Mở bán đợt cuối “dự án có sân vườn đầu tiên tại Hà Nội”
Tú Ân - 24/04/2015 15:27
 
Dự án có sân vườn đầu tiên tại Hà Nội, Diamond Blue sẽ mở bán đợt cuối vào ngày 26/4 với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Công ty cổ phần bất động sản Tâm Việt, đơn vị phân phối độc quyền dự án Diamond Blue cho biết, sản phẩm chào bán đợt cuối là những căn hộ có thiết kế đẹp từ 2 – 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 89 – 127 m2.

Phối cảnh dự án Diamond Blue 69 Triều Khúc
Phối cảnh dự án Diamond Blue 69 Triều Khúc

 

Trong đợt mở bán cuối cùng, để tri ân khách hàng, Tân Việt sẽ dành  phần quà ưu đãi đã được đơn vị phân phối đưa ra như tặng 1 năm phí dịch vụ cùng với Iphone 6 cho 6 khách hàng may mắn khi mua căn hộ tại đây.

Diamond Blue là tổ hợp nhà ở kết hợp văn phòng làm việc cao tầng - Diamond Blue bao gồm 17 tầng nổi, hai tầng hầm hiện đại, trong đó 4 tầng khối đế dành cho khu văn phòng, khu vui chơi giải trí, thể thao… cho cư dân. Diamond Blue được bố trí 3 thang máy tốc độ cao dành cho tiêu chuẩn chung cư cao cấp, hai tầng hầm đảm bảo chỗ đậu xe cho toàn bộ cư dân. Chủ đầu tư đã bố trí diện tích sàn thương mại hơn 1.281m2 ngay tại các tầng đế của khu chung cư, 4 tầng văn phòng có cầu thang riêng.

Từ tầng 5-17 là khu căn hộ được thiết kế hiện đại, cao cấp với nhiều loại diện tích phù hợp từ 72 đến 127m2. Với ý tưởng từ hình ảnh viên kim cương xanh quý phái, sang trọng, Diamond Blue tựa như một báu vật vô giá nằm ẩn mình giữa lòng Thủ Đô.

Là một trong những dự án thuộc phân khúc trung bình, giá bán từ 2 – 3 tỷ đồng/căn, nhưng Diamond Blue đã biết tạo ra sự khác biệt nhờ thiết kế căn hộ độc đáo. Không những thế, nhờ sự vào cuộc của những ngân hàng lớn với chính sách vay ưu đãi, nhiều khách hàng có tiềm lực tài chính hạn chế sẽ cơ hội sở hữu một căn hộ xanh tại Hà Nội

Diamond Blue nằm tại vị trí đắc địa trung tâm quận Thanh Xuân, con phố Triều Khúc theo quy hoạch sẽ được mở rộng 40m, nối với đường Nguyễn Xiển rộng 30m. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội, Mỹ Đình, hay Hà Đông, gần với các khu đô thị và trung tâm mua sắm lớn xung quanh. Nằm trong quần thể khu dân cư dân trí cao, dự án được thừa hưởng các cơ sở hạ tầng có sẵn gồm hệ thống các trường học từ mầm non đến trung học cơ sở, đại học. Tuyến đường đi qua dự án Diamond Blue đang thực hiện giải tỏa sẽ nâng tầm dự án trong tương lai.

Theo chủ đầu tư, Diamond Blue 69 Triều Khúc đang được gấp rút xây dựng để có thể cất nóc và bàn giao nhà đúng tiến độ vào quý IV/2015.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản