King Hill Residences: Khởi công khu thể thao ngoài trời, hoàn thiện hạ tầng
N.L - 24/05/2023 10:59
 
Sáng ngày 20/05/2023, Chủ Đầu Tư Đạt Thuận Phát và Tổng đại lý phân phối Nam Bộ Invest đã tổ chức Lễ Khởi công Khu liên hợp thể thao ngoài trời & Thảm nhựa hoàn thiện hạ tầng toàn dự án King Hill Residences.
TIN LIÊN QUAN
Nghi thức Lễ Khởi công Khu liên hợp thể thao ngoài trời & Thảm nhựa hoàn thiện hạ tầng toàn dự án King Hill Residences. 

King Hill Residences (khu dân cư Đạt Thuận Phát) nằm liền kề cao tốc Trung Lương, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Dự án sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông liền mạch, dễ dàng kết nối đến các tỉnh thành lân cận. Dự án do Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Xuất nhập khẩu Đạt Thuận Phát làm Chủ đầu tư và Nam Bộ Invest làm Tổng đại lý phân phối.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Hồng Thiên - Giám đốc Kinh doanh Tổng công ty Đạt Quang Minh, Giám đốc Kinh doanh Bất Động Sản dự án King Hill Residences Công ty Đạt Thuận Phát cho biết: “Sau 2 năm kể từ khi những ý tưởng ban đầu được hình thành, Công ty Đạt Thuận Phát với vai trò là Chủ đầu tư dự án luôn mang trong mình tâm huyết và hoài bão có thể mang đến cho người dân một chốn an cư lý tưởng, một môi trường sống tuyệt vời, đẳng cấp và hiện đại, khi sự kiện Lễ Khởi Công Khu Liên Hợp Thể Thao Ngoài Trời & Thảm Nhựa Hoàn Thiện Hạ Tầng Toàn Dự Án được diễn ra, cũng là lúc minh chứng cho những hoài bão và tâm huyết đó đang được thực hiện. Dự án được phát triển trên quỹ đất đợt 1 gần 10ha, dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường nhiều loại hình sản phẩm như đất nền, nhà phố, biệt thự,... để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của  khách hàng. Đồng thời, mật độ xây dựng của dự án King Hill Residences rất thấp, chỉ 39%, còn lại ưu tiên cho phát triển các mảng xanh và xây dựng những tiện ích nội khu đa dạng như: Khu Giáo Dục Mầm non, Khu Vui chơi Trẻ em, Sân Thể dục Dưỡng sinh, Hồ bơi, Khu Quảng trường, Khu Công viên dọc Bờ kè, Khu BBQ,... King Hill Residences hứa hẹn sẽ trở thành một nơi an cư lý tưởng đầy tiềm năng cho khách hàng”.

Với mức giá vô cùng hợp lý, dự kiến từ 25 triệu/m2, sở hữu ngay nhà phố chuẩn châu Âu, phong cách kiến trúc hiện đại và tối ưu hóa công năng sử dụng, chưa kể đến King Hill Residences tọa lạc tại vị trí đắc địa cách TP.HCM chưa đến 5km. Cùng địa thế thổ nhưỡng thủy văn nhu hòa, sẽ mang đến cho khách hàng một môi trường sống xanh, an lành.

Khách hàng đến tham dự Lễ Khởi công Khu liên hợp thể thao ngoài trời & Thảm nhựa hoàn thiện hạ tầng toàn dự án King Hill Residences.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Phạm Văn Hảo - Tổng giám đốc Công ty Nam Bộ Invest, Tổng đại lý phân phối dự án King Hill Residences nhấn mạnh: “ Trong bối cảnh hiện nay, trước những chính sách vô cùng quyết liệt mà Nhà nước đưa ra để tháo gỡ những nút thắt cho thị trường bất động sản, chúng tôi rất tự hào vì King Hill Residences là một trong các dự án tiêu biểu đang có pháp lý đầy đủ và chuẩn chỉnh nhất tại thời điểm hiện tại. Cùng với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ phía Chủ đầu tư. Chúng tôi - những người làm dự án tin rằng King Hill Residences sẽ mang đến một sản phẩm có Giá trị thật - Nhu cầu thật cho khách hàng.”

Bên cạnh đó, tại lễ khởi công, phía Chủ đầu tư và Tổng đại lý phân phối Nam Bộ Invest cũng đã chuẩn bị rất nhiều phần quà cho khách hàng đến tham dự cũng như khách hàng giao dịch thành công. Chưa dừng lại ở đó, Tổng đại lý phân phối Nam Bộ Invest cũng đã đưa ra chương trình hấp dẫn với các phần quà giá trị dành cho các khách hàng khi hoàn tất giao dịch.Với phương thức thanh toán (PTTT) tiêu chuẩn, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% (tương đương 399 triệu) để sở hữu sản phẩm. Đồng thời, những nhà đầu tư có thể lựa chọn các PTTT linh hoạt được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 5%. 

King Hill Residences (khu dân cư Đạt Thuận Phát) là dự án khu dân cư kiểu mẫu với mật độ xây dựng chỉ 39%, liền kề cao tốc Trung Lương, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, chỉ cách TP.Hồ Chí Minh chưa đến 5km, thuận lợi kết nối giao thương và liên kết các vùng kinh tế trọng điểm. Dự án có tổng quy mô 20ha (giai đoạn 1 gần 10ha) gồm các sản phẩm đa dạng: đất nền, nhà phố, biệt thự, tích hợp cùng tổ hợp các tiện ích phong phú, tiện nghi, mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp nhất tại khu vực.

Thông tin liên hệ:

Dự án King Hill Residences (Khu dân cư Đạt Thuận Phát)
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Nam Bộ Invest - Tổng đại lý phân phối dự án King Hill Residences
310 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 109 828
Website: namboinvest.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản