
-
30 khu đất đắc địa được Đà Nẵng cho thuê ngắn hạn nằm ở đâu?
-
Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng
-
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point
-
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu
![]() |
Anland có mật độ xây dựng thấp chỉ 35% |
Ưu đãi gần 10% giá trị căn hộ
Đón đầu dòng tiền đang tăng tốc đổ vào thị trường dịp cuối năm và hỗ trợ kế hoạch mua nhà trong năm của khách hàng trở thành hiện thực, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường đưa ra ưu đãi lớn cùng phương thức thanh toán linh hoạt chưa từng có. Các cặp vợ chồng trẻ hoặc các nhà đầu tư đều có thể dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp Anland với 2 phòng ngủ chỉ từ 1,3 tỷ đồng.
Cụ thể, từ nay đến hết tháng 12/2017, khách hàng đặt mua Anland sẽ được hưởng chiết khấu lên tới gần 10% tổng giá trị căn hộ. Nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có, người mua tiếp tục nhận thêm chiết khấu 9%/năm cho số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Nếu thanh toán bằng vốn vay, Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà (nhưng không quá 30/06/2018). Ngân hàng bảo trợ dự án TP Bank sẵn sàng giải ngân đến 75% giá trị căn hộ với thời gian vay vốn lên tới 20 năm.
Đặc biệt, riêng những căn hộ có tầm nhìn hướng về phía đường Tố Hữu, Tập đoàn Nam Cường dành tặng gói “Vườn trên không” trị giá 30 triệu đồng (trừ trực tiếp vào hợp đồng). “Vườn trên không” hay còn gọi “Vườn của mẹ” được thiết kế tại mỗi ban công của căn hộ là nét độc đáo riêng của Anland. Có gói quà tặng này, cả gia đình sẽ không phải dành quá nhiều thời gian để chăm sóc vườn rau xanh trái ngọt hoa cỏ hàng ngày nhờ mạng lưới tự động dẫn nước tưới và chất dinh dưỡng.
Với chính sách bán hàng đặc biệt trên, những nhà môi giới bất động sản đánh giá đây là cơ hội hiếm có cho những những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực, hay những gia đình trẻ có thu nhập ổn định đang trong quá trình tích lũy.
Anland – Chốn an lành để xây “Tổ ấm”
Mỗi ngày, hàng trăm hàng nghìn căn nhà được mua đi bán lại, có người mua nhà vì sự xa xỉ, có người lựa chọn phong cách sống đẳng cấp, cũng có người đơn giản chỉ mong có một mái nhà riêng. Tập đoàn Nam Cường lựa chọn giá trị khác biệt để kiến tạo Anland, là Tổ ấm nơi sự cao cấp không đo đếm được bằng tiền mà cần cảm nhận bằng giá trị sống.
![]() |
Anland – Chốn an lành để xây “Tổ ấm” |
Nằm trong Dương Nội – khu đô thị được định hướng cân bằng năng lượng, Anland thừa hưởng trọn vẹn không gian sống xanh bởi hàng nghìn bóng cây rợp mát các tuyến phố nội khu, hay công viên Thiên văn học rộng 12ha cùng hồ điều hòa 6ha. Anland còn dành 2000m2 tại khuôn viên tòa nhà dành cho Vườn tuổi thơ, nơi gia đình cùng chia sẻ phút giây bên nhau, bố mẹ cùng con vui đùa, dạy con biết yêu thiên nhiên và trân trọng cuộc sống.
Bên cạnh đó, vị trí vàng mang đến hệ thống giáo dục y tế chất lượng cao với chỉ “một bước chân”. Từ Anland, cư dân chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến trên 10 trường học đạt chuẩn hay bệnh viện uy tín như Trường quốc tế Nhật Bản, Trường Liên cấp Quốc tế Olympia, Hệ thống trường chất lượng cao Lê Quý Đôn, Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông, Bệnh viện Y học Cổ truyền. Đặc biệt, với thông tin trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, chỉ cách Anland khoảng 1km, dự kiến đi vào hoạt động năm 2019 sẽ càng làm hoàn hảo hệ thống tiện ích bậc nhất có một không hai tại Anland.
![]() |
Anland bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp |
Mua Anland, người làm cha làm mẹ không chỉ bỏ ra số tiền dành dụm vất vả để có được một mái nhà mà lớn hơn nữa là lựa chọn môi trường phát triển toàn diện Nhân – Trí – Lực cho con. Anland, nơi con được an toàn học tập, vui chơi và nuôi dưỡng trong một cộng đồng dân cư văn minh, yêu thích lối sống Xanh An Lành.
Anland hiện nay đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất cuối cùng, sẵn sàng chào đón cư dân tương lai vào quý 2/2018. Với những giá trị sống mang lại cho cư dân, Anland xứng đáng là Tổ ấm bình an, như tình yêu và tâm huyết bố mẹ dành cho con.
Thông tin liên hệ
Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/
Đơn vị phân phối chính thức:
AnPhatLand: 0901.41.15.55;
MaxLand: 0939.66.01.01;
An Cư: 0965.85.56.85.
CSKH Chủ đầu tư: 0973.99.99.12
-
TP.HCM: Doanh nghiệp làm nhà ở xã hội đủ điều kiện vay nguồn vốn 120.000 tỷ đồng, phải nhanh chóng đáp ứng
-
TP.HCM giao cấp xã, phường xem xét giải quyết các trường hợp mua bán đất bằng giấy viết tay
-
TP.HCM: Xúc tiến lập Hiệp hội Quản lý vận hành nhà ở, chung cư
-
Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
Điểm nghẽn được tháo gỡ, dự án bất động sản Đà Nẵng xây dựng sôi động -
Ai sẽ dẫn dắt cuộc chơi bất động sản trong kỷ nguyên mới? -
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Doanh nghiệp môi giới bất động sản oằn mình trước áp lực ký quỹ, giữ chỗ -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
TP.HCM gỡ vướng 17 dự án kẹt "sổ hồng" vì bỏ chủ trương mua nhà tái định cư
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”