![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phuongthanh/2024/07/16/trai-nghiem-chat-song-dang-cap-tien-nghi-tai-khu-do-thi-dang-song-nhat-quang-tri1721099162.jpg)
-
Trải nghiệm chất sống đẳng cấp, tiện nghi tại khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị
-
Dự án Vicem Tower sắp được thi công trở lại, nhưng sẽ điều chỉnh quy mô đầu tư
-
Dự án Vaquarius cất nóc dãy shophouse đầu tiên sau hơn 2 tháng khởi công
-
The May Legend - Tòa văn phòng hạng A định hình chuẩn mực mới cho không gian văn phòng hiện đại -
Xu hướng xây dựng tương lai bền vững cùng cộng đồng lý tưởng -
The Filmore Da Nang và xu hướng chọn căn hộ chất lượng hơn quy mô -
Chủ đầu tư Khu đô thị Thanh Hà (phân khu 1) khẩn thiết đề nghị tỉnh Quảng Nam tháo gỡ khó khăn
Bên cạnh đó, F-Zone cũng mang tới sản phẩm đầu tư mới đầy hấp dẫn với tiềm năng kinh doanh chắc thắng.
Mảnh ghép hoàn thiện bộ sưu tập tiện ích tại “thành phố quốc tế”
Những ngày này, các cư dân Vinhomes Smart City như chị Nguyễn Kim Huệ (39 tuổi) đều vô cùng hào hứng khi biết sắp tới đây “thành phố quốc tế” phía Tây Thủ đô sẽ có thêm một điểm đến hấp dẫn là F-Zone. Chị Huệ chia sẻ, tiện ích này sẽ giải cơn khát về điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí không chỉ với gia đình chị mà còn với gần 73 nghìn cư dân đại đô thị.
“Khi F-Zone đi vào vận hành, cả gia đình tôi chỉ đi bộ vài phút là tới nơi. Những cư dân lái xe cũng không cần lo về điểm đỗ. Ở đây có không gian riêng đáp ứng mọi yêu cầu của các thành viên trong gia đình. Bố có không gian tập golf, mẹ có nơi làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ và các con có khu vui chơi”, chị Huệ chia sẻ.
Những gì chị Huệ miêu tả chính là lợi ích của mô hình one-stop-place, một điểm dừng chân mang ngàn trải nghiệm mà F-Zone sẽ mang lại cho hàng vạn cư dân Vinhomes Smart City cùng người dân, du khách phía Tây Hà Nội.
![]() |
F-Zone là mô hình dịch vụ, vui chơi giải trí one-stop-place lần đầu tiên xuất hiện phía Tây Thủ đô |
F-Zone là mô hình vượt trội vì không chỉ tập trung vào các gian hàng mua sắm hay ẩm thực đơn thuần mà mang tới thêm không gian dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu, sở thích mọi đối tượng khách hàng, bao gồm cả những dịch vụ ít khi được tích hợp vào các trung tâm mua sắm như quán bar, spa, salon, phòng tập golf 3D…
Cụ thể, tại F-Zone có khu vực game station, indoor playground, sân thi đấu các bộ môn thể thao mới như Pickle ball. Bên cạnh đó là Beer Club, Pub, Bar, Karaoke… các loại hình vui chơi giải trí phù hợp với khách hàng trẻ, hiện đại, những người luôn tìm kiếm sự sôi động và không gian giải trí mới, vốn chưa có nhiều tại khu vực phía Tây Hà Nội.
Cũng tại F-Zone, các dịch vụ làm đẹp, giáo dục đều vô cùng đa dạng. Tại đây có sự hiện diện của các Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Trung tâm dancesport - đàn - hoạ - nhạc, Trung tâm Tiếng Anh… vừa phục vụ nhu cầu của cư dân, vừa hoàn thiện thêm hệ thống tiện ích cao cấp cho Vinhomes Smart City.
Khu vực dịch vụ như không gian cà phê, nhà hàng hay các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini... cũng được tích hợp tại đây, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân đại đô thị chỉ với vài bước chân. Tại F-Zone, cư dân và du khách cũng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính như ngân hàng ngay dưới chân dự án.
Được quy hoạch đa dạng ngành hàng trong không gian 2 tầng, F-Zone giúp cư dân và du khách dễ dàng khám phá, trải nghiệm tất cả các dịch vụ chỉ sau nút chạm thang máy hoặc di chuyển vài bước chân.
“Khi F-Zone đi vào vận hành, đây sẽ là điểm đến không chỉ dành cho ngày cuối tuần. Vì có thêm các trung tâm tiếng Anh, tôi sẽ gửi con học ở đây cho gần nhà. Trong lúc con học, mẹ ghé spa làm đẹp, hay mua sắm”, chị Huệ hào hứng chia sẻ.
Mô hình kinh doanh mới rộng cửa cho các nhà đầu tư
Kể từ khi ra mắt, F-Zone không chỉ làm xôn xao cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City, mà còn làm dậy sóng thị trường bất động sản khu Tây Thủ đô.
“Với mô hình này, không chỉ các toà căn hộ cận kề được hưởng lợi mà còn trở thành điểm đến cung cấp dịch vụ cao cấp cho những người dân khu vực lân cận. Tổ hợp F-Zone mang đến sự tiện lợi cho cư dân, còn với nhà đầu tư shophouse, họ được hưởng lợi từ dòng tiền tốt và tiềm năng tăng giá của sản phẩm”, bà Vũ Hà Thu, Phó tổng giám đốc Newstarland, đánh giá.
Theo bà Hà Thu, ưu điểm lớn nhất của F-Zone là nằm kề bên các tổ hợp chung cư hiện hữu, giúp khách hàng không phải đi quá xa mua sắm, nên nơi này hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành điểm mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất.
Theo đó, F-Zone sở hữu 2 góc mặt đường với những trạm chờ VinBus ngay mặt tiền, kế cận 2 phân khu đã bàn giao là S3 và Imperia Smart City. Nhờ vị trí này, F-Zone thừa hưởng nguồn khách hàng khổng lồ với gần 73.000 cư dân Vinhomes Smart City, đồng thời, đón gần 30.000 cư dân lân cận. Như vậy, ngay khi các shop được lấp đầy đã có một lượng khách hàng ổn định, không mất chi phí marketing, quảng cáo.
Chưa kể tới, F-Zone là mô hình dịch vụ - vui chơi giải trí hoàn toàn mới theo công thức one-stop-place. Mô hình này đặc biệt phát triển tại các thành phố lớn trên thế giới, nhằm bổ sung thêm không gian vui chơi công cộng. Bởi thế, F-Zone dự báo sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn phía Tây Thủ đô, bảo chứng cho khả năng thu hồi vốn, mang lại lợi nhuận nhanh chóng cho các nhà đầu tư.
Tiềm năng kinh doanh chắc thắng tại F-Zone còn được bảo chứng bởi quy hoạch ngành hàng đa dạng, khoa học, có tính bổ trợ lẫn nhau. Theo đó, chủ đầu tư đã phân loại các ngành hàng phù hợp để kinh doanh, bao gồm: ẩm thực có Beer - Cafe - Restaurant - Coffee Kids; mua sắm có Cửa hàng tiện lợi, Mini Mart, Circle K, K-Market; giải trí có Pub, bar, karaoke; vui chơi có Kids Zone, Game Station, Pickle ball; giáo dục có Trung tâm dancesport - đàn - hoạ - nhạc, Trung tâm tiếng Anh… Nhờ đó, các shop không những không cạnh tranh nguồn khách của nhau mà còn tương hỗ, nối dài trải nghiệm cho khách hàng.
![]() |
Lợi thế về vị trí khiến F-Zone mang tới cơ hội kinh doanh chắc thắng cho giới đầu tư |
F-Zone với quy mô 174 shop trong đó 48 shop mặt tiền 2 tầng, còn lại shop 1 tầng bên trong lõi, hiện đang rộng cửa chào đón các nhà đầu tư nhanh nhạy biết chớp thời cơ. Bởi thực tế chứng minh, các sản phẩm từ nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam luôn tạo ra các kỷ lục thanh khoản, đặc biệt là tại thị trường phía Tây Thủ đô.
-
"Xé rào" chuyển nhượng đất tại Trạm vật tư đường sắt Dĩ An: Chờ phân xử
-
Quảng Nam bổ sung 18 danh mục dự án thu hồi đất và chuyển mục đích sử dụng đất lúa
-
Gỡ vướng mắc liên quan đến thủ tục quy hoạch xây dựng các cụm công nghiệp
-
DragonGroup ra mắt thương hiệu DragonHomes: Tầm nhìn mới, chiến lược mới, bước tiến mới
-
Cưỡng chế 13 biệt thự Ocean View Nha Trang sai phép: Bó tay trước hành vi nhờn pháp luật -
Bất động sản TP.HCM: Thêm 3 dự án lên “bàn giải cứu” -
Quảng Nam sẽ có thêm 14 dự án đô thị -
Phê duyệt Nhiệm vụ lập quy hoạch tỉnh Sóc Trăng -
Đi tìm lời giải cho sức hấp dẫn của nhà phố 2 mặt tiền Eurowindow Garden City -
Apec Điềm Thụy Center Point – Khu dịch vụ công nghiệp đắt giá -
Bất động sản khu Đông TP.HCM: Điểm đến lý tưởng cho đầu tư lẫn an cư
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/7
-
2 Tỷ phú giàu thứ 2 châu Á công bố kế hoạch xây cảng biển ở Đà Nẵng
-
3 Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục đặt niềm tin vào điểm đến Việt Nam
-
4 Doanh nghiệp bất động sản dồn dập cơ cấu nợ trái phiếu
-
5 Lên phương án đầu tư đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng qua TP. Hải Phòng
-
Dấu ấn 16 năm phát triển của Cathay Life Việt Nam
-
ABB ra mắt ba dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện an toàn, thông minh
-
Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu
-
Tăng cường hợp tác quốc tế trong các hoạt động khoa học và công nghệ
-
Thiết bị và công nghệ hiện đại quy tụ tại Festival Quảng cáo Việt Nam 2024
-
Marriott International ký thỏa thuận với MapleTree Investments ra mắt thương hiệu JW Marriott tại TP.HCM