Mua nhà Hà Nội chỉ với 100 triệu đồng
- 01/08/2014 08:02
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
CEO đầu tư 'khủng' vào Phú Quốc
CEO chuẩn bị niêm yết cổ phiếu
Dự án dưới 10 triệu đồng/m2 thứ 2 sắp nhận đơn mua nhà

Đây là dự án đầu tiên được sự chấp thuận của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội chuyển đổi từ nhà ở thương mại sang NƠXH (từ 01/6/2013).

Khu NƠXH trên ô đất CC-1 có tên là Bamboo Garden với tổng mức đầu tư hơn 242 tỷ đồng. Bamboo Garden có tổng diện tích 10.528 m2, bao gồm 2 tòa chung cư, mỗi tòa cao 9 tầng, tổng số 432 căn hộ có diện tích dao động từ 48 m2 đến 66 m2.

Các căn hộ tại đây được thiết kế khoa học, thân thiện với môi trường, mỗi căn đều được bố trí đầy đủ các công năng như: phòng khách, phòng ăn, 02 phòng ngủ, khu vực bếp, vệ sinh... với hơn 1.000 cư dân. Dự kiến dự án hoàn thành chậm nhất vào cuối năm 2016. 

Bamboo Garden nằm trong khu đô thị Sunny Garden City với hạ tầng xã hội, kết nối giao thông về cơ bản đã hoàn thiện như nhà trẻ, trường học; trung tâm thể thao và giải trí; bãi đỗ xe công cộng lớn; diện tích cây xanh hài hòa.

Dự án nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long, cách Chùa Thầy 800 m
và cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 14km

Đặc biệt, còn có tuyến xe bus nối liền khu đô thị tới các điểm trong nội thành, giúp cho việc đi lại của cư dân được thuận tiện và nhanh chóng hơn. Bamboo Garden cũng có riêng khu dịch vụ thương mại, nhà hàng, siêu thị mini tại tầng 1 và khu công viên cây xanh, sân chơi, khu thể thao chung nằm giữa 2 tòa chung cư.

Bamboo Garden gồm 2 tòa chung cư, mỗi tòa cao 9 tầng, tổng số 432 căn hộ

Ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT CEO Group cho biết thêm, ngày 22/7/2014, CEO Group đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV), trong đó BIDV đã chấp thuận nguyên tắc thu xếp vốn vay ưu đãi để thực hiện dự án NƠXH Bamboo Garden. Đồng thời, các khách hàng cá nhân mua nhà tại các dự án của CEO Group, gồm cả NƠXH, đều được BIDV cung cấp tín dụng với lãi suất ưu đãi và cạnh tranh nhất, thủ tục nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Theo tính toán sơ bộ, tổng giá trị một căn hộ tại Bamboo Garden xấp xỉ từ 480 triệu đồng, trong đó khách hàng được vay 80% từ nguồn vốn ưu đãi của BIDV. Như vậy, chỉ với khoảng 100 triệu đồng, những khách hàng đủ điều kiện để mua NƠXH theo quy định đã có thể sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện ích tại Bamboo Garden.

BIDV bắt tay CEO Group để làm gì? BIDV bắt tay CEO Group để làm gì?

Những dự án bất động sản khủng và khách hàng của CEO Group sẽ được tài trợ vốn bởi Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) sau khi hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản