
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Nam Phúc – Le Jardin là dự án căn hộ thứ 9 được triển khai trong khu Nam Viên và là dự án căn hộ thứ 39 trong đô thị Phú Mỹ Hưng. So với 8 khu căn hộ đã đi vào hoạt động trong Nam Viên, Nam Phúc – Le Jardin là dự án được đánh giá có vị trí đắc địa nhất khi khu căn hộ này được bao quanh bởi các công viên lớn rộng trên 45.000m2. Đặc biệt, dự án tọa lạc bên trục đại lộ Nguyễn Lương Bằng rộng 48m, kết nối với khu Thương mại Tài chính Quốc tế, The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) chỉ vài phút đi bộ.
Được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 5.220 m2 với tổng diện tích sàn xây dựng chưa bao gồm tầng hầm hơn 40.823 m2, Nam Phúc – Le Jardin gồm hai tòa nhà cao 23 tầng; trong đó, khối đế chung của hai tòa nhà cao 4 tầng. Toàn công trình gồm 233 căn hộ và 8 cửa hàng. Trong đó, diện tích sử dụng các căn hộ trên 100 m2, có thể bố trí từ 3 phòng ngủ trở lên nên đây là dòng sản phẩm nhà ở phù hợp cho nhu cầu, lựa chọn mang tính dài hạn để gia đình an cư.
![]() |
. |
Kiến trúc ngoại quan của dự án được thiết kế theo phong cách bán cổ điển sang trọng với sự chú trọng đầu tư trong đường nét, bố cục tòa nhà. Mỗi tòa nhà có sảnh đón riêng được thiết kế sang trọng như các khách sạn hạng sang. Các tiện tích tại khu phố được bố trí ở tầng 4, gồm hồ bơi, phòng chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ…
Do vị trí được các công viên bao quanh, nên chủ đầu tư cho biết, nét đặc biệt trong thiết kế của Nam Phúc – Le Jardin là hành lang đô thị cùng lối thông tầng kết nối công viên ở mặt trước và sau tạo nên sự thông thoáng đối lưu không khí công trình, cũng như tạo nên sức hút thị giác cho cư dân sống tại đây. Bởi cách thiết kế “phố trong vườn” giúp họ có thể cảm nhận không gian xanh và thiên nhiên ngập tràn quanh nhà, cũng như tương tác với môi trường thiên nhiên trong lành bên ngoài.
Phát huy tối đa ưu thế vị trí dự án, các kiến trúc sư khéo léo bố trí để 100% căn hộ của dự án đều có “view” nhìn ra công viên, biệt thự...
Dự kiến tiến độ xây dựng công trình Nam Phúc – Le Jardin sẽ hoàn tất trong khoảng 18 tháng và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2017. Trong khi đó chủ đầu tư áp dụng lịch thanh toán 30 tháng tức là kéo dài đến cuối năm 2018. Lịch thanh toán sẽ được chia thành nhiều đợt, riêng trong năm 2016, tổng giá trị thanh toán chỉ 30%. Với lịch thanh toán này cộng với tiến độ công trình dự kiến, khách hàng sẽ có nhiều thuận lợi trong việc sắp xếp và sử dụng dòng tiền hợp lý.
-
Sunshine Group livestream bán bất động sản, giảm giá 1 tỷ đồng cho khách hàng, trích 500 triệu đồng/phiên làm thiện nguyện -
Vẫn "bát nháo" trong quản lý vận hành chung cư -
Quy định về trình tự, thủ tục phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch từ ngày 1/7/2025 -
Những thay đổi về thủ tục đất đai từ ngày 1/7/2025 -
Bất động sản nghỉ dưỡng vào guồng sau thời gian “ngủ đông” -
Doanh nghiệp địa ốc dùng nhiều chiêu tạo sốt ảo -
Hàng loạt dự án địa ốc phía Nam được gỡ vướng
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới