Không cần phải là golfer vẫn nên đầu tư biệt thự golf
Như Loan - 28/11/2020 20:36
 
Không cần phải người chơi golf mới mua biệt thự golf (golf villas), bởi sản phẩm này sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt mà hiếm loại bất động sản nào có thể sánh được.
Sân golf PGA Garden do Greg Norman thiết kế.
Sân golf PGA Garden do Greg Norman thiết kế.

Điểm đến của cộng đồng tinh hoa cùng cảnh quan tuyệt đẹp

Các khu nghỉ dưỡng tại những sân golf tiêu chuẩn quốc tế thường là điểm đến của các golfer chuyên nghiệp, chính khách, người nổi tiếng trên thế giới. Sở hữu một biệt thự trong sân golf đẳng cấp, chủ nhân sẽ có một cộng đồng tinh hoa để kết nối, chia sẻ, hợp tác vững bền bởi những điểm chung về phong cách sống và sở thích.

Ngoài giá trị kết nối, chủ nhân sẽ còn được tận hưởng cảnh quan tuyệt mỹ tại sân golf với hệ thực vật phong phú của hàng trăm loại cây xanh lớn, cây bụi và hoa… cùng các tiện ích đẳng cấp như hệ thống ẩm thực và giải trí, chăm sóc sức khỏe… của một khu compound khép kín, an ninh đề cao tính riêng tư tối đa cho chủ nhân.

.
.

Số lượng giới hạn và tăng giá trị theo thời gian

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi European Tour Properties, những ngôi nhà trong các khu nghỉ dưỡng có sân golf có giá trị trung bình cao hơn 19% so với các bất động sản tương đương bên ngoài, do các bất động sản trong sân golf có số lượng rất giới hạn. Đầu tư loại hình bất động sản độc đáo này cũng như sưu tầm các sản phẩm “phiên bản giới hạn” thường có giá trị gia tăng theo thời gian.

PGA Golf Villas nhìn ra sân golf PGA Garden tuyệt đẹp
PGA Golf Villas nhìn ra sân golf PGA Garden tuyệt đẹp

Độc đáo PGA Golf Villas tại NovaWorld Phan Thiet

Cụm sân golf 36 hố, bao gồm hai sân golf 18 hố PGA Garden và PGA Ocean tọa lạc tại NovaWorld Phan Thiet - Siêu thành phố Biển - Du lịch - Sức khỏe là cụm sân golf PGA độc quyền đầu tiên ở Việt Nam và thứ 3 ở châu Á, được thiết kế bởi huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman.

 Sân golf PGA Garden có chiều dài 7.200 yards sở hữu cảnh quan ấn tượng với phong cách "parkland", trong khi đó, sân golf PGA Ocean có tầm nhìn bao trọn bãi biển Phan Thiết.

Các biệt thự PGA Golf Villas có thiết kế thoáng đạt, cửa sổ rộng và phong cách hiện đại.
Các biệt thự PGA Golf Villas có thiết kế thoáng đạt, cửa sổ rộng và phong cách hiện đại.

Các biệt thự PGA Golf Villas tại đây có thiết kế thoáng đạt, cửa sổ rộng và phong cách hiện đại, nằm trong sân golf PGA Ocean có tầm nhìn toàn cảnh ra sân golf, sẽ mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm “một bước đến sân golf” hay chứng kiến các giải đấu golf đỉnh cao ngay thềm nhà.

Những chủ nhân Golf Villas sớm nhất sẽ có cơ hội nhận ưu đãi lên tới 5%, cùng nhiều đặc quyền như trở thành thành viên VIP trọn đời trị giá 1.150 tỷ đồng, ưu tiên đặt lịch chơi, tham gia khóa học chuyên nghiệp tại Học viện golf PGA...

NovaWorld Phan Thiet
Một sản phẩm của Tập đoàn NovaLand
Website: novaworldphanthiet.com.vn
Hotline: 0938 221 226
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản