Watermark tung "hàng độc" ra thị trường
- 10/06/2014 10:05
 
TIN LIÊN QUAN
Chủ đầu tư 'cành cao', người mua nhà mất ưu đãi Chủ đầu tư 'cành cao', người mua nhà mất ưu đãi

(Baodautu.vn) Không những cắt dần các ưu đãi về hỗ trợ tài chính, tiến độ thanh toán cũng như chiết khấu, nhiều doanh nghiệp bất động sản đang tính đến phương án tăng giá bán.

Ngày 5/4: Cất nóc dự án Watermark Hồ Tây Ngày 5/4: Cất nóc dự án Watermark Hồ Tây

(Baodautu.vn) Vào ngày 5/4/2014, Refico  sẽ  tổ chức lễ cất nóc dự án Watermark Hồ Tây, Hà Nội và đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi hoàn thành tiến độ xây dựng vượt  thời gian 1 tháng so với dự kiến.

Khai trương căn hộ “hình cách quạt” hướng ra Hồ Tây Khai trương căn hộ “hình cách quạt” hướng ra Hồ Tây

(Baodautu.vn) Ngày 11/1/2014, Công ty Refico sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu tại tầng 5 của dự án Watermark trên đường Lạc Long Quân, ngay cạnh Hồ Tây, TP. Hà Nội.

  Watermark tung  
  Phòng khách dự án Watermark.  

Watermark cũng là dự án độc nhất tại Hà Nội có những căn hộ với ban công chạy dọc liền mạch theo chiều dài căn hộ, trong đó có căn có diện tích ban công lên đến 77,5m2.

Điểm độc đáo nữa là, những căn hộ có terrace tại Watermark đều có tầm nhìn rất đẹp ra Hồ Tây.    

Các căn hộ hướng ra hồ Tây tại Watermark được chào bán với giá khoảng 60 triệu đồng/m2 (chưa VAT). Mặc dù Refico không tiết lộ giá bán những căn hộ terrace, nhưng đại diện Công ty cho biết, sẽ có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua loại căn hộ này trong 2 ngày chào bán sắp tới.

Với lợi thế hơn 85% căn hộ đều có ban công, Watermark là một trong số ít khu căn hộ trên thị trường hiện nay được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng không gian sống.

Chị Vũ Thị Hòa, khách hàng mua căn hộ A1203 - 3 phòng ngủ tại Watermark cho biết, chị không những cảm thấy hài lòng với vị trí dự án cạnh Hồ Tây mà còn với cách bố trí và thiết kế rất hợp lý bên trong căn hộ, dù đứng ở phòng nào thì cũng có thể nhìn thấy được không gian rộng bên ngoài

“Đây là điều không phải khu căn hộ nào cũng có được. Chưa kể, ban công rộng tại đây cũng là một trong những lý do giúp tôi quyết định mua rất nhanh”, chị Hoà cho biết.

Watermark được cất nóc từ đầu tháng 4/2014 và đang trong quá trình hoàn thiện. Ông Vũ Thanh Tùng, Giám đốc dự án Watermark, cho biết, các nhà thầu đang thi công tường phân chia căn hộ phía trong, đồng thời, chủ đầu tư cũng đẩy nhanh việc lựa chọn các nguyên vật liệu hoàn thiện căn hộ  và đơn vị sẽ quản lý khi dự án đi vào hoạt động. Tiêu chí lựa chọn các nguyên vật liệu hoàn thiện sẽ dựa trên những thương hiệu đã cam kết cùng khách hàng như Legrand, Toto, Ariston, Fargo….hoặc các thương hiệu tương đương.

Watermark là khu căn hộ cao cấp gồm 18 tầng tọa lạc cạnh Hồ Tây, ngay cửa ngõ của khu đô thị mới Tây Hồ Tây, vị trí giao thông thuận lợi, cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút lái xe và cách trung tâm thành phố 10 phút. Dự án gồm 128 căn hộ từ 1đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 54,5m2 đến 378m2.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản