Little Vietnam bán hết 100% số căn chào bán đợt I
- 13/09/2014 09:57
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Khai trương dịch vụ thủy phi cơ du lịch đầu tiên tại Việt Nam
Cảng Du thuyền Tuần Châu lập kỷ lục Guinness Việt Nam
Vịnh Hạ Long kén "phò mã": Chọn Bitexco hay Tuần Châu?

Theo ông Đoàn Quốc Huy, Chủ tịch HĐQT Syrena Việt Nam, mặc dù đã rất thành công với nhiều sản phẩm nhà ở trước đó như Chung cư Green Bay, Nhà liền kề San Hô, Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza, Khu biệt thự… thuộc Khu đô thị Hạ Long Marina, nhưng đây là lần đầu tiên Syrena Việt Nam ra mắt dự án nhà ở tại thị trường Hà Nội để thăm dò nhu cầu khách hàng.

  Little Vietnam bán hết 100% số căn chào bán đợt I  
  15 căn nhà dự án Little Vietnam chào bán đợt I đã được khách hàng đăng ký đặt cọc  

Dự án Little Vietnam đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng tại Hà Nội ngay khi được chính thức công bố vào đầu tháng 9 vừa qua.

"Đến nay chúng tôi đã nhận được đơn đăng ký của hơn 50 khách hàng trong khi đó giai đoạn I tại Hà Nội chỉ có 15 căn. Điều đó chứng tỏ rằng nếu sản phẩm tốt và có mức giá phù hợp thì Bất động sản vẫn là một thị trường đầy tiềm năng”, ông Huy cho biết.

Lý giải cho điều này, một số khách hàng cho biết, dự án Little Vietnam thu hút họ bởi lối kiến trúc độc đáo và mô hình phát triển du lịch tập trung, một điểm đến có thể khám phá được các đặc trưng ba miền Bắc - Trung - Nam. Ngoài ra thiết kế hai mặt tiền rộng 5-6m2 thông nhau cũng là một trong những điều kiện thuận lợi để phục vụ nhu cầu kinh doanh du lịch tại mảnh đất Vịnh Hạ Long.

Tại lễ mở bán đợt I dự án Little Vietnam diễn ra ngày 12/9, có thể nói rằng 100% căn nhà phố thương mại Little Vietnam giai đoạn I ra mắt thị trường Hà Nội đã được bán hết ngay trong ngày đầu tiên.

Sau đợt mở bán thành công tại Hà Nội, Syrena Việt Nam cho biết đợt mở bán tại Quảng Ninh sẽ được diễn ra vào ngày 4/10 tại vị trí dự án Little Vietnam, Khu đô thị Halong Marina, Quảng Ninh.

Savills Việt Nam hiện được bổ nhiệm là đơn vị phân phối chính cho dự án này.

  chào bán đợt I dự án Little Vietnam  
  Lễ mở bán đợt I dự án Little Vietnam đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng Hà Nội  
Thời kinh doanh du lịch “Phố lồng phố” Thời kinh doanh du lịch “Phố lồng phố”

Một Hà Nội cổ kính, một Hội An rêu phong, một Sài Gòn rộn rã sẽ được tái hiện trong không gian “Phố lồng phố” của Dự án Little Vietnam được bất ngờ tung ra thị trường trong tuần qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản