Masteri West Heights khai mở phong cách sống chuẩn quốc tế tại phía Tây Hà Nội
N.L - 01/07/2021 07:58
 
Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp, khai mở giá trị sống chuẩn quốc tế cho những tổ ấm phía Tây Hà Nội.

Kế thừa trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích của đại đô thị thông minh cùng những tiêu chuẩn quốc tế của Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam, Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp, khai mở giá trị sống chuẩn quốc tế cho những tổ ấm phía Tây Hà Nội.

Không phải ngẫu nhiên, dù mới đang trong quá trình xây dựng, Masteri West Heights đã được giới chuyên môn đánh giá sẽ tạo nên một cơn sốt cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội năm 2021. Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất trong lòng Smart City, đại đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam, Masteri West Heights không chỉ dễ dàng kết nối với hệ sinh thái tiện ích của toàn khu đô thị mà còn có được sự thuận tiện khi di chuyển tới các tuyến giao thông trọng điểm của thành phố. 

Lợi thế đến từ vị trí kim cương của dự án Masteri West Heights 

Qua cầu vượt số 1 nằm ngay kế bên, chỉ mất một phút để cư dân Masteri West Heights tới đường Lê Trọng Tấn và tỏa về hướng quận Thanh Xuân, Hà Đông hay kết nối với trục giao thông về Hoài Đức, Mỹ Đình…

Từ đại đô thị thông minh này, cũng chỉ mất 15 phút để cư dân đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, siêu thị BigC, đường vành đai 3 thông qua Đại lộ Thăng Long. Và khi muốn di chuyển vào trung tâm thành phố bằng cung đường Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương hay Nguyễn Trãi…, thời gian cũng chỉ khoảng 30 phút.

Nằm kế bên trung tâm hành chính mới (new CBD) - thủ phủ kinh tế tương lai phía Tây Hà Nội, Masteri West Heights cũng kết nối nhanh chóng với những khu vực khác của thành phố qua các tuyến metro 5, 6, 7 trong tương lai. Đưa con cái tới trường và đi làm là một phần quan trọng trong ngày của đa số cư dân đô thị, vì vậy với vị trí tâm điểm, thời gian di chuyển trong thành phố của cư dân Masteri West Heights trở nên thảnh thơi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này không chỉ mang tới sự tiện nghi, tiết kiệm thời gian mà còn giúp giảm bớt áp lực từ nhịp sống vốn bận rộn, bộn bề của Thủ đô.

Chuẩn mực mới của sự tận hưởng với hệ tiện ích toàn diện chuẩn quốc tế

Đẳng cấp luôn được tạo nên từ những khác biệt vượt trội. Đặt lợi ích cùng trải nghiệm sống của cư dân Masteri West Heights làm trọng tâm, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu Việt Nam - Masterise Homes cùng với các đơn vị đối tác hàng đầu thế giới đã thiết kế chuỗi 22 tiện ích nội khu đặc quyền tiêu chuẩn quốc tế đặc sắc và khác biệt, song hành cùng hệ sinh thái chung của toàn đại đô thị.

Bể bơi trong nhà – 1 trong 22 tiện ích đặc quyền của cư dân Masteri West Heights

Bể bơi bốn mùa trên tầng thượng mỗi toà nhà, cùng rất nhiều sân tập thể thao theo chủ đề như sân tennis, sân tập bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng bàn giúp tăng cường thể chất và sự vận động. Các cư dân nhí cũng có khoảng trời riêng với vô vàn những trò chơi vận động liên hoàn ngoài trời. Khu thiền và yoga cùng khu vườn xanh lọc không khí có lẽ chiếm trọn cảm tình của đa số phái nữ để thả lỏng tâm hồn sau những giờ lao động miệt mài. Sự tiện lợi và đầu tư thiết kế tỉ mỉ mang lại không gian thư giãn hoàn hảo cho cư dân tương lai của Masteri West Heights bên cạnh những tiện ích quan trọng và cần thiết nơi đại đô thị như công viên trung tâm Central Park 10,2ha, công viên thể thao Sportia Park với 60 sân tập đa dạng, vườn Nhật Zen Park lớn nhất Đông Nam Á, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool...

Không chỉ thiết kế mang tính thẩm mỹ cao với mật độ xây dựng 33%, hệ sinh thái mà Masteri West Heights mang lại cho cư dân của mình còn đáp ứng đủ mọi nhu cầu vui chơi, làm việc, sinh hoạt trong môi trường tiện lợi, riêng tư và an toàn, mang đến cho các cư dân những trải nghiệm xứng tầm dựa trên triết lý xuyên suốt mà chủ dự án theo đuổi: “khách hàng là trọng tâm”.  Một phong cách sống mở, gần gũi hơn với không gian cảnh quan mà lại khép kín với mọi tiện ích ở ngay trước thềm nhà, những bụi bặm, xô bồ, ồn ào, náo nhiệt ngoài kia dường như đã lùi xa, nhường chỗ cho sự an yên, thư thái đong đầy. Một chuẩn mực mới của phong cách sống chuẩn quốc tế nơi phía Tây Hà Nội.

Giá trị bền vững của bất động sản đẳng cấp quốc tế

Để đánh giá chuẩn mực đẳng cấp quốc tế của một bất động sản, cần có sự tổng hòa từ các yếu tố nền tảng như kết cấu xây dựng bền vững, thiết kế nội thất độc đáo hay những biểu tượng, giá trị sống mà chủ đầu tư hướng tới. Với Masterise Homes, ý niệm chuẩn mực quốc tế được áp dụng đồng bộ, làm nên một không gian sống hoàn hảo.

Là nhà phát triển bất động sản tiên phong áp dụng các chuẩn mực quốc tế vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, năng lực của Masterise Homes, thành viên của tập đoàn Masterise Group đã được khẳng định qua sự hợp tác cùng Marriott International, tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu đình đám như Marriott, JW Marriott và The Ritz-Carlton. Danh tiếng của Masterise Homes được  ghi dấu qua nhiều dự án cao cấp khác như Grand Marina Saigon (Quận 1), The Grand Hanoi (Hàng Bài), Masteri Thảo Điền… 

Danh mục đối tác hàng đầu thế giới với những cái tên “nằm lòng” của giới mộ điệu kiến trúc như Land Sculptor, Studio HBA, Tange Associates không chỉ khẳng định chất lượng quốc tế tại Masteri West Heights mà còn mang lại không gian sống cùng trải nghiệm độc đáo cho cư dân. 

Masteri West Heights sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra hồ điều hòa trung tâm đại đô thị Smart City

Sự tổng hòa của các yếu tố vàng như vị trí đắc địa, chủ đầu tư danh tiếng, đội ngũ phát triển hàng đầu thế giới cùng hệ thống 22 tiện ích đặc quyền, Masteri West Heights trở thành tâm điểm khu Tây Hà Nội, khai mở phong cách sống chuẩn quốc tế tại khu vực này.

 

Masteri West Heights mang tới chuẩn mực mới của phong cách sống sang trọng và tinh tế. Tọa lạc tại trung tâm Smart City, Masteri West Heights kiến tạo một không gian sống theo phong cách hiện đại duy mỹ, cùng những tiện nghi đẳng cấp, nơi bạn tận hưởng tiện ích độc quyền chỉ có ở dự án; đồng thời dễ dàng kết nối với nhiều tiện ích phong phú khác của Smart City.

Khám phá chuẩn mực sống quốc tế đích thực nhất phía Tây Hà Nội tại Sales Gallery – Masteri West Heights: Vườn Nhật - Cầu Cốc, Đại đô thị Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: https://masterisehomes.com/masteri-west-heights
Hotline: 08 28 159 159
Email: [email protected]

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản