Người dân thành thị ngày càng chuộng không gian sống "detox tinh thần"
Như Loan - 27/04/2022 10:34
 
“Xanh” và “bền vững” đang trở thành hai trong nhiều yếu tố quan trọng quyết định sự “xuống tiền” của nhiều người dân khi mua bất động sản, nhất là cư dân tại các khu đô thị lớn.

“Khẩu vị” người mua thay đổi lớn từ khi đại dịch

Theo đánh giá, đại dịch Covid-19 không chỉ là đòn tấn công vào nền kinh tế, xã hội của các quốc gia mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và cả tâm lý của người dân, đặc biệt là cư dân thành thị - nơi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhất.

Anh Tô Anh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Chưa bao giờ tôi và gia đình cảm thấy cần một không gian sống thoáng đãng để có thể hít thở không khí như những đợt dịch vừa qua. Căn hộ 75 m2 nếu trước kia đủ thoải mái cho hai vợ chồng và con gái nhỏ thì Covid đến, không gian trở nên chật hẹp đến khó chịu. Lúc đó tôi chỉ muốn có một khuôn viên cây xanh hoặc sân vườn thì tốt biết mấy”.

Từ thực tế này, người mua cũng đang định vị lại “khẩu vị” của mình khi xuống tiền mua bất động sản. Theo đó, ngoài vị trí thì yếu tố xanh, không gian lớn và được phát triển theo hướng bền vững đang trở thành một trong những tiêu chí chọn nhà của người dân thành thị hiện nay.

Không gian sống xanh, diện tích rộng rãi đang trở thành một trong những yếu tố quan trọng trong quyết định chọn nhà của người mua.

Một báo cáo chỉ ra nhiều thay đổi trong tiêu chí lựa chọn một bất động sản tiềm năng hiện nay. Cụ thể, 61% người mua nhà mong muốn tổ ấm phải có khuôn viên cây xanh, sân vườn và sông nước.

Trong đó, 46% tìm kiếm căn nhà rộng rãi hơn, nhiều không gian hơn, diện tích sinh hoạt lớn cho cả gia đình; 58% mong muốn mua một bất động sản trong các dự án hay khu đô thị có xây dựng khu vui chơi, khu học tập dành riêng cho trẻ em; 50% muốn mua nhà gần các TTTM và cửa hàng ăn uống; 49% muốn có sân vườn, khu thể thao và ngôi nhà phải sở hữu yếu tố ánh sáng, thông gió tự nhiên.

Avenue Garden – Không gian sống "detox" tinh thần mỗi ngày

Từ nhu cầu thực tế của khách hàng và tâm huyết kiến tạo nên một không gian sống xanh giữa Thủ đô Hà Nội, OSI Holdings đã phát triển dự án Avenue Garden tại ô đất TT6-1 và TT6-3 thuộc khu chức năng đô thị Tây Tựu, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội để đáp ứng về một không gian sống “detox” tinh thần mỗi ngày của người dân thành thị.

Theo đó, dự án không chỉ được thiết kế với công năng sử dụng cao, kiến trúc theo phong cách châu Âu mà còn được nằm trong khu quy hoạch bài bản với mật độ cây xanh lớn, đối diện khu công viên – hồ điều hòa Tây Tựu rộng hơn 8 ha, giúp sức khỏe tinh thần các thành viên trong gia đình được nâng lên.

Avenue Garden có vị trí kim cương – tiếp giáp với đường Tây Thăng Long (rộng 60m), cách khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây khoảng 6 km. Từ Avenue Garden, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm đô thị lớn, các khu vực trường đại học và các vị trí trung tâm của Thủ đô thông qua hệ thống các tuyến đường giao thông hiện đại.

Dự án Avenue Garden là tâm điểm xanh phía Tây Thành phố

Dự án Avenue Garden được chủ đầu tư và đơn vị phát triển OSI Holdings triển khai với định vị là khu nhà ở thấp tầng cao cấp, gồm 101 căn với hai dòng sản phẩm là biệt thự đơn lập và nhà phố kinh doanh (shophouse).

Trong đó, biệt thự đơn lập gồm 36 căn, xây dựng với 3 tầng nổi, một tầng hầm và 1 tum kỹ thuật. Diện tích sử dụng của mỗi căn biệt thự lên đến hơn 500 m2 với tầng hầm, sân vườn thoáng đãng, khoảng không gian cho bể bơi và nhiều phòng chức năng… thiết kế theo kiến trúc châu Âu, phù hợp nhu cầu sinh hoạt của cả 3 thế hệ, đủ không gian để đại gia đình quây quần bên nhau học tập, làm việc, giải trí thư thái ngay tại gia.

Shophouse có tổng số 65 căn, với mặt tiền rộng trung bình từ 7 – 8,5 m, thiết kế với 5 tầng nổi và một tầng hầm riêng biệt, đảm bảo giải quyết vấn đề chỗ để xe trong tương lai cho các khách hàng, quý khách có thể sử dụng cả căn nhà vào mục đích thương mại hoặc  không gian thương mại bố trí tại tầng 1 và 2, không gian ở có thể bố trí ở tầng 3, 4 và 5…

Với việc sở hữu dòng sản phẩm đắt giá cùng số lượng hạn chế tại Avenue Garden, khách hàng vừa có không gian để detox tinh thần mỗi ngày, vừa cảm thấy an tâm khi đây cũng là một tài sản có giá trị bền vững và gia tăng theo thời gian.

Thông tin dự án
Dự án Avenue Garden - Tây Thăng Long
Địa chỉ: ô đất TT6-1 và TT6-3 khu chức năng đô thị Tây Tựu, đường Tây Thăng Long, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Quản lý Tài sản Sông Nhuệ.
Đơn vị phát triển dự án: OSI Holdings
Website dự án: avenuegarden.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản