Mở bán “hàng nóng” Green Stars giá 1,5-2 tỷ đồng/căn
- 03/07/2014 14:27
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chạy đua giành quyền phân phối “hàng nóng”
Chủ đầu tư đang đua nhau mở bán căn hộ

Green Stars là dự án căn hộ đã tạo cơn sốt ngầm trên thị trường bất động sản Hà Nội trong suốt mấy tháng gần đây do có vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ hợp lý, mức giá trung bình và chủ đầu tư uy tín.

  Với giá bán hợp lý, trung bình từ 1,5-2 tỷ đồng/căn, Green Stars được kỳ vọng sẽ tạo “cơn sốt” mới trên thị trường  
  Với giá bán hợp lý, trung bình từ 1,5-2 tỷ đồng/căn, Green Stars được kỳ vọng sẽ tạo “cơn sốt” mới trên thị trường  

Theo thiết kế, Green Stars gồm 7 tòa cao ốc cao từ 21 đến 27 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khu đất rộng 34.646 m2 với mật độ xây dựng rất thấp chỉ 29,61%. Trong đợt mở bán lần này, Sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vương chào bán độc quyền 500 căn hộ thuộc toà nhà B4 và B5.

Ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Hoàng Vương, cho biết, trong thời gian vừa qua, Green Stars đã thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng vì đây là dự án có mức giá hợp lý nhất trong số các dự án trên đường Vành đai 3.

Đặc biệt, dự án có tới 70% căn hộ có diện tích dưới 70 m2, nhưng được thiết kế với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Khách hàng ưa thích căn hộ lớn có thể lựa chọn loại căn hộ 96 m2 hoặc 98 m2 (tính theo diện tích thông thuỷ).

Đặc biệt, với giá bán hợp lý, trung bình từ 1,5-2 tỷ đồng/căn, Green Stars được kỳ vọng sẽ tạo “cơn sốt” mới trên thị trường bất động sản vì hầu như không có sự lựa chọn nào khác đối với căn hộ thuộc phân khúc giá này dọc theo đường Vành đai 3, trong khi nhu cầu đối với phân khúc này rất lớn.

Green Stars do Công ty cổ phần Ngôi Sao An Bình là chủ đầu tư với 3 cổ đông sáng lập là Tập đoàn Geleximco, Tổng công ty xây dựng Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt.

Toạ lạc tại 234 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Green Stars nằm ở khu vực trung tâm mới của Hà Nội với một trụ sở một loạt các Bộ, ngành gần kề như Bộ Công An, Bộ Nội vụ, Bộ Tài nguyên Môi trường. Bao quanh Green Stars là các tiện ích và hạ tầng xã hội sẵn có như Trường cấp 3 Newton, Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, Công viên Nghĩa Tân, Công viên Hoà Bình, Siêu thị Metro…

Đặc biệt, Green Stars là hợp phần căn hộ cao tầng của dự án Khu đô thị Thành phố giao lưu rộng 95ha, trong đó có hồ nước rộng 15ha và xung quanh là quảng trường, công viên và đường tản bộ. Hiện tại, dự án đã xây dựng đến tầng 3 và dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2015.

Những dự án có căn hộ 1 tỷ đang gây sốt thị trường Những dự án có căn hộ 1 tỷ đang gây sốt thị trường

() Những dự án căn hộ 1 tỷ đồng/căn đã giúp thị trường căn hộ Hà Nội sôi động thời gian qua và được dự báo sẽ tiếp tục nóng trong thời gian tới, khi nhiều dự án đang chuẩn bị mở bán.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản