Mua căn hộ Hồ Tây kiếm về 48 triệu đồng/tháng
Như Loan - 16/04/2015 15:29
 
Dự án căn hộ Watermark vừa công bố chương trình cam kết cho thuê với lợi tức lên đến 48 triệu đồng/tháng trong 2 năm liên tiếp kể từ khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ.
Dự kiến, sau 2 tháng nữa Watermark sẽ chính thức đón những cư dân đầu tiên
Dự kiến, sau 2 tháng nữa Watermark sẽ chính thức đón những cư dân đầu tiên

Với chương trình này, khách hàng mua căn hộ cho thuê hoàn toàn yên tâm vì không phải lo tìm khách thuê mà chủ đầu tư đứng ra chịu trách nhiệm về căn hộ đó. Dù căn hộ có cho thuê được hay không thì chủ nhân căn hộ vẫn nhận được dòng tiền đều đặn hàng tháng trong 2 năm.

Ông Vũ Thanh Tùng, Tổng giám đốc Watermark, cho biết, chủ đầu tư tự tin đưa ra chương trình này bởi khu vực Hồ Tây luôn là lựa chọn hàng đầu của khách thuê là người nước ngoài, vì khí hậu nơi đây trong lành, mát mẻ, nhiều cây xanh và có cả hồ nước rộng mênh mông. Hơn nữa, giao thông khá thuận lợi nhất là khi cầu Nhật Tân đã đi vào sử dụng, chỉ cần 10 phút từ Hồ Tây đã có thể đến Sân bay quốc tế Nội Bài. Ngoài ra giá thuê và khách thuê khu vực này ổn định nên việc cam kết cho thuê của chúng tôi với khách hàng không phải là “mạo hiểm” mà hoàn toàn trên cơ sở thực tế. 

Chỉ còn 2 tháng nữa Watermark sẽ chính thức đón những cư dân đầu tiên, vì vậy giá trị đầu tư sẽ được tăng lên rất nhanh và đây cũng là chương trình ưu đãi cuối cùng tại Watermark vì số lượng căn hộ phù hợp đầu tư cho thuê còn quá ít.

Cũng trong chương trình này khách hàng còn được tặng ngay gói nội thất cho thuê trị giá 170 triệu và tận hưởng những dịch vụ cho thuê trọn gói khác.

Chủ đầu tư dự án Watermark sẽ ký hợp đồng quản lý toà nhà với Công ty Bất động sản CBRE. Đây là một sự hợp tác đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc lựa chọn đơn vị vận hành toà nhà giữa Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Tây Hồ Tây - chủ đầu tư; Refico – đơn vị phát triển dự án và CBRE đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Sở hữu vị trí “vàng” bên cạnh Hồ Tây, Watermark bao gồm 128 căn hộ cao cấp, từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 54,5m2 đến 378m2.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản