Mãn nhãn với vẻ đẹp của nhà mẫu làng sinh thái golf Tây Sài Gòn Green Center
Như Loan - 28/03/2022 09:30
 
Với sự tâm huyết và chỉn chu trong từng thiết kế, sự tinh tế về đầu tư nội thất, Green Center đã chinh phục hoàn toàn hàng trăm khách hàng trong sự kiện ra mắt nhà mẫu hôm 26/3.

Trải nghiệm trọn vẹn không gian sống đỉnh cao trong lòng sân golf

Sự kiện khai trương nhà mẫu là minh chứng rõ nét nhất cho tâm huyết và uy tín của chủ đầu tư C.S.Q Investment cùng đơn vị phát triển dự án C.S.Q Land và đơn vị kinh doanh tiếp thị DKRS, từ không gian sống xanh với “tầm nhìn triệu đô” ra sân golf, tiện ích đặc quyền và thiết kế sang trọng của các căn nhà mẫu đã làm hài lòng những vị khách khó tính nhất, mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm chân thật về một cuộc sống thượng lưu trong tương lai. Được tận mắt chiêm ngưỡng “căn nhà trong mơ” tại Green Center đã khiến nhiều người không ngớt trầm trồ và thích thú.

Trực tiếp tham quan và ấn tượng với vẻ đẹp của nhà mẫu tại Làng sinh thái golf Green Center phía Tây Bắc Sài Gòn, anh Nguyễn Quốc Bảo (quận Phú Nhuận) đã không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn villa sân golf làm ngôi nhà thứ hai cho gia đình cũng như thỏa mãn niềm đam mê chơi golf của mình.

Anh Bảo cho biết: “Nếu không đi tham quan làng sinh thái golf Green Center thì tôi không nghĩ gần Sài Gòn lại có một đô thị sân golf đẹp đến vậy. Dự án có mảng xanh rộng lớn, không khí trong lành và rất nhiều tiện ích cho một cuộc sống hiện đại. Tôi rất hài lòng và đánh giá cao với thiết kế của nhà mẫu khi ứng dụng lối thiết kế tối ưu công năng sử dụng, bố trí nội thất hợp lý và màu sắc hài hòa. Dù ở góc nhìn nào, từng không gian trong căn nhà đều mang đến sự thoải mái và tiện lợi”.

Lộng lẫy với thiết kế độc đáo như một resort 5 sao nhưng vẫn giữ nét văn hóa bản địa, ấm cúng và hòa quyện cùng thiên nhiên. Các căn nhà mẫu loại hình shophouse và villa tại Green Center ghi điểm với khách hàng từ điểm nhấn bên ngoài với những đường nét bắt mắt cùng hệ cửa kính rộng mở giúp gia chủ tận dụng tối đa ánh sáng và đón nắng đón gió tự nhiên, mang lại cảm giác thư giãn và tăng tính kết nối với thiên nhiên bên ngoài. Không gian mở của biệt thự golf cho phép chủ nhân tận hưởng tầm nhìn ôm trọn sân golf tuyệt đẹp và khu công viên xanh mát.

Bước vào trong căn nhà, mọi chi tiết thiết kế đều được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu thói quen sinh hoạt của cư dân tương lai để tạo ra một không gian tiện nghi và thoải mái. Sự quy tụ của các thương hiệu nội thất nổi tiếng không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn nâng tầm vị thế cho gia chủ.

Thiết kế mở giữa bếp và phòng khách tạo không gian rộng rãi, gần gũi và thoải mái với những buổi tiệc với gia đình, bạn bè. Trần cao cùng cách bố trí ánh sáng đem lại cho ngôi nhà không gian thoáng đãng và cảm giác yên bình ngay khi bước chân về nhà. Phòng ngủ và phòng tắm được thiết kế theo xu hướng tối giản, với đồ nội thất cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng để tạo ra tổng thể hài hòa và không gian thư giãn, tĩnh lặng thường thấy ở các khách sạn 5 sao.

Đến từ Hà Nội, chị Vũ Đan Khanh cho biết, sau bao ngày chờ đợi thì giờ cũng đến lúc chị được ngắm nhìn căn nhà bên sân golf mà mình vô cùng yêu thích. Vốn là một golfer, chị Khanh cho rằng không gian mở, xanh mát và tràn ngập thiên nhiên như sân golf là “phương thuốc bổ” rất tốt cho người lớn lẫn trẻ con từ tinh thần cho đến thể chất.

“Nơi đây hội tụ đầy đủ cho một cuộc sống như nghỉ dưỡng, sống gần thiên nhiên khiến cuộc sống được cân bằng, gia đình gắn kết bên nhau, cùng chơi môn thể thao yêu thích, thả mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi Olympic hay dạo chơi ở công viên trung tâm. Không những thế, nơi đây còn được đảm bảo sự riêng tư và an ninh tuyệt đối với hệ thống camera, bảo vệ nghiêm ngặt…”.

Green Center - Sự lựa chọn xứng tầm cho những chủ nhân đẳng cấp

Bất động sản golf đang trở thành từ khóa dẫn dắt thị trường nhưng với sự khan hiếm, giới đầu tư đánh giá đây sẽ là dòng sản phẩm độc tôn và tiếp tục nóng sốt trong thời gian tới.

Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn Green Center là một trong những dự án bất động sản hiếm hoi đó. Từ địa thế, vị trí, tính kết nối, sự phát triển của cơ sở hạ tầng và quy hoạch bài bản trong cảnh quan, tiện ích cao cấp cùng tiềm năng sinh lời của dự án đã nhanh chóng “được lòng” người mua để ở lẫn đầu tư.

Tọa lạc trong tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, thể thao, giải trí và golf với quy mô hơn 200 ha cùng sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế phía Tây Sài Gòn, Green Center nằm trong tâm điểm kết nối của khu vực và trung tâm kinh tế mới của TP. Củ Chi và TP. Đức Hòa sắp hình thành. Dự án thừa hưởng lợi thế của hạ tầng giao thông đang được đầu tư triển khai như mở rộng QL22, tuyến Cao tốc TP.HCM - Mộc Bài, đại lộ ven sông Sài Gòn nối Quận 1 và TP. Củ Chi. Bên cạnh đó, gần 55 dự án kêu gọi đầu tư vào Củ Chi, Hóc Môn có tổng vốn đầu tư khoảng 285.000 tỷ đồng… sẽ giúp thay đổi bộ mặt đô thị và khiến thị trường nhà đất khu vực này nói chung và Green Center nói riêng tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Với mật độ xây dựng lý tưởng chỉ với 5%, tỉ lệ phủ xanh đến 95%. Green Center trở thành sự lựa chọn xứng tầm cho một cuộc sống xanh đúng nghĩa, chốn đi về rộn rã tiếng cười mà ai cũng hằng mơ ước, nơi lấp đầy khát vọng sống đỉnh cao trong lòng thiên nhiên tuyệt mỹ.

Dự án với số lượng giới hạn chỉ 208 sản phẩm cho các loại hình shophouse, nhà phố & villa với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2,95 tỉ đồng/căn và chính sách ưu đãi đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà. 70% còn lại khách được vay ngân hàng với chính sách ân hạn gốc, lãi suất 0% đến 18 tháng.

Thông tin liên hệ: https://greencenter.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản