Little Vietnam nhận giải thưởng Dự án Phát triển phức hợp tốt nhất Việt Nam
Thu Trang - 13/05/2015 19:46
 
Vừa qua, Dự án Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam do CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam – BIM Group làm chủ đầu tư đã nhận được giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương năm 2015 (Asia – Pacific Property Awards) dành cho hạng mục “Dự án Phát triển phức hợp tốt nhất Việt Nam”.

Cụ thể, Dự án Little Vietnam được xây dựng tại trung tâm thành phố du lịch Hạ Long với tổng diện tích là 3,3ha, được phát triển là nhà phố thương mại, mô phỏng theo phương thức kinh doanh truyền thống của Hà Nội 36 phố phường và phố cổ Hội An.

1
Dự án Little Vietnam được mô phỏng theo phương thức kinh doanh truyền thống của Hà Nội 36 phố phường và phố cổ Hội An.

Ngoài ra, chủ nhân mỗi căn hộ của dự án có thể kinh doanh, bán lẻ ngay chính nơi mình sinh sống. Chính bởi vậy, ngay từ khi ra mắt, dự án đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng với tỉ lệ bán đạt 100% trong vòng 2 tháng.

Ông Lê Minh Dũng, Giám đốc điều hành Khối Bất động sản và nghỉ dưỡng của BIM Group cho biết: “Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Syrena Việt Nam – BIM Group vinh dự nhận được giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương. Hiện nay, chúng tôi đang triển khai xây dựng Khu nghỉ dưỡng 5 sao Intercontinental Phú Quốc với 400 phòng hiện đại và khu biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng nằm sát bên bờ biển”.

Bên cạnh đó, dự án Tổ hợp thương mại, khách sạn Crowne Plaza Vientiane Lào tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô Viêng Chăn gồm khách sạn, trung tâm thương mại, khu văn phòng... cũng đang được gấp rút xây dựng. Chúng tôi mong muốn mỗi dự án do Syrena Việt Nam - BIM Group đầu tư xây dựng sẽ góp phần nâng cao giá trị và chất lượng cuộc sống tại các khu đô thị, ông Dũng chia sẻ thêm.

Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương do hãng thông tấn Bloomberg bảo trợ là một trong những giải thưởng uy tín dành cho các dự án nhà ở, các khu thương mại, dịch vụ và mua sắm trong khu vực. Trong suốt 20 năm hoạt động, giải thưởng đã khẳng định được vị trí trong chuỗi những giải thưởng Bất động sản quốc tế uy tín toàn cầu, được công nhận bởi những nhà đầu tư và đội ngũ chuyên gia đầu ngành.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản