NovaGroup đề xuất phát triển đô thị sinh thái, thông minh tại Thái Bình
Mạnh Tùng - Phương Liên - 20/08/2022 09:17
 
Tỉnh ủy Thái Bình đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển NovaGroup về định hướng quy hoạch đối với khu vực dự án tại tỉnh.
Tỉnh ủy Thái Bình  làm việc với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển NovaGroup vào chiều ngày 19/8.

Theo báo cáo tại hội nghị, đại diện NovaGroup đề xuất định hướng quy hoạch xây dựng, phát triển đô thị sinh thái, thông minh cùng nhiều tổ hợp quy hoạch trên địa bàn tỉnh Thái Bình dựa trên các trụ cột kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội và môi trường.

Với những ý tưởng mang tính hệ thống và khả thi, Công ty khẳng định nếu được chấp thuận đưa vào quy hoạch của tỉnh sẽ tạo những thay đổi mang tính đột phá, đem lại giá trị cao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và khu vực.

Các đại biểu tại hội nghị cơ bản đánh giá cao ý tưởng định hướng quy hoạch theo đề xuất của NovaGroup và thảo luận, đóng góp ý kiến về phạm vi, quy mô, tính khả thi, sự phù hợp với thực tiễn của tỉnh, kết nối đồng bộ với các quy hoạch của địa phương.

Đại diện NovaGroup phát biểu đề xuất tại hội nghị.

Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải bày tỏ mong muốn NovaGroup sẽ sớm đưa ý tưởng vào hiện thực hóa dự án trên địa bàn tỉnh. Đồng thời gợi mở thêm các ý tưởng về quy hoạch, định hướng phát triển không gian để công ty nghiên cứu bổ sung vào ý tưởng chung.

Bí thư Ngô Đông Hải cũng đề nghị UBND tỉnh và các sở, ngành quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện giúp NovaGroup tiếp tục nghiên cứu cụ thể hóa các nội dung, bảo đảm phù hợp với các quy hoạch khác của tỉnh để sớm tiến hành triển khai thực hiện các bước tiếp theo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản