúp khách hàng không phải đi quá xa mua sắm, nên nơi này hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành điểm mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất.

Theo đó, F-Zone sở hữu 2 góc mặt đường với những trạm chờ VinBus ngay mặt tiền, kế cận 2 phân khu đã bàn giao là S3 và Imperia Smart City. Nhờ vị trí này, F-Zone thừa hưởng nguồn khách hàng khổng lồ với gần 73.000 cư dân Vinhomes Smart City, đồng thời, đón gần 30.000 cư dân lân cận. Như vậy, ngay khi các shop được lấp đầy đã có một lượng khách hàng ổn định, không mất chi phí marketing, quảng cáo.

Chưa kể tới, F-Zone là mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí hoàn toàn mới theo công thức one-stop-place. Mô hình này đặc biệt phát triển tại các thành phố lớn trên thế giới, nhằm bổ sung thêm không gian vui chơi công cộng. Bởi thế, F-Zone dự báo sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn phía Tây Thủ đô, bảo chứng cho khả năng thu hồi vốn, mang lại lợi nhuận nhanh chóng cho các nhà đầu tư.

Tiềm năng kinh doanh chắc thắng tại F-Zone còn được bảo chứng bởi quy hoạch ngành hàng đa dạng, khoa học, có tính bổ trợ lẫn nhau. Theo đó, chủ đầu tư đã phân loại các ngành hàng phù hợp để kinh doanh, bao gồm: ẩm thực có Beer - Cafe - Restaurant - Coffee Kids; mua sắm có Cửa hàng tiện lợi, Mini Mart, Circle K, K-Market; giải trí có Pub, bar, karaoke; vui chơi có Kids Zone, Game Station, Pickle ball; giáo dục có Trung tâm dancesport - đàn - hoạ - nhạc, Trung tâm tiếng Anh… Nhờ đó, các shop không những không cạnh tranh nguồn khách của nhau mà còn tương hỗ, nối dài trải nghiệm cho khách hàng. 

Lợi thế về vị trí khiến F-Zone mang tới cơ hội kinh doanh chắc thắng cho giới đầu tư

F-Zone với quy mô 174 shop trong đó 48 shop mặt tiền 2 tầng, còn lại shop 1 tầng bên trong lõi, hiện đang rộng cửa chào đón các nhà đầu tư nhanh nhạy biết chớp thời cơ. Bởi thực tế chứng minh, các sản phẩm từ nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam luôn tạo ra các kỷ lục thanh khoản, đặc biệt là tại thị trường phía Tây Thủ đô.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản