NovaReal – NewstarHomes bắt tay chiến lược bứt phá thị trường bất động sản miền Bắc
Như Loan - 09/07/2022 12:15
 
Sáng 9/7, lễ ký kết đối tác kinh doanh chiến lược dự án Aqua City và NovaWorld Pha️n Thiet giữa NovaReal (đơn vị phân phối các sản phẩm do Novaland phát triển) và NewstarHomes đã diễn ra.
Nghi thức ký kết đánh dấu quan hệ hợp tác bền chặt giữa NovaReal - NewstarHomes

NewstarHomes “sát cánh” cùng NovaReal chinh phục thị trường miền Bắc

Khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp, giá bán neo ở mức cao, giới đầu tư miền Bắc đang tích cực dịch chuyển đến các thị trường mới. Tâm lý chuộng các bất động sản (BĐS) có giá trị sinh lời bền vững đã thôi thúc các nhà đầu tư chuyển hướng đến các thị trường lân cận TP. Hồ Chí Minh và Duyên hải miền Trung - nơi dự báo sẽ có nguồn cung dồi dào, giàu tiềm năng phát triển trong thời gian tới.

Trong bối cảnh các nhà đầu tư miền Bắc “săn” sản phẩm đầu tư xứng tầm để trú ẩn dòng tiền thì các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển linh hoạt về chính sách đầu tư, đảm bảo tính pháp lý, quy mô, suất đầu tư hấp dẫn hứa hẹn “giải cơn khát” cho các nhà đầu tư. Thức thời nắm bắt cơ hội, NovaReal đã hợp tác cùng NewstarHomes với kỳ vọng phát triển mạnh mẽ thị trường giàu tiềm năng này và mang đến thị trường những sản phẩm đầu tư hấp dẫn tại Aqua City, NovaWorld Phan Thiet.

Cụ thể, NewstarHomes sẽ đảm nhận vai trò đối tác kinh doanh chiến lược tại hai dự án Aqua City và NovaWorld Phan Thiet. Theo đó, NewstarHomes sẽ được chủ đầu tư giao quỹ hàng độc quyền phân khu để chủ động xây dựng hệ thống phân phối, triển khai các hoạt động marketing và bán hàng đưa các dự án Novaland phát triển ra thị trường với cam kết cao cùng chủ đầu tư.

Với cấu trúc nhân sự chuyên nghiệp, đa chức năng cùng hệ thống vận hành bài bản; NewstarHomes tự tin am hiểu thị trường miền Bắc, khai thác hiệu quả mạng lưới khách hàng tiềm năng, đồng hành cùng Novaland chiếm lĩnh thị phần miền Bắc.

Aqua City và Novaworld Phan Thiet – “đại tiệc” chiêu đãi nhà đầu tư miền Bắc

Là một trong những chủ đầu tư mạnh nhất tại thị trường miền Nam, Novaland hứa hẹn tạo ra sự sôi động và khác biệt cho thị trường miền Bắc với bộ đôi Aqua City và Novaworld Phan Thiet. 

Aqua City có quy mô 1.000 ha là một trong những khu đô thị sinh thái thông minh đáng chú ý bậc nhất hiện nay tại phía Đông TP. Hồ Chí Minh. Aqua City được Novaland dành nhiều tâm huyết đầu tư và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, trong đó dành hơn 70% diện tích cho mảng xanh và tiện ích nội khu hoàn chỉnh.

Khu đô thị Aqua City dự kiến chào đón những cư dân tinh hoa đầu tiên vào cuối năm 2022. Bởi vậy, Aqua City lý tưởng an cư đồng thời còn là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước, thu hút nhà đầu tư bởi quy mô lớn và tiềm năng tăng trưởng tốt.

Aqua City một trong những đô thị đáng chú ý bậc nhất hiện nay tại phía Đông TP.HCM của Tập đoàn Novaland

Cùng sở hữu quy mô 1.000 ha, NovaWorld Phan Thiet khai thác thế mạnh 7 km bờ biển phát triển đa dạng loại hình sản phẩm với thiết kế kiến trúc độc đáo.

NovaWorld Phan Thiet là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng quốc tế mới lạ, sáng tạo và hấp dẫn đáp ứng nhu cầu đầu tư, nghỉ dưỡng của nhiều nhóm khách hàng. Bởi vậy, siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet mang đến tiềm năng sinh lời mạnh mẽ cùng giá trị sống đẳng cấp, là tâm điểm đầu tư trong phân khúc BĐS đô thị du lịch.

Aqua City và NovaWorld Phan Thiet là hai cá tính bất động sản đô thị sinh thái và siêu thành phố được Novaland trọng tâm phát triển. Thấu hiểu tâm huyết của chủ đầu tư, am hiểu thị trường miền Bắc. Phát biểu tại buổi lễ ký kết, bà Trần Thị Phương Hiền - Tổng giám đốc NewstarHomes cho biết: “Với công tác nghiên cứu kỹ lưỡng khi bắt tay vào làm chiến lược và triển khai mỗi dự án, cùng hệ thống quản lý, vận hành quy mô, bài bản; NewstarHomes tự tin và quyết tâm dồn lực đồng hành cùng chủ đầu tư kiến tạo nên những thành công của các dự án và trở thành mắt xích quan trọng trong hành trình chiếm lĩnh thị phần miền Bắc của chủ đầu tư uy tín Novaland”.

Sự hợp tác chiến lược này mang đến song hành lợi ích khi chủ đầu tư tìm được chiến lược bán hàng, giải pháp phát triển hệ thống… sáng tạo, hiệu quả, xuyên suốt quá trình phát triển dự án thì NewstarHomes có “đất dụng võ” phát huy toàn diện năng lực và thế mạnh. Trên vai trò đối tác kinh doanh chiến lược, NewstarHomes sẽ mang đến cho chủ đầu tư giải pháp hoàn chỉnh và tối ưu nhất, từng bước chiếm lĩnh thị phần miền Bắc.

Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư NewstarHomes - Đối tác kinh doanh chiến lược tại miền Bắc của Novaland

Tầng 1, CT1, Ecogreen City, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì

Hotline: 098 408 66 55

Website: https://newstarhomes.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản