Masterise Homes cất nóc Masteri Centre Point đúng tiến độ
P.V - 17/06/2022 05:55
 
Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc cho Dự án Masteri Centre Point tại công trường của dự án, trung tâm đại đô thị Grand Park, Tp. Thủ Đức, TP. HCM.

Sáng ngày 16/6/2022, Công ty Masterise Homes, thành viên của Tập đoàn Masterise Group, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu quốc tế lớn nhất Việt Nam tổ chức lễ cất nóc cho Dự án Masteri Centre Point tại công trường của dự án, trung tâm đại đô thị Grand Park, TP. Thủ Đức (TP. HCM).

Buổi lễ đánh dấu sự hoàn tất phần xây thô của Dự án theo đúng tiến độ đã đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sameer AbuKhalil, Phó giám đốc Khối Phát triển dự án Masterise Homes chia sẻ: “Dự án được khởi công vào năm 2020 và phải trải qua giai đoạn giãn cách xã hội vì Covid-19 kéo dài. Tuy nhiên, Dự án đã sở hữu 2 triệu giờ lao động an toàn để hoàn tất phần xây thô, bước vào giai đoạn hoàn thiện. Đây là bước phát triển đầy tự hào của Dự án, chứng minh uy tín và năng lực của Masterise Homes”.

Ra mắt vào cuối năm 2020, Masteri Centre Point đã khiến thị trường tăng nhiệt khi mang đến cho người mua nhà một dự án chất lượng quốc tế từ nhà phát triển bất động sản uy tín – Masterise Homes. 

Masterise Homesđã đặt rất nhiều tâm huyết vào Dự án, từ kiến trúc duy mỹ, cảnh quan xanh mát, hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại, đội ngũ giám sát khắt khe, cho tới dịch vụ quản lý căn hộ chuyên nghiệp.

Đặc biệt, Masterise Homes dành ra đến 70% diện tích dự án để phủ xanh không gian sống nhằm nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cho cư dân tương lai.

Dự án Masteri Centre Point, được đánh giá sẽ là khu compound cao cấp của TP. Thủ Đức tính đến thời điểm hiện tại – nơi cư dân được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích, dịch vụ ngay thềm nhà: trung tâm vui chơi, giải trí, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế đến bệnh viện chất lượng hàng đầu.

Trong quá trình xây dựng, Masterise Homes và các đối tác – tổng thầu thi công (Công ty cổ phần Xây dựng Central) và đơn vị tư vấn giám sát (Công ty TNHH MACE Việt Nam) – luôn đặt an toàn lao động lên hàng đầu. Vì thế, Masteri Centre Point đã đạt mốc hai triệu giờ làm việc an toàn tại công trình vào tháng 4/2022 vừa qua.

Với lối kiến trúc đương đại được thổi hồn từ Công ty thiết kế Tange Associates (Nhật Bản), Masteri Centre Point sở hữu đường nét thiết kế giật cấp độc đáo, đan xen tinh tế cùng hệ cửa kính với chiều cao sát trần, vừa tạo nên giá trị duy mỹ cho kiến trúc, vừa gia tăng giá trị bền vững cho công trình theo thời gian, đồng thời đảm bảo mọi căn hộ được đón trọn không gian tươi mới và trong lành từ biển hồ và đại công viên.

Thiết kế nội thất của Masteri Centre Point được chăm chút kỹ lưỡng bởi Công ty thiết kế nội thất nổi tiếng Hirsch Bedner Associates (HBA) – Mỹ, nổi tiếng với những tuyệt tác thiết kế cho các thương hiệu khách sạn, resort hạng sang hàng đầu thế giới như Hilton, JW Mariott, Ritz Carlton, Shangri-la, Four Seasons.

Triết lý thiết kế đặt con người làm trọng tâm của mọi nghiên cứu và sáng tạo được nhà phát triển dự án đáp ứng trọn nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng khi đến với Masteri Centre Point. Trong không gian nội khu, Masterise Homes hợp tác với công ty thiết kế cảnh quan Land Sculptor (Thái Lan) để mang đến khoảng không nhiều cảm hứng cho cư dân.

Masterise Homes – thành viên của Tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.
Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản