Loạt lợi thế giúp dự án phía Đông TP.HCM dẫn đầu thị trường trên “đường đua” mới
Như Loan - 19/08/2024 20:52
 
Dẫn dắt thị trường phía Đông TP.HCM bằng quy mô, tiện ích vượt trội và chất sống đẳng cấp, đồng thời hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hiện đại, Vinhomes Grand Park được xem là khoản đầu tư hấp dẫn với khả năng gia tăng giá trị trong dài hạn.
TIN LIÊN QUAN

Lợi thế của người dẫn đầu  

Theo báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM quý II/2024 của Cushman & Wakefield, quỹ đất tại khu vực trung tâm đang ngày càng khan hiếm. Do đó, các cực tăng trưởng mới như TP. Thủ Đức trở nên vô cùng quan trọng trong việc phát triển, mở rộng thị trường. Đặc biệt, trong bối cảnh TP.HCM đang dần tăng tỷ lệ đô thị hóa sang các khu vực có mật độ dân số thấp hơn, khu vực phía Đông sẽ đóng vai trò là đầu tàu dẫn dắt.

Các khu đô thị tại phía Đông TP.HCM với hạ tầng, tiện ích đồng bộ đang là tâm điểm đón nhận dòng chuyển dịch của cư dân từ khu vực trung tâm

Báo cáo Cushman & Wakefield cũng nhận định, trong vòng ba năm tới, hầu hết các dự án sắp triển khai sẽ nằm cách trung tâm thành phố từ 5 đến 25 km. Đồng thời, các dự án khác, dự kiến trong tương lai xa hơn, sẽ trong phạm vi tới 50 km.

Mô hình các khu đô thị gắn liền với giao thông (TOD) đang hình thành mạnh mẽ tại khu vực này. Điển hình là Vinhomes Ocean Park, nơi đã đón tới hơn 60.000 cư dân chỉ sau hơn 5 năm ra mắt. Dự án này cũng sở hữu nguồn cung dồi dào bậc nhất trong khu vực khi có thể cung cấp chỗ ở cho khoảng 200.000 người khi toàn bộ các phân khu được hoàn thiện.

Về hạ tầng, Vinhomes Grand Park cũng là dự án nắm giữ lợi thế lớn với tuyến Vành đai 3 đi xuyên qua tâm của khu đô thị. Sau khi thông xe vào năm 2026, dự án trọng điểm này sẽ đưa Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn trở thành một trong những điểm nhấn liên kết vùng cho cả TP.HCM và khu vực miền Nam.

Ngoài ra, lợi thế của Vinhomes Grand Park còn đến từ việc thị trường bất động sản vừa có bước ngoặt quan trọng, với nhiều đạo luật liên quan chính thức có hiệu lực từ 1/8/2024. Không chỉ giúp minh bạch hóa hoạt động kinh doanh bất động sản, các quy định mới còn sàng lọc các công ty yếu kém về nguồn lực với việc thay đổi khung giá đất, quy định bán nhà ở hình thành trong tương lai hay việc siết điều kiện đưa dự án vào kinh doanh...

Với sự thay đổi của “luật chơi”, thị trường dự kiến sẽ có sự sụt giảm về nguồn cung và số lượng dự án mới trong ngắn hạn. Đây cũng là cơ hội để Vinhomes Grand Park dễ dàng bứt tốc trong cuộc đua mới với nhiều lợi thế như hạ tầng giao thông đồng bộ, hệ sinh thái tiện ích all-in-one đẳng cấp và sự đồng hành của chủ đầu tư Vinhomes uy tín bậc nhất thị trường.

Bảo chứng từ tiềm lực, uy tín và sự đồng hành của Vinhomes 

Lợi thế đưa Vinhomes Grand Park trở thành một điểm đến đầu tư an toàn, hấp dẫn còn đến từ tiềm lực, uy tín và sự đồng hành của chủ đầu tư Vinhomes.

Với tiềm lực mạnh mẽ từ nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam cùng tiến độ thi công thần tốc, đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn thay da đổi thịt mỗi ngày và luôn sẵn sàng đón nhận dòng chuyển cư đang tăng nhanh từ trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Ngay khi vừa dọn về ở, cư dân đã được sở hữu hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống. Chưa kể, chủ đầu tư còn liên tục “thăng hạng” cho đại đô thị với các tiện ích mới, giúp nâng tầm chuẩn sống cho cư dân. Gần đây nhất là sự xuất hiện của Quảng trường Golden Eagle, TTTM Vincom Mega Mall thiết kế “Park-in-Mall”, Sân tập golf 2 tầng 36 slots…

Thời gian tới, Vinhomes Grand Park sẽ có thêm “vũ trụ giải trí” VinWonders với bộ đôi Công viên nước và Công viên gia đình, bệnh viện Vinmec với dịch vụ “Y tế tận nhà”, trường học liên cấp quốc tế Hàn Quốc - KGS… Đây sẽ là những “đòn bẩy thép” giúp gia tăng giá trị các bất động sản tại Vinhomes Grand Park.

Đại đô thị 271 ha ở phía Đông cũng là chốn sống trong mơ, nơi đầu tư sinh lời bền vững khi sở hữu cộng đồng cư dân văn minh, có lối sống xanh, đẳng cấp nhờ chiến lược nâng tầm chuẩn sống của chủ đầu tư. Qua câu lạc bộ Sống Xanh - Sống Vui khỏe, cư dân Vinhomes Grand Park luôn có những sân chơi bổ ích để rèn luyện sức khỏe, có không gian lý tưởng để giao lưu, gắn kết.

Chưa hết, với lợi thế là một mắt xích trong hệ sinh thái Vingroup, Vinhomes còn không ngừng mang tới cho cư dân thêm nhiều đặc quyền thông qua “tấm thẻ quyền lực” VinClub. Những ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu đẳng cấp VinFast, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, Xanh SM giúp bất động sản Vinhomes Grand Park càng thêm đắt giá trong mắt khách hàng và nhà đầu tư.  

Vinhomes sẽ trao 3.000 sổ hồng cho cư dân Vinhomes Grand Park trong quý III/2024

Ngoài ra, bất động sản Vinhomes Grand Park luôn được xem là khoản đầu tư an toàn nhờ pháp lý vững chắc. Minh chứng là ngày 10/8 vừa qua, Vinhomes đã bàn giao đợt đầu Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ hồng) cho cư dân, trong tổng số 3.000 sổ sẽ được trao trong quý III/2024. Sự kiện khẳng định cam kết của Vinhomes đối với khách hàng, nhà đầu tư, đồng thời khẳng định sự vượt trội của các bất động sản “họ Vin” trên thị trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản