Phú Mỹ Hưng ra mắt dự án mới tại khu Nam Viên
P.V - 08/05/2016 19:58
 
Tối qua 7/5/2016, tại Trung tâm nhà mẫu Phú Mỹ Hưng, Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ khai trương 2 nhà mẫu căn hộ Nam Phúc – Le Jardin để mở đầu cho hoạt động giới thiệu thông tin dự án ra thị trường với đợt chào bán đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 5/2016 này.

Nam Phúc – Le Jardin là dự án căn hộ thứ 9 được triển khai trong khu Nam Viên và là dự án căn hộ thứ 39 trong đô thị Phú Mỹ Hưng. So với 8 khu căn hộ đã đi vào hoạt động trong Nam Viên, Nam Phúc – Le Jardin là dự án được đánh giá có vị trí đắc địa nhất khi khu căn hộ này được bao quanh bởi các công viên lớn rộng trên 45.000m2. Đặc biệt, dự án tọa lạc bên trục đại lộ Nguyễn Lương Bằng rộng 48m, kết nối với khu Thương mại Tài chính Quốc tế, The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) chỉ vài phút đi bộ.

Được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 5.220 m2 với tổng diện tích sàn xây dựng chưa bao gồm tầng hầm hơn 40.823 m2, Nam Phúc – Le Jardin gồm hai tòa nhà cao 23 tầng; trong đó, khối đế chung của hai tòa nhà cao 4 tầng. Toàn công trình gồm 233 căn hộ và 8 cửa hàng. Trong đó, diện tích sử dụng các căn hộ trên 100 m2, có thể bố trí từ 3 phòng ngủ trở lên nên đây là dòng sản phẩm nhà ở phù hợp cho nhu cầu, lựa chọn mang tính dài hạn để gia đình an cư.

.
.

Kiến trúc ngoại quan của dự án được thiết kế theo phong cách bán cổ điển sang trọng với sự chú trọng đầu tư trong đường nét, bố cục tòa nhà. Mỗi tòa nhà có sảnh đón riêng được thiết kế sang trọng như các khách sạn hạng sang. Các tiện tích tại khu phố được bố trí ở tầng 4, gồm hồ bơi, phòng chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ…

Do vị trí được các công viên bao quanh, nên chủ đầu tư cho biết, nét đặc biệt trong thiết kế của Nam Phúc – Le Jardin là hành lang đô thị cùng lối thông tầng kết nối công viên ở mặt trước và sau tạo nên sự thông thoáng đối lưu không khí công trình, cũng như tạo nên sức hút thị giác cho cư dân sống tại đây. Bởi cách thiết kế “phố trong vườn” giúp họ có thể cảm nhận không gian xanh và thiên nhiên ngập tràn quanh nhà, cũng như tương tác với môi trường thiên nhiên trong lành bên ngoài.

Phát huy tối đa ưu thế vị trí dự án, các kiến trúc sư khéo léo bố trí để 100% căn hộ của dự án đều có “view” nhìn ra công viên, biệt thự...

Dự kiến tiến độ xây dựng công trình Nam Phúc – Le Jardin sẽ hoàn tất trong khoảng 18 tháng và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2017. Trong khi đó chủ đầu tư áp dụng lịch thanh toán 30 tháng tức là kéo dài đến cuối năm 2018. Lịch thanh toán sẽ được chia thành nhiều đợt, riêng trong năm 2016, tổng giá trị thanh toán chỉ 30%. Với lịch thanh toán này cộng với tiến độ công trình dự kiến, khách hàng sẽ có nhiều thuận lợi trong việc sắp xếp và sử dụng dòng tiền hợp lý.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản