Những “bộ tứ tuyệt đỉnh” tạo sức hút cho tòa căn hộ chuẩn Mỹ cuối cùng tại Ocean City
Như Loan - 21/08/2024 12:21
 
Là quỹ căn cuối cùng với số lượng giới hạn tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City), tòa căn hộ BE4 còn hấp dẫn nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhờ loạt “bộ tứ bất khả chiến bại” của dòng sản phẩm này trên thị trường.

Bộ tứ tầm view tuyệt đỉnh

Bộ tứ tầm view tuyệt đỉnh là lợi thế dễ nhận thấy nhất của tòa căn hộ BE4, thuộc phân khu The Beverly, vừa ra mắt thị trường. Theo đó, từ căn hộ hạng sang phong cách Mỹ, gia chủ có thể hướng mắt thu gọn không gian xanh trong lành của nội khu với cảnh quan nước đa tầng cùng hệ sinh thái thực vật nhiệt đới đa dạng.

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể lựa chọn góc nhìn hướng về phía quảng trường Beverly với những biểu tượng riêng của phân khu, từ đó, càng tăng thêm tự hào khi sở hữu chốn sống chuẩn Mỹ thời thượng trong lòng Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City.

Tòa căn hộ BE4 sở hữu những tầm view tuyệt đỉnh

Ngoài ra, cư dân yêu thích sự phóng khoáng còn có thể lựa chọn cho mình những tầm nhìn thoáng đãng, với “Duo view” thu gọn vào tầm mắt hồ San Hô - một đại tiện ích xanh nổi bật của Vinhomes Ocean Park 1 và khu trường học hiện đại để mường tượng về tương lai rộng mở của các cư dân nhí.

Bộ tứ tầm view cũng góp phần đưa các yếu tố thiên nhiên vào trong không gian sống, giúp các gia chủ tái tạo nguồn năng lượng khi trở về nhà. Bên cạnh đó, đây còn là đòn bẩy gia tăng giá trị cho các căn hộ BE4 trên thị trường.

Bộ tứ trường học tạo nền tảng tương lai

Cùng với nhiều góc nhìn hướng về các khu trường học, chuỗi tiện ích giáo dục này cũng tạo giá trị khác biệt của tòa căn hộ BE4 nói riêng và The Beverly nói chung.

Trong đó, BE4 “ôm trọn” lợi thế kiến tạo tương lai của khu vực khi nằm kế cận 4 khu đất được quy hoạch để phát triển trường học. Cách đó không xa, hệ thống giáo dục đẳng cấp quốc tế của Vinhomes Ocean Park 1 cũng đã đi vào hoạt động. Với sự hiện diện của trường liên cấp Vinschool, trường quốc tế Anh quốc Brighton College, trường quốc tế Dewey, Đại học tinh hoa VinUni, cư dân nhí BE4 sở hữu môi trường học tập đẳng cấp với đầy đủ các cấp học từ mầm non tới đại học.

Ngoài ra, cư dân BE4 còn có tới 20 trường học các cấp được quy hoạch trong nội khu và hàng chục trường học khác xung quanh đại đô thị, giúp đa dạng lựa chọn môi trường giáo dục cho con.

Bộ tứ tiện nghi với đa tầng tiện ích

BE4 còn là chốn an cư không thể bỏ qua cũng như là một khoản đầu tư bền vững nhờ hệ sinh thái tiện ích đa dạng, với bộ tứ tiện nghi được tạo nên từ 4 tầng tiện ích. Trong đó, hệ sinh thái tiện ích bên trong căn hộ được thiết kế theo chuẩn Mỹ, nhằm tái hiện chất sống xa hoa của một Beverly Hills sôi động, với các khu vực trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng dành cho mọi lứa tuổi, như phòng tiệc, khu thưởng trà, khu chơi cờ, Kid Zone…

Tiếp nối trải nghiệm sống đó là hệ sinh thái tiện ích nội khu, với những công trình biểu tượng tạo nên phong cách sống xứ cờ hoa đầy phóng khoáng. Chất sống đó còn được tạo nên từ hệ thống công trình cảnh quan và các tiện ích mang tính biểu tượng của riêng The Beverly, như Bể bơi nước mặn Santa Monica, Vườn nhiệt đới Beverly Garden, Đường dạo bộ Palm Pathway…

Tầng tiện ích tiếp theo đến từ hệ sinh thái all-in-one của Vinhomes Ocean Park 1 cũng như Ocean City, mang tới một nơi sống - nghỉ dưỡng - giải trí - làm việc trọn vẹn cho cư dân. Song hành với tầng tiện ích này còn là vị trí đắc địa của The Beverly kế cận tuyến Metro số 8, hay khả năng tiếp cận các tuyến giao thông quan trọng trong khu vực, như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nút giao Cổ Linh, Quốc lộ 5, Vành đai 3…

Cuối cùng, tầng tiện ích bao trùm bộ tứ tiện nghi của BE4 đến từ trải nghiệm sống toàn cầu của Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City. Cư dân BE4 được tận hưởng sự sôi động của siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí Grand World với The Venice cổ kính hay K-Town và Little Hong Kong đậm chất Á Đông. Cùng với đó là đặc quyền nghỉ dưỡng tại gia với các “kỳ quan biển” Crystal Lagoons, VinWonders Wave Park, VinWonders Water Park… 

Bộ tứ sắc xanh tuyệt mỹ

Dẫn đầu xu hướng sống xanh, Vinhomes dành tặng cư dân BE4 bộ tứ sắc xanh tuyệt mỹ, khó có thể thấy được tại các dự án khác.

Bộ tứ sắc xanh này được tạo nên từ màu trời bao la nhờ những tầm view tuyệt đỉnh; màu xanh lá của thảm thực vật đa dạng bao phủ từ nội khu cho tới toàn bộ đại đô thị; màu xanh dương của những “kỳ quan” mặt nước của riêng BE4 và cả Ocean City.

Những sắc xanh tuyệt mỹ hội tụ tại BE4 không chỉ mang tới môi trường sống mà còn là nơi gửi gắm hy vọng cho tương lai

Mảnh ghép cuối cùng trong bộ tứ sắc xanh là những “mảnh xanh di động” của hệ thống buýt điện VinBus kết nối nội - ngoại khu cùng hạ tầng trạm sạc rộng khắp cho các cư dân sử dụng xe điện. BE4 nói riêng và Ocean City nói chung là nơi cư dân có thể thực hành lối sống xanh toàn diện và đúng nghĩa thông qua từng thói quen, hành động mỗi ngày. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên cộng đồng tinh hoa, văn minh và đẳng cấp của Ocean City, là một trụ cột giúp các BĐS nơi đây trở thành một khoản đầu tư hấp dẫn với giá trị tăng trưởng bền vững trên thị trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản