Nhà đầu tư mong chờ ngày công bố Phố thương mại Selashine
N.L - 09/06/2022 10:03
 
Chính thức công bố vào ngày 12/6, Phố thương mại Selashine được nhà đầu tư “săn đón” bởi những giá trị hình thành tiêu chuẩn sống và cơ hội hưởng trọn biên độ sinh lợi.
TIN LIÊN QUAN

Những giá trị hình thành tiêu chuẩn sống

Phố thương mại Selashine được Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc) – thành viên của Tập đoàn TTC định hướng triển khai để trở thành một “thành phố thương mại thu nhỏ”, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và đem đến trải nghiệm sống hạnh phúc cho cư dân. Từ “tọa độ kim cương” tại Ấp Suối Lớn, Xã Dương Tơ, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, cư dân chỉ mất hơn 10 phút để di chuyển đến Sân bay Quốc tế Phú Quốc; hơn 20 phút để đi đến Trung tâm Thị xã An Thới và các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Cáp treo Hòn Thơm, Bãi tắm Khem, Bãi tắm Sao…

Khu phức hợp Selavia được tạo hình từ hình ảnh hoa sen - đóa Quốc hoa cao quý của nước Việt Nam.

Trong chiến lược phát triển là vùng lõi trung tâm kinh tế ngày và đêm tại Phú Quốc, Phố thương mại Selashine không khác gì “kho báu” mà giới thượng lưu mong chờ, “viên ngọc quý” có “1-0-2” tại Nam Đảo. Theo chủ đầu tư, giữa rất nhiều dự án và sản phẩm bất động sản được công bố trên thị trường Phú Quốc trong năm 2022, Phố thương mại Selashine thuộc Khu phức hợp Selavia không chỉ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí mà còn đón đầu xu hướng sống hòa vào thiên nhiên, tạo sự cân bằng cho tinh thần và cuộc sống. Dự án có quy mô lên đến gần 300 ha và được phát triển bởi các đối tác hàng đầu trong nước và Quốc tế như Surbana, Royal Haskoning, Kume, Southland…

Tại Phố thương mại Selashine, chủ đầu tư đặc biệt rất chú trọng đến những trải nghiệm tạo lên khung chuẩn mực cho phong cách sống hưởng thụ của chủ nhân, từ tận hưởng hệ sinh thái tiện ích như: Hồ bơi vô cực, Sân khấu Con Sò, Đài phun nước Lục Lộc, Nhà hàng biển 4 sao … đến việc tham gia các sự kiện triển lãm, trưng bày hàng trăm mẫu mã sản phẩm mang nét đặc trưng của biển đảo trên tuyến phố đi bộ hoặc rèn luyện sức khỏe thông qua các hoạt động thể thao lý thú trên bãi biển.

Biên độ sinh lợi bền vững

Thực tế cho thấy, ngoài tính độc đáo và khan hiếm về dòng hàng, yếu tố khiến Selashine trở thành kênh đầu tư lý tưởng bởi đây là sản phẩm sở hữu lợi thế “kép nhân kép” khi vừa để ở, cho thuê lưu trú; vừa có thể kinh doanh và cho thuê kinh doanh. Cụ thể, với tổng diện tích sử dụng của mỗi căn lên tới 593 m2, chủ nhân của Selashine có thể khai thác tầng 1 và 2 cho việc kinh doanh cửa hàng, nhà hàng, showroom; shop thời trang, quán cà phê; tầng 3, 4 cho thuê văn phòng, dịch vụ lưu trú như một khách sạn quy mô nhỏ với dòng boutique hotel hoặc để ở. Kết hợp với động lực từ sự phát triển du lịch, kinh tế ngày và đêm tại Nam Đảo, Phố thương mại Selashine được nhận định sẽ đem lại tỷ suất lợi nhuận gia tăng bền vững trong tương lai cho chủ sở hữu. 

Phố thương mại Selashine sở hữu vị trí “tựa sơn hướng hải” với tầm nhìn hướng biển.

Báo cáo kinh doanh của các tập đoàn bất động sản lớn trong nước chỉ rõ nguồn cung và sức mua các dự án ven biển đều tăng trong quý đầu năm 2022 và giá bán cũng có xu hướng đi lên. Trong bối cảnh thị trường bất động sản Phú Quốc diễn ra sôi động nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của một bộ phận những gia đình có điều kiện kinh tế. Cộng với việc nắm bắt và đón đầu xu hướng đầu tư ngày càng tăng vào tài sản kết hợp yếu tố thiên nhiên, những công trình xanh, Phố thương mại Selashine tự tin thu hút mạnh mẽ dòng khách thượng lưu và cư dân tinh hoa có xu hướng sống nghỉ dưỡng nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố phát triển kinh tế tại một thành phố phồn hoa, nhộn nhịp như Phú Quốc.

“Trong thời điểm lạm phát leo thang, Phố thương mại Selashine được xem là nơi “trú ẩn” an tâm dành cho nhà đầu tư sành sỏi. Phố thương mại Selashine cũng đưa ra lời giải cho bài toán phát triển kinh tế đêm thông qua mong muốn tạo công ăn việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động nơi đây.

Bên cạnh đó, Phố thương mại Selashine còn mang đến đòn bẩy tài chính vững chắc cho những khách hàng muốn sở hữu với mức chiết khấu lên tới 11%, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng trong buổi công bố vào ngày 12/6/2022. Bên cạnh phân tích chuyên sâu về tiềm năng, tại thời điểm công bố, nhà đầu tư còn có cơ hội nhận được một hệ thống năng lượng mặt trời trị giá 250 triệu, một voucher mua sản phẩm có giá trị lên đến 300 triệu kèm 2 năm miễn phí quản lý” - Đại diện TTC Phú Quốc chia sẻ.

Tìm hiểu thông tin dự án tại:
- Địa chỉ: 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Hotline: 0906 379 379
- Website: https://selaviaphuquoc.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản