Nhiều biệt thự đã có chủ sở hữu trong lễ giới thiệu Flamingo Luxury Villa
Thảo Phương - 27/03/2018 13:49
 
Lễ giới thiệu Flamingo Luxury Villa “Đầu tư thảnh thơi – Sinh lời hấp dẫn” ngày 25/3 vừa qua tại Flamingo Đại Lải Resort đã ghi điểm mạnh trên thị trường bất động sản, với lượng giao dịch thành công 9 biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang đã có chủ sở hữu.
.

Đông đảo khách hàng tới tham dự lễ giới thiệu “Đầu tư thảnh thơi – Sinh lời hấp dẫn” tại Flamingo Đại Lải Resort.

Sau lễ giới thiệu, số lượng giao dịch vẫn gia tăng, cho thấy các biệt thự Luxury Skylake Villa, Hoàng Oanh Villa, Luxury Charm Villa được các chuyên gia, nhà đầu tư chuyên nghiệp đánh giá cao, đem đến nhiều cơ hội sinh lời hấp dẫn. Đây thực sự là kênh đầu tư an toàn và tiềm năng với mức cam kết từ chương trình cho thuê vô cùng hấp dẫn mà chủ đầu tư Flamingo Group đưa ra.

Một trong những lý do chính để khách hàng lựa chọn đầu tư biệt thự Flamingo Luxury Villa chính là nguồn lợi nhuận ổn định và lâu dài. Flamingo Group đã tạo nên sự khác biệt với mức lợi nhuận 40% trong 5 năm hoặc 55% trong 10 năm bởi chính sách ưu đãi nhận trước tiền thuê giá trị biệt thự. Flamingo Group hỗ trợ đến 60% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong thời hạn 24 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân, tặng 30 ngày nghỉ dưỡng miễn phí/năm. Ngoài ra, chủ nhân biệt thự được tặng thêm 07 ngày sử dụng không phải trả phí tại biệt thự tương đương và quà tặng lên tới 88 chỉ vàng SJC ngay khi ký hợp đồng kèm theo thanh toán đợt 1.

.

Flamingo Đại Lải Resort quy tụ những biệt thự ấn tượng hòa quyện giữa thiên nhiên tươi đẹp, lối kiến trúc hiện đại tinh tế. 

Đặc biệt, Flamingo Luxury Villa còn là kênh triển khai sinh lợi nhuận hấp dẫn với chương trình cam kết thu nhập 9% giá trị biệt thự trong 9 năm; hỗ trợ lên đến 60% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân đầu tiên; kèm theo tặng 15 ngày nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm.

Forest In The Sky – Flamingo Đại Lải: Sống Xanh đẳng cấp sinh lợi lâu dài

Forest In The Sky (Flamingo Đại Lải resort) với kiến trúc được mệnh danh là tòa nhà xanh nhất thế giới. Đây cũng là kênh đầu tư sinh lợi nhuận vượt trội và bền vững khi dẫn đầu xu hướng với sản phẩm đặc biệt: biệt thự trên cao – Forest Sky Villa. 

Sở hữu cam kết chia sẻ nguồn lợi nhuận có một không hai và hội đủ các tiêu chí của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, mỗi chủ nhân biệt thự được tặng thẻ All In Passport Diamond với 156 dịch vụ đẳng cấp 5 sao không giới hạn số lần, thẻ thành viên tại sân Golf Đại Lải thời hạn 40 năm cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Tọa lạc ngay tại Flamingo Đại Lải, biệt thự hoa hồng đẳng cấp Luxury Skylake Villa với diện tích lên đến 1.000m2 giữa vườn hoa hồng quý; biệt thự Hoàng Oanh Villa trang nhã với bể bơi rộng 35 m2, sở hữu diện tích 325 m2 – 650 m2 hay Luxury Charm Villa duyên dáng, nổi bật với màu trắng tinh khôi giữa nền cây và hoa cùng diện tích 408 m2 - 497 m2.

.

Hoàng Oanh Villa căng tràn sức sống trong không gian xanh mướt.

Đồng bộ từ quy hoạch, thiết kế, quản lý và triết lý phát triển gắn liền với tự nhiên, các biệt thự nghỉ dưỡng tại Flamingo Đại Lải Resort còn hứa hẹn mang lại những giá trị gia tăng theo thời gian cho chủ sở hữu nhờ sự cộng hưởng của vị trí đắc địa, hệ thiên nhiên sinh thái trong lành. Những biệt thự nơi đây được kiến tạo một cách công phu bởi các kiến trúc sư hàng đầu trên cơ sở những ý tưởng đột phá nhằm tạo ra không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Nhờ vậy giới bất động sản luôn xếp Flamingo Group vào phân khúc đẳng cấp “ít về số lượng, tinh về chất lượng”, đảm bảo mức sinh lời cao và bền vững.

Hotline: 0988 00 23 23
Website: http://flamingodailai.com/vi/
Facebook: https://facebook.com/flamingodailairesort/
https://facebook.com/Flamingogroupdailai/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản