Masterise Homes động thổ tòa nhà văn phòng thương mại Sun Tower
K.Hằng - 22/03/2022 13:57
 
Masterise Homes vừa động thổ tòa nhà Sun Tower - tòa nhà văn phòng thương mại đầu tiên và duy nhất trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon.

Sáng nay 22/3/2022, Masterise Homes vừa động thổ tòa nhà Sun Tower-tòa nhà văn phòng thương mại đầu tiên và duy nhất trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon.

The Sun Tower được xây dựng trên diện tích đất hơn 6.000m2 trong quy hoạch tổng thể hơn 25ha của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon

Với định hướng đưa khu phức hợp trở thành quảng trường mới của Thành phố, The Sun Tower sẽ là tòa tháp biểu tượng nhìn xuống quảng trường ven sông với chiều cao 55 tầng nổi và 5 tầng hầm (trong đó tầng 35 đến 55 sẽ được thiết kế theo dạng vườn treo trên không) bên cạnh 8 tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott tại Grand Marina Saigon.

Dự án nằm ngay góc đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh (khu vực thuộc cảng Bason cũ), kết nối trực tiếp đến ma metro Bason của tuyến metro số 1.

Dự án vừa là cao ốc văn phòng vừa là trung tâm thương mại và điểm đến vui chơi, giải trí, mua sắm của khách hàng khu vực trung tâm TP.HCM

Dự án có tổng diện tích văn phòng và trung tâm thương mại cho thuê lên tới 106.000m2, trong đó có đến 87.000m2 văn phòng hạng A. Đây được xem là một trong những tòa nhà văn phòng-thương mại có quy mô lớn nhất tại TP.HCM tính đến thời điểm hiện nay.

Ông Jason Turnbull, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính Masterise Homes cho biết, The Sun Tower đạt mục tiêu khi hoàn thành và đưa vào hoạt động cuối năm 2023 sẽ đạt chứng chỉ LEED Gold (Chứng chỉ về tòa nhà xanh của Hội đồng tòa nhà xanh của Mỹ-U.S Green Building Council).

“Tòa nhà dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023. Hiện các hoạt động thi công của tòa nhà The Sun Tower được triển khai dưới sự giám sát xây dựng của Mace-đơn vị đã có kinh nghiệm với nhiều dự án, tòa nhà biểu tượng trên thế giới như The Shard (London); Jumeriah Beach Residence (Dubai, UAE), Landmark 81 (TP.HCM)”, ông Jason Turnbull cho biết.

Khu phức hợp Grand Marina Saigon được chính thức khởi công từ 24/3/2021. Khu phức hợp này hiện nay do Masterise Homes phát triển gồm các sản phẩm hạng sang gắn liền với 2 thương hiệu Marriott và JW Marriott. Quy hoạch tổng thể của Khu phức hợp Grand Marina Saigon bao gồm 8 tòa tháp căn hộ hàng hiệu, tòa nhà văn phòng-trung tâm thương mại The Sun Tower, diện tích cảnh quan trải dài 850m bên bờ sông Sài Gòn và bến du thuyền đầu tiên tại Quận 1.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản