Mở bán Dự án Phúc Thịnh giá từ 13 triệu đồng/m2
- 20/05/2013 11:24
 
TIN LIÊN QUAN
Dự án Phúc Thịnh Tower cất nóc ngày 25/5 tới

Đây là dự án được chủ đầu tư tung ra để đón đầu gói vay 30.000 tỷ đồng vừa được phê duyệt.

Gói tín dụng 30,000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi 6%/năm dành cho người mua nhà ở thương mại có diện tích nhỏ hơn 70 m2 và giá bán không quá 15 triệu đồng/m2 được đưa ra vào đầu tháng 6/2013.

Đối tượng được ưu tiên vay là cán bộ công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước; công nhân làm việc tại khu công nghiệp; người thu nhập thấp tại khu vực đô thị, trong đó người thu nhập thấp là người không thuộc diện phải nộp thuế thu nhập cá nhân, hoặc những người có nơi ở chật chội dưới năm m2 sàn/người.

Theo đánh giá của các chuyên gia, vào thời điểm này, các sản phẩm bất động sản có tính thanh khoản cao là dự án sắp hoàn thiện, dự án có quy mô nhỏ, giá vừa phải. Với loại hàng hóa này, nhu cầu của người dân vẫn rất cao. Gói 30.000 tỷ đồng đã đánh đúng vào nhu cầu này.

Với mức giá trong khoảng 13 – 14 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT) và các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ (giao động từ 54 m2, 55 m2, 56 m2, 62 m2, 80 m2, 82 m2 và 95 m2) có từ 2 đến 3 phòng ngủ) được bố trí hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng, một căn hộ Phúc Thịnh Tower là một trong những sản phẩm khá phù hợp cho các đối tượng trong diện cho vay ưu đãi này.

Phối cảnh Khu Đô thị Tân Tây Đô, nơi dự án Phúc Thinh Tower tọa lạc

Thuộc phân khúc nhà ở giá rẻ, nhưng kiến trúc của Phúc Thịnh Tower khá đẳng cấp và tiện ích: 3 tầng đế bao gồm các dịch vụ như trung tâm thương mại, dịch vụ, nhà hàng, hệ thống cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi giải trí (rạp chiếu phim, sàn khiêu vũ, thể thao...).

Ngoài ra, là một tòa nhà thành phần thuộc Dự án Tân Tây Đô, hiện tại, khu nhà liền kề, biệt thự trong khu đô thị này đã bàn giao và đưa vào sử dụng. Như vậy, Phúc Thịnh Tower sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích, dịch vụ của khu vực, từ trường học, nhà trẻ, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên, siêu thị…

Tọa lạc ngay mặt đường 32, Phúc Thịnh Tower nằm trong quần thể Khu đô thị Tân Tây Đô, Hoài Đức, Hà Nội. Tòa nhà cao 25 tầng, 3 tầng đế là khu thương mại, dịch vụ, từ tầng 4 đến tầng 25 là khu căn hộ, mỗi tầng được bố trí 20 căn hộ với 4 thang máy và hai thang bộ, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của cư dân tòa nhà.

Phúc Thịnh Tower sẽ được bàn giao vào đầu năm 2014, hiện tại, dự án đã hoàn thành phần thô và đang chuẩn bị đi vào giai đoạn hoàn thiện. Khu nhà mẫu được bố trí ngay tại tầng 8 của tòa nhà. Việc khai trương khu nhà mẫu sẽ giúp các khách hàng quan tâm tới dự án có cái nhìn trực quan hơn về căn hộ tương lai của mình.

Ngày 25/5 tới, chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát sẽ chính thức cất nóc và khai trương khu nhà mẫu dự án Phúc Thịnh Tower tại ngay chính dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản