Mở bán chung cư dát vàng 6 sao giá từ 38 triệu đồng/m2
- 26/11/2014 15:09
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cuộc chiến giữa những lon nước giải khát
Cư dân chung cư mạ vàng có thể uống nước tại vòi
Đại gia "Đường bia": Sau bia cỏ là chung cư dát vàng
Bàn giao chung cư mạ vàng Hoà Bình Green City
Sốc: Đại gia Đường “bia” tặng 25.000 m2 sàn thương mại cho hàng Việt
   
  Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hòa Bình Group, Chủ đầu tư dự án Hòa Bình Green City.  

Dự kiến, ngày 6/12, Hòa Bình Green City sẽ khánh thành căn hộ mẫu và mở bán tòa H2 Hòa Bình Green City. Mức giá dự kiến được chủ đầu tư đưa ra là từ 38 triệu đồng/m2.

Theo kế hoạch đợt 1 chủ đầu tư sẽ mở bán 250 căn hộ tại dự án này, đợt 2 sẽ mở bán 250 căn vào đầu năm 2015 với mức giá tăng thêm khoảng 10% và đợt cuối sẽ mở bán vào 1/7/2015, khi Luật Nhà ở sửa đổi mới được Quốc hội thông qua bắt đầu có hiệu lực.

"Những gì tốt nhất, rẻ nhất chúng tôi dành cho người Việtneen đợt 1, đợt 2 sẽ có giá rẻ hơn. Đợt mở bán cuối cùng chúng tôi dự kiến sẽ tăng giá khoảng 50% so với mức giá 38 triệu đồng và khách hàng nhắm tới đợt này là khách hàng nước ngoài", ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hòa Bình Group cho biết.

Theo ông Đường, Hòa Bình Green City là một "Kiệt tác vượt thời gian" đẳng cấp 6 sao mạ vàng độc nhất Hà Nội. Tòa B của Hòa Bình Green City sẽ được mạ vàng 24k toàn bộ thang máy, phào sảnh tòa nhà, thiết bị vệ sinh căn hộ và thành lan can mạ vàng 18k. Sảnh của căn hộ và nhà vệ sinh được lát đá Marble, loại đá sang trọng, đẳng cấp và bền vững được nhập ngoại.

Hòa Bình Green City được xây dựng theo tiêu chuẩn 6 sao, với kết cấu bê tông cốt thép có thể chống được động đất cấp 8, sử dụng kính hộp 3 lớp tốt nhất thế giới, 8 cầu thanh thoát hiểm, vách bê tông cốt thép dày 350mm, tường dày 350mm. Chi phí xây dựng Hoà Bình Green City cao hơn tới 25% so với các toà nhà “tiêu chuẩn 5 sao” khác như Pacific Place.

Đặc biệt, Hòa Bình Green City là một trong những chung cư đầu tiên tại Việt Nam lắp đặt hệ thống xử lý nước áp dụng giải pháp công nghệ GE Osmonics và kỹ thuật tiệt trùng Ozonator của Mỹ. Cư dân Hòa Bình Green City có thể yên tâm sử dụng nước trực tiếp từ vòi mà không cần phải qua hệ thống lọc nước riêng của gia đình.

Các căn hộ tòa H2 được thiết kế hợp lý với hơn 70% căn hộ có diện tích 70m2, đều có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp.

Được biết, đến nay 560 căn hộ tòa H1 đã bán hết sau 3 đợt mở bán.

Hiện tòa H2 đã xây dựng xong tầng 25 và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 7/2015.

Dưới đây là một số hình ảnh thiết bị vệ sinh trong căn hộ Hòa Bình Green City được mạ vàng:

   
   
   
   

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản