Phân khu Đảo Vua hút giới thượng lưu nhờ địa thế minh đường tụ thủy
Như Loan - 29/08/2024 09:54
 
Một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của phân khu Đảo Vua (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) chính là địa thế phong thủy độc tôn, sinh vượng khí - tụ tinh hoa thường chỉ thấy ở các vùng đất lành của các gia tộc quyền quý trong lịch sử.

Bảo địa truyền đời

Trong văn hóa Á Đông, phong thủy được nhắc đến như một yếu tố quan trọng tạo nên sự thịnh vượng cho cá nhân, gia tộc hay các vương triều kéo dài hàng trăm năm. Do đó, vùng đất có địa thế sinh vượng khí - tụ tinh hoa như đảo Vũ Yên - Vinhomes Royal Island được xem là báu vật truyền đời mà giới thượng lưu luôn mong muốn sở hữu.

Một trong những bảo địa tại Vinhomes Royal Island chính là phân khu Đảo Vua với địa thế “phượng hoàng” độc đáo. Nhìn từ trên cao, địa thế này giống như phần đầu của chim phượng hoàng đang trong thế cất cánh bay lên, vừa thể hiện uy lực dũng mãnh, cao sang, vừa là biểu tượng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc và vĩnh cửu.

Đặc biệt, Đảo Vua còn sở hữu thế đất minh đường tụ thủy hiếm có. Phía trước là không gian khoáng đạt do tiếp giáp với dòng sông lớn, phía sau được bao bọc bởi biển xanh mang lại sinh khí dồi dào, từ đó tạo nên thế “tụ thủy” mang tới phúc lộc và tài vận cho toàn phân khu. Kết hợp với dòng sinh khí từ các trục đường huyết mạch Tương Lai và Hạnh Phúc, Đảo Vua hội tụ đầy đủ yếu tố âm dương hòa hợp, mang lại tài vận đại cát cho gia chủ.

Phân khu Đảo Vua nằm kế cận dòng sông lớn và tuyến đường huyết mạch lớn nhất của Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Yếu tố tạo nên vị thế “bảo địa” truyền đời của phân khu Đảo Vua còn đến từ thiết kế tinh hoa, tuân thủ chặt chẽ theo bố cục phong thủy. Trong đó phải kể đến Ngự Hoa Viên rộng tới 10.000 m2 - nơi được ví như vườn nhà của bậc vua chúa, với Hồ cá Koi tượng trưng cho may mắn được kiến tạo ngay trong nội khu Đảo Vua. Cá Koi gắn liền với điển tích “cá chép hóa rồng” trong nền văn hóa phương Đông, mang trong mình sức sống mãnh liệt, tinh thần thép. Ngắm nhìn đàn cá bơi lội sống động trong hồ nước xanh trong không chỉ mang lại cảm giác thư thái, yên bình mà còn có ý nghĩa rước lộc vào nhà, đem lại vượng khí, tài lộc cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa về Ngự Hoa Viên bộ đôi cây tùng 800 năm tuổi cực kỳ quý hiếm, tượng trưng cho sự trường thọ, vĩnh cửu. Kết hợp với các khu vực cảnh quan như lầu vọng cảnh, đồi yến tiệc,… khu vườn thượng uyển này giúp tạo nên không gian sống trong lành theo phong cách sang trọng, quyền quý cho giới tinh hoa. 

Nhờ vị thế độc tôn, thiết kế độc đáo, phân khu Đảo Vua được xem là thắng địa hội tụ tinh hoa đất trời, giống như những vùng đất lành từng được lựa chọn để làm nơi trú chân cho giới danh gia vọng tộc thời xưa. Vì thế, nơi đây có một sức hút riêng biệt đối với giới thượng lưu, những người đang tìm kiếm một chốn an cư truyền đời, đáp ứng hoàn hảo cả về chất sống cũng như những yếu tố phong thủy trong văn hóa Á Đông.

Chất sống thượng lưu hiếm có

Không chỉ là chốn an cư “tụ khí sinh tài”, phân khu Đảo Vua còn là một tài sản sưu tập có giá trị độc nhất nhờ mật độ xây dựng thấp nhất dự án, số lượng giới hạn chỉ 668 căn. Sở hữu các sản phẩm hàng hiệu đắt giá này, gia chủ còn đồng thời sở hữu hàng loạt các đại tiện ích đặc quyền sánh tầm thế giới.

Nổi bật trong đó là mô hình biệt thự với biển nước mặn riêng tư sau nhà, giúp phân khu Đảo Vua có được tầm nhìn “triệu đô” với hai mặt đều hướng thủy. Với tiện ích chỉ có thể tìm thấy tại các thành phố đảo dành riêng cho giới siêu giàu này, chủ nhân của Đảo Vua có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại nhà khi được thoải mái hòa mình vào biển xanh, cát trắng 24/7.

Sông trước mặt, biển sau nhà mang lại tầm view “kép” đẳng cấp của phân khu Đảo Vua.

Chuỗi trải nghiệm đẳng cấp đó còn được kéo dài trong 365 ngày/năm nhờ hàng loạt những tiện ích độc nhất của Vinhomes Royal Island. Đó là những lúc thảnh thơi rong ruổi trên lưng ngựa hay hào hứng theo dõi những màn trình diễn mãn nhãn trên đường đua tại Học viện ngựa Vinpearl Vũ Yên. Đó còn là những giờ thỏa sức so gậy trên sân golf 36 hố đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế cận. Các gia chủ tinh hoa cũng sẽ có cơ hội thưởng thức đại tiệc trên sông với Bến du thuyền cao cấp, hay khám phá Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam với hàng trăm gian hàng ẩm thực, điểm vui chơi giải trí độc đáo,...

Danh sách đặc quyền của cư dân Đảo Vua còn nối dài hơn nữa với trải nghiệm mua sắm đỉnh cao tại TTTM Vincom Mega Mall ngay bên cạnh. Đồng thời, phân khu này cũng sở hữu riêng trường học trong nội khu, mang tới môi trường giáo dục chất lượng quốc tế cho các cư dân nhí.

Trong khi “nhất dạ đế vương” là mơ ước đối nhiều người thì với các chủ nhân Đảo Vua, đây lại là trải nghiệm sống hàng ngày. Mỗi khi trở về nhà, cư dân đều được chào đón với 4 cổng chào phong cách cung đình, mở ra một không gian sống quyền quý với những tiện ích đẳng cấp và trải nghiệm đặc quyền. Cộng hưởng với địa thế phong thủy giàu vượng khí bậc nhất, Đảo Vua hiện là đích đến an cư lý tưởng, là bảo vật truyền đời mà giới tinh hoa đều mong muốn sở hữu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản