
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
Sơn nội thất cao cấp Odour-less Spot-lessứng dụng công nghệ đột phá từ Nhật Bản bằng cách tạo hiệu ứng “Giọt” đối với các chất bẩn dạng lỏng, từ đó kháng lại sự bám dính và thấm của hơn 50 loại chất bẩn dạng lỏng vào màng sơn. Với đặc tính mới nổi bật này, Odour-less Spot-lesssẽ giúp ngăn ngừa tối đa sự bám bẩn trên bề mặt màng sơn và tăng cường khả năng chùi rửa.
Ông Ee Soon Hean, Tổng Giám đốc của Nippon Paint Việt Nam kỳ vọng, sơn nội thất Nippon Odour-less Spot-less sẽ là sản phẩm có khả năng thay đổi bộ mặt ngành sơn trang trí và xứng đáng là đại diện cho sự đột phá lớn về công nghệ trong lĩnh vực này.
![]() |
. |
“Điều cần được nhấn mạnh ở đây đó là sản phẩm này không chỉ đơn thuần là dễ dàng làu chùi với khả năng chịu chùi rửa lên đến 20.000 lần mà hơn thế sản phẩm thể hiện khả năng chủ động chống bám bẩn nhờ công nghệ tạo hiệu ứng Giọt”, ông Ee Soon Hean cho hay.
Trong khi đó, sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp WeatherGard Plus+không chỉ thể hiện khả năng chống nóng, chống thấm nước và độ đàn hồi cao, mà hơn thế công nghệ “Micro Gel” ứng dụng trong sản phẩm tạo lớp liên kết siêu cấp cho màng sơn đem đến khả năng chống bám bụi tuyệt đối. Với sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp mới này, ngôi nhà sẽ luôn duy trì được vẻ đẹp tươi mới qua thời gian.
Song song với việc ra mắt hai sản phẩm mới lần này, Nippon Paint cũng giới thiệu 95 tông màu nhạt mới theo kịp xu hướng để đáp ứng chính xác kỳ vọng từ phía người tiêu dùng về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Nippon Paint cho biết, công nghệ độc quyền của Nhật Bản ứng dụng trong hai sản phẩm mới là đại diện cho những nỗ lực trong việc nghiên cứu cũng như sự hợp tác sâu rộng giữa đội ngũ các nhà khoa học của Nippon Paint và các công ty hóa chất đa quốc gia.
Với màng sơn có khả năng bảo vệ cao, 95 tông màu nhạt theo xu hướng mới và độ bền vượt trội, Odour-less Spot-less và WeatherGard Plus+ hiện có mặt tại hơn 1.500 đại lý Nippon Paint trên toàn quốc.
Nippon Paint WeatherGard Plus+ và Odour-less Spot-less đã được cấp chứng nhận sản phẩm xanh bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council - SEC).
Mảng kinh doanh sơn trang trí của Nippon Paint Việt Nam đã tăng trưởng hơn 5 lần trong vòng 9 năm trở lại đây. Tổng doanh thu của các sản phẩm sơn của Nippon Paint tại Việt Nam sẽ vượt mốc 100 triệu USD vào năm 2017, trong đó mảng sơn trang trí chiếm hơn 60%.
Hiện nay Nippon Paint có khoảng 30 công ty trải rộng khắp Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu, bao gồm các nhà máy sản xuất và văn phòng đang chịu trách nhiêm triển khai kế hoạch mở rộng thị trường tại nước ngoài.
-
[Ảnh] Khách sạn Radisson Blu Hạ Long Bay chính thức khai trương bên kỳ quan thế giới -
Hà Nội sắp có cuộc cạnh tranh suất mua nhà ở xã hội vượt kỷ lục -
Bộ Tài chính đang nghiên cứu hai phương án tính thuế chuyển nhượng bất động sản -
Thành phố Huế dự thảo cơ chế hỗ trợ các dự án nhà ở xã hội -
Thị trường bất động sản phía Nam: Hàng loạt động thái chuẩn bị “bung hàng” -
Cả nước có 9 địa phương không còn nhà tạm, nhà dột nát -
Doanh nghiệp địa ốc phía Nam chưa hết khó
-
Pegatron khánh thành nhà máy thông minh có AI và 5G hỗ trợ tại Indonesia
-
GIGABYTE tiếp tục thắng giải Red Dot & iF với thiết kế tiên tiến trên các dòng sản phẩm
-
Huawei phát hành giải pháp hồ dữ liệu AI
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
BCI ra mắt Solartech Indonesia 2025
-
SUEZ đưa vào vận hành nhà máy khử mặn nước biển bằng màng lọc công nghiệp lớn nhất Trung Quốc